19-48: Thế giới 2

1.1K 25 21
                                    

 ☆ Chương 19 Thế giới 2 (1)

Mỗi một vị nhiệm vụ viên hoàn thành một cái thế giới nhiệm vụ sau đó, là cho phép ở trong thế giới hiện thực nghỉ ngơi vài ngày. Chỉ bất quá đại bộ phận nhiệm vụ viên vì kiếm lấy vi tích phân, giống nhau đều chỉ là hơi làm nghỉ ngơi, liền lập tức bắt đầu đi trước kế tiếp thế giới tiến hành nhiệm vụ.

Giống Khâu Linh loại này có thể lười biếng tắc lười biếng người lười biếng, ở hiện thực thế giới ròng rã nghỉ ngơi năm ngày, rốt cục đem chính mình trò chơi bên trong mới nhất trang bị gom đủ một bộ sau, mới chậm chậm rì rì đi tới Tiểu Thế Giới truyền tống điểm, tiếp tục không nhìn xung quanh tò mò ánh mắt, mở ra truyền tống.

Như trước là thấy hoa mắt, Khâu Linh trước mắt xuất hiện ở một mảnh hoang vắng thổ địa. Mặt trời chói chang nhô lên cao, nhưng là nhiệt độ không khí lại vô cùng thấp, Khâu Linh không tự giác ôm chặt hai tay sợ run cả người. Nàng xung quanh còn có một đám người, thoạt nhìn hẳn là cùng nàng là một người.

Khâu Linh phiết liếc mắt này đoàn người, ở trong đầu dò hỏi hệ thống: 【 hệ thống, nhiệm vụ lần này thế giới nội dung vở kịch là cái gì? Như thế nào hoàn cảnh như thế ác liệt? 】

【7773 lập tức vì đại nhân ngài truyền tống thế giới này nội dung vở kịch, (*^-^*) thỉnh chờ... 】

Khâu Linh một bên đánh giá bốn phía, một bên đọc lấy trong đầu nội dung vở kịch.

《 mạt thế chi lão công đừng quá nhiều 》, nữ chủ Bạch Tiểu Liên, người cũng như tên, dựa theo hiện đại người lời đến nói, chính là một đóa thỏa thỏa siêu cấp Bạch Liên Hoa. Ngày diệt vong đột nhiên phủ xuống, Bạch Tiểu Liên không có thức tỉnh bất luận cái gì dị năng. Nhưng là bởi vì nàng thuần khiết tốt bụng, hấp dẫn hứa rất cường đại dị năng giả, cho nên nàng ở mạt thế loại này gian nan trong hoàn cảnh, vẫn như cũ có thể hảo hảo sinh tồn. Hơn nữa bởi vì Bạch Tiểu Liên tâm tốt bụng, nhìn thấy có trắc trở người luôn là vươn tay ra giúp đỡ. Tuy nói bị cứu nhân bên trong mặt có chút làm nhiều việc ác, rắn rết dụng tâm người, nhưng Bạch Tiểu Liên tổng bằng lòng cho bọn hắn cải chính cơ hội. Liền tính này đó ác nhân chết cũng không hối cải, Bạch Tiểu Liên bên người này đó cường giả cũng sẽ không cho này đó ác nhân cơ hội xúc phạm tới Bạch Tiểu Liên.

Chỉnh bản tiểu thuyết quay chung quanh nữ chủ nói yêu đương, cứu người, bàn lại yêu đương. Vô logic đáng nói nội dung vở kịch dẫn phát các độc giả mãnh liệt bất mãn.

"Làm cái gì! Này đều mạt thế ngươi còn thánh mẫu tâm tràn lan?"

"Loại này chết ngốc chết xuẩn nữ chủ, ở trong tận thế lại có thể có thể sống quá nhiều ngày như vậy? Thái không khoa học!"

Nên tiểu thuyết bình luận khu phụ phân một chuỗi dài không thấy được đế, có thể thấy được các độc giả oán niệm có bao nhiêu sâu nặng.

【 cho nên đây là vốn nữ chủ "Ân phách" văn? 】 Khâu Linh bình tĩnh mặt hỏi.

【 đúng vậy đại nhân, (*^-^*) chuẩn xác mà nói là: Mạt thế nữ chủ "Ân phách" văn. 】

|BHTT|QT| Ta chính là có hậu đài - Nha TùngWhere stories live. Discover now