CHAP 30

744 49 11
                                    

......

Lại một tuần nữa trôi qua tất cả điều yên tĩnh chẳng có việc gì sảy ra...Lucy đã khỏe hơn hẳn Natsu vẫn muốn ở nhà chăm cô nhưng cô thì không muốn thế phải bắt anh đi làm cho bằng được..Natsu chẳng dám cãi nên phải tuân theo lệnh của phu nhân thôi..còn bà Layla thì vẫn ở Hoa Viên Hắc Long Môn....bà cũng đã bớt suy nghĩ về Jude mặc dù bà rất hận ông nhưng vì..bà phải nghĩ cho cô con gái của mình..nên là cũng chẳng quan tâm gì đến những người đó...còn cặp đôi Juvia và Gray và Gajeel và Levy thì tình cảm của họ càng lúc càng tăng và cả tuần nay họ chưa thể gặp mặt nhau vì...Công việc quá bận rộn...Còn Hàn Thiên và Luigi thì...cái cô gái này rất là bướng bỉnh chẳng nghe lời anh..Hàn Thiên vẫn kiên quyết muốn theo đuổi cô nên là anh phải chịu đựng rất nhiều tổn thương do cô gây ra cho anh...suốt ngày cứ bị cô hành hạ đánh đập vì tội khùng hay ngứa ngáy miệng mà cứ chọc cô miết...trêu đến khi nào cô tức giận thì thôi...và Luigi cũng đã phải lòng anh rồi..nhưng lại không nói mà cứ mặt lạnh bướng bỉnh với anh..Hàn Thiên rất cưng chiều cô luôn nha...Và Hai Bang phái bây giờ chính là hảo hữu điều là bạn với nhau nên chẳng có gì sảy ra hết....!

.....

* Tập Đoàn L.K *

Nơi này vẫn bình thường như mọi ngày....chẳng có gì thay đổi...!

*Phòng Chủ Tịch *

Bên trong căn phòng có một cô gái đang mãi mê làm việc...và cả đồng tài liệu chất chồng lên nhau...nhân viên và thư ký đang đứng đấy đợi cô xem văn kiện rồi ký....Juvia thật sự rất mệt mỏi!

* Renggg....* tiếng chuông điện thoại vừa reo lên..mà bầu không khí căng thẳng ấy vẫn không thay đổi!

- Alo...ai đấy..!? - Juvia mệt mỏi khi nhắc máy mà chẳng nhìn vào màn hình điện thoại!

- "Tớ Lucy đây...!" - Lucy cười hì hì..!

-...Lucy...Cậu gọi tớ có chuyện gì không...! - Juvia nhíu mày!

- " Ưm...Tớ tính rủ cậu và Levy đi sopping và đi dạo...vì tớ thấy dạo này các cậu làm việc nhiều quá cho nên là....muốn đưa các cậu đi giải trí một chút...thế nào..cậu có rảnh không...chúng ta đi...!"-Lucy nói với giọng cực kì vui vẻ!

- Ưm....! - Juvia nghe Lucy nói mà cũng thấy ham lắm mà khi nhìn lại những thứ trước mắt mình thì thở dài nửa muốn đi nửa muốn không và cô liền nhắm mắt rồi mở mắt ra mà để có câu trả lời cho Lucy! - Tớ không thể đi rồi Lucy à...Hiện giờ tớ đang rất là bận...!

- " Thế sao...vậy tớ đi một mình cũng được...!"-Lucy ủ rũ nói...!

- Xin lỗi cậu nha Lucy....Bữa khác tớ sẽ đi cùng cậu nha...!-Juvia hình như cảm nhận được Lucy không vui...!

- " Tớ biết rồi...cậu làm việc đi nhá...Bye cậu...!"-Lucy nói rồi tắt máy..!

Juvia bỏ điện thoại xuống rồi thở dài...Rồi nhìn nhân viên và thư ký của mình với bộ mặt lạnh tanh....!

- Tôi chẳng thể đọc chúng nữa...Các người nhanh đưa đây tôi kỳ....Và cô Thư Ký Jinny cô giúp tôi hủy bỏ hết tất cả cuộc hẹn trong ngày hôm nay cho tôi....!-Juvia vừa phán ra...ai cũng nghe như sét đánh ngang tay...!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Where stories live. Discover now