CHAP 2

944 77 9
                                    

....

1 Tuần Sau...!

Trong một tuần qua mọi thứ vẫn không ổn chút nào....Lucy vẫn bị ép kết hôn với Jackson....nhưng cô vẫn phải bình tĩnh và có tinh thần tốt để làm gì...để lo cho tiểu bảo bảo...cho nên là cô phải đối mặt với sự thật....nhưng cô sợ cô sẽ như thế nào khi hắn ta biết sự thật về cô...thì cô sẽ như thế nào đây...!

Hôm nay là ngày trọng đại của cô và Hắn...Lucy chẳng vui chút nào...cô như người mất hồn...còn bạn bè cô thì động viên cô là phải cố gắng...còn về phần Natsu thì tính sau đi..chuyện gì tới rồi nó sẽ tới...!
Tại lễ đường ai cũng đang náo nức nhộn nhịp...chúc phúc cho hai bên gia đình...cánh cửa bên ngoài bỗng nhiên mở ra..làm mọi người điều phải cười tươi nhìn ra...không ai khác chính là nhân vật chính cô dâu...Lucy cô bước từ bước thật chậm tiến vào...cô thật sự không muốn bước vào nơi này cùng người khác...cô chỉ muốn vào cùng người cô yêu thương nhất chính là Natsu...trên đôi má hồng hào của cô lại có dòng nước ấm chua xót..cô cắn chặt môi...Nhóm bạn cô và mẹ cô nhìn cũng phải đau lòng...!Lucy bước tới đứng gần Jackson...Jackson cứ mãi nhìn cô chằm chằm vì cô quá đẹp...!cha xứ bước lên phía trước mặt hai người!

- Jackson con có đồng ý cưới Lucy hay không cho dù nghèo khó bệnh tật...! - Cha xứ nghiêm túc hỏi!

- Đồng ý...! - Jackson nhếch mép rồi đồng ý nhanh chóng!

- Lucy Heartfilia...con có đồng ý cưới Jackson làm chồng hay không cho dù nghèo khổ bệnh tật...! - Cha nghiêm túc!

-....con..không...hơ...! - Lucy đang nói giữa chừng thì!

- Em thử không đồng ý xem...gia đình em phá sản...ba mẹ em sẽ chết em chọn cái nào đồng ý hay không đồng ý...! - Jackson nói nhỏ vào tai cô là những lời hâm doạ!

-...Anh.....Tôi đồng ý...! - Lucy cô phải buộc miệng nói thôi...Mẹ cô kể cả nhóm bạn cô phải giật mình!

- Tốt...Lời thề đã xong..các con có thể hôn nhau để chứng minh tình yêu...! - Cha xứ lại thêm dầu vào lửa rồi!

Jackson xoay người đứng trước mặt Lucy...từ từ tháo chiếc khăn chùm của cô ra...vừa tháo xong anh giật hết cả mình..vì cô đẹp như thiên sứ vậy.....Jackson nhếch mép rồi từ từ áp môi mình vào môi cô nhưng..Lucy đã cắn chặt môi cho tới rỉ máu...Jackson giật mình...!

- Hừ....em đợi đó...đêm nay em sẽ thuộc về anh..! - Jackson tức giận nói rồi quay nhìn phía cha xứ..!-Hôn lễ hoàn thành..! - Jackson lạnh giọng!

- H..Hôn lễ hoàn thành đến đây là kết thúc...! - Cha xứ run rẩy!

Tất cả điều vỗ tay chút mừng...Jackson mặc kệ tất cả mọi người ở đây mà ôm eo Lucy lôi đi làm cho cô đau...!

- Đau..buông tôi ra...! - Lucy ôm bụng kêu đau...nhóm bạn cô nghe vậy giật mình chạy lại chặn đường Jackson!

- Đứng lại...Mầy không thấy là mầy đang làm cậu ấy đau hay sao? - Gray...anh là người nổi cáu trước!

- Hừ...Mầy nghĩ mầy là ai mà dám lên tiếng với tao...Cô ấy là vợ tao thì tao có quyền làm cô ấy đau hay không đau đó là quyền của tao..bọn mầy là ai mà dám lên tiếng ở đây chứ hả!?-Jackson khinh thường nhóm Gray!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Where stories live. Discover now