CHAP 11

1.2K 63 7
                                    

.....

....

- Bà Xả.....!? - Natsu buông cô ra mà anh nhìn thẳng vào mắt cô mà phát ra 2 từ làm chp gió lặng trăng im..!

- Hả...??? - Lucy đơ luôn tại chỗ..!

-...Anh xin lỗi...chúng ta làm lại từ đầu em nhé...! - Natsu nhỏ nhẹ dịu dàng nói càng làm Lucy ngỡ ngàng hơn!

- Hả...cái..cái gì...anh có bị sốt hay không...chẳng phải tôi với anh đã kết th...! - Lucy nói thì bị anh chặn lại bằng một nụ hôn..Lucy ngạc nhiên chẳng phản ứng được gì cô chỉ biết đơ mà thôi!

-...Lucy...về với anh em nhé...chúng ta sẽ làm lại từ đầu..anh không thể nào sống thiếu em được...không có em...anh chỉ muốn chết đi cho xong...trên thế giới này cho dù anh có phải đánh đổi tất cả kể cả mạng sống này của anh....thì anh chỉ cần có em...về với anh em nhé..có được không!?-Natsu nói ra lời anh muốn nói với cô từ lâu!

- Lucy càng ngạc nhiên hơn vì câu nói của anh..cô cười khổ..rồi nhìn anh! - Không...giữa chúng ta đã kết thúc tất cả rồi...! 5 năm qua...em chỉ đợi anh về...anh nói anh hận em...thì em mãn nguyện hạnh phúc lắm rồi...5 năm thanh xuân chờ đợi một người để được nghe thấy 3 từ đau lòng như đâm nát trái tim của em...! Em không thể...em xin lỗi...! - Lucy nói rồi quay lưng bỏ đi!

-..Lucy....! - Natsu chạy theo nhất quyết ôm chặt cô từ phía sau...!-5 năm qua em chỉ đợi anh về nói 3 từ thôi sao...anh còn muốn nói với em thêm 5 từ nữa...em có muốn nghe không...." Anh Hận Em...Nhưng..Anh Vẫn Yêu Em..!" Anh càng hận em thì anh càng nhớ em...Anh càng nói anh hận em thì anh lại càng yêu em...anh không muốn mất em lần nữa...em có biết vì sao..anh lại muốn trao đổi em với Jackson đó không...vì anh muốn em về với anh...anh không muốn em bị người đàn ông khác đụng vào...vì em là của anh...là người phụ nữ quan trọng nhất trong đời của anh....anh không biết 5 năm qua nó đã trải qua với em như thế nào...anh...chỉ biết hiện tại của anh và em hiện giờ...anh chỉ muốn nói với em 3 từ nữa thôi.."Anh Yêu Em" em đồng ý quay lại với anh...rồi chúng ta làm lại từ đầu em nhé...chúng ta sẽ kết hôn..và sinh thật nhiều..thật nhiều tiểu bảo bảo...!Quay về với anh em nhé...!-Natsu nói ra những lời thật lòng!

- Lucy nghe anh nói như thế mà động lòng...nước mắt âm thầm rơi lệ...tay cô liền gở đôi tay đang ôm chặt cô ra..cô cắn chặt môi...nói ra những lời không muốn nói! - Xin lỗi....Em không thể...Vì em không còn Xứng Đáng với anh nữa rồi....! - Lucy nói rồi chạy đi!

- XỨNG HAY KHÔNG XỨNG ANH KHÔNG QUAN TRỌNG....QUAN TRỌNG LÀ " ANH YÊU EM...Và EM CŨNG YÊU ANH " CÓ PHẢI KHÔNG LUCY...EM TRẢ LỜI LÀ ANH BIẾT ĐI...!!-Natsu nghe cô nói vậy mà tức là la lên..!

Lucy dừng chân không chạy nữa....Natsu đi nhanh lại phía cô...anh lôi Lucy về phía mình...liền cưỡng hôn con nhà người ta...Lucy cũng bất ngờ và đơ vài giây rồi cũng đáp trả lại hoà cùng anh...Natsu anh phải luyến tiếc rời xa đôi môi ấy...anh hôn nhẹ lên khoé mắt cô...hai bàn tay anh lau nước mắt cho cô!

- Đừng khóc...! Anh xin lỗi..! Em vẫn còn yêu anh có đúng không Lucy...!-Natsu ôm chặt cô vào lòng!

-..Hức..Hức..Natsu...em yêu anh...em không thể nào quên anh được....! - Lucy bắt đầu khóc lên rồi!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant