[All Trừng] Thu Thủy

1.8K 110 1
                                    

Đêm đó rốt cuộc không có uống thượng rượu. Giang trừng đem quải hắn trên người nhu nhược không có xương đích ngụy tiên tử đoán quay về hắn phòng, liền nằm ở trên giường lăn qua lộn lại lạc bánh mì loại lớn. Hắn trong đầu không biết làm,tại sao đã nghĩ nổi lên mới vừa rồi lam trạm ôm lấy hắn đích tình cảnh. Lần đầu gần gũi xem này lam thị song bích một trong, mới phát hiện bộ dạng là thật đẹp, trách không được thế gia công tử đệ nhị đâu. Cố gắng là hắn tổng thối hé ra mặt, rất giống ai khiếm hắn bạc, cho nên mới chỉ phải cái đệ nhị. 

Giang trừng bĩu môi, sau đó bỗng dưng phát hiện chính mình vừa mới thế nhưng suy nghĩ lam gia đích tiểu cũ kỹ, còn tán thành nhân bộ dạng đẹp, nháy mắt cảm thấy được tao đắc hoảng. 

Một lát sau giang trừng trong phòng sáng lên run rẩy đích ánh nến. Giang gia Thiếu chủ thâm giác nay ngày gần đây lơi lỏng mới có thể miên man suy nghĩ chút có không đích, vì thế tự phát địa sao nổi lên mười lần gia quy. 

Ngày thứ hai giang trừng trành đỉnh song thanh hắc đích mắt xuất hiện ở trước mắt bao người. Ngụy anh phác đi lên đang cầm hắn sư đệ đích mặt vô cùng đau đớn: "Sư muội a ngươi làm sao? Thường thường không có sư huynh ấm giường ngủ không được? Đêm nay sư huynh nhất định cùng ngươi. Nhà của ta sư muội tốt như vậy xem đích mặt cũng,nhưng đừng bị hủy." 

"Ngụy anh! Tái kêu sư muội tin hay không ta đánh gảy chân của ngươi!" Sao hoàn gia quy đã là gần như bình minh, giang trừng ghé vào bàn học thượng tiểu khế trong chốc lát liền ra cửa phòng. Hiện nay đúng là phiền táo, lại thấy hại hắn ngủ không được đích đầu sỏ gây nên không chút nào tự biết địa vọng lại đây, rời giường khí liền thăng cấp thành tức giận, đãi ai đốt ai. Hắn một cái tát chụp khai ngụy anh đích thủ, "Ly ta xa một chút nhân, không có ngươi ta ngủ ngon giấc không ." 

Ngụy anh làm che mặt khóc trạng: "Anh anh anh, a trừng nhanh như vậy liền có mới nới cũ sao không? Quả nhiên là chỉ thấy con người mới cười không nghe thấy cũ nhân khóc. . . . . ." 

Giang trừng chỉ cảm thấy trên trán gân xanh kinh hoàng, nhất là mọi người một bộ xem diễn bộ dáng, còn kém đáp cái sân khấu kịch làm cho hai người bọn họ hát hí khúc . 

"Câm miệng." 

Chỉ thấy kim tử hiên đứng bên ngoài vây hừ một tiếng, nói:"Có thương tích phong hoá." 

Cũng không biết nói chính là ai, lại làm cho giang trừng đích tức giận giá trị một chút tiêu thăng. Ngươi mới có cảm mạo hóa, ngươi cả nhà đều có cảm mạo hóa. 

Bên này giang trừng còn không có mở miệng đâu, đến là có người trước xuất đầu . 

"Kim công tử, nói cẩn thận." 

Này giọng vừa nghe liền biết là lam trạm, khó được chính là hôm nay vị này có thể nói lam khải nhân đệ nhị đích nhị công tử nhưng lại hội nhúng tay. Giang trừng cảm thấy nghĩ, tầm mắt liền theo người nọ đi, đã thấy lam trạm hình như có sở cảm bàn nhìn qua. Người thiếu niên nghĩ muốn vừa ra là vừa ra, kim tử hiên trong lời nói liền quyền đương thúi lắm , lại cảm thấy được lam trạm người này cũng không tệ lắm. Giang trừng vì thế lộ ra cái cười, giáp biên má lúm đồng tiền như ẩn như hiện. Lam nhị công tử ánh mắt lóe lóe, đột nhiên thiên qua đầu, chính là cái lổ tai ngoài ý muốn đích có chút hồng. 

[QT][Đoản] AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ