[Trạm Trừng] Yêu

816 77 19
                                    

900 phấn điểm ngạnh

1.

"Lam Trạm, ta khi còn sống một mực một việc giấu diếm ngươi."

"Chuyện gì?"

"Ta yêu ngươi."

2.

Giang Trừng tang lễ là vào tháng trước cử hành, từ đạo lữ của hắn Lam Vong Cơ tự mình chủ trì, mà Ngụy Vô Tiện làm du hiệp bên ngoài bốn phía du đãng, cũng là cùng ngày vội vội vàng vàng chạy về.

Ngày đó không có bất kỳ ai nói chuyện, Ngụy Vô Tiện cũng là từ đầu tới đuôi không nói một lời.

Tang lễ kết thúc về sau, Ngụy Vô Tiện hỏi Lam Vong Cơ, Giang Trừng vì sao mà chết lúc, hắn trả lời: Ngoài ý muốn.

3.

Giang Trừng chết chính là ngoài ý muốn.

Ngoài ý muốn phát hiện một con thượng cổ thần thú.

Ngoài ý muốn bị thượng cổ thần thú tổn thương.

Ngoài ý muốn bảo vệ Lam Vong Cơ.

Ngoài ý muốn bị giết chết.

. . .

Vô số cái ngoài ý muốn cấu thành một cái chết.

4.

Ngụy Vô Tiện tham gia xong Giang Trừng tang lễ, mặc dù không hứng lắm, nhưng là, hắn cổ vũ mình, bất quá là một người thân cách mình mà đi mà thôi, không cần như vậy canh cánh trong lòng! Hắn như thế khích lệ mình, lại đi đến bốn phía du đãng con đường.

Lam Vong Cơ vì Giang Trừng giữ đạo hiếu ba năm, mà ba năm này ở giữa, hắn bôn tẩu khắp nơi, đi tìm một kiện đồ vật —— yêu.

7.

Hắn thấy qua vô số vợ chồng trẻ tử cãi nhau, nói "Ngươi người này thật đáng ghét!" "Ngươi cũng không khá hơn chút nào!" Chờ ngoan thoại, lẫn nhau phơi lấy đối phương, không đến một nén hương, cũng đều hối hận, cẩn thận từng li từng tí hỏi một câu: "Ngươi, bằng lòng cùng ta hòa hảo sao?"

Lam Vong Cơ kiểu gì cũng sẽ hồi tưởng lại mình đã từng cùng Giang Trừng hồi ức. Năm đó hai người là tiêu chuẩn "Có thể động thủ tuyệt không động khẩu" điển hình.

Ba ngày một nhỏ đánh, năm ngày một đánh lớn.

Bọn nha hoàn đều không cảm thấy kinh ngạc. Ngay từ đầu vẫn là an ủi một chút, nói vài lời lời hữu ích cái gì, hiện tại nhìn thấy các trò chuyện các.

Năm đó là bởi vì cái gì cùng hắn đánh một trận đâu?

Là bởi vì Giang Trừng lại tự tiện một người nửa đêm ra ngoài trừ tà ma. Lam Vong Cơ trước kia rất có kiên nhẫn đối Giang Trừng lặp lại một lần lại một lần, "Không muốn một người ra ngoài trừ tà ma", Giang Trừng không nghe, hắn coi là Lam Vong Cơ là mềm yếu, nhưng không phải, Lam Vong Cơ chỉ là có chút sợ hãi mỗi lần nhìn thấy Giang Trừng trở về thời điểm vết thương đầy người, hắn sợ Giang Trừng vạn nhất Giang Trừng ngày đó sau khi rời khỏi đây rốt cuộc về không được, làm sao bây giờ.

Nhưng Giang Trừng không nghe hắn, vẫn tự quyết định, làm theo ý mình. Lam Vong Cơ lúc này là thật giận, trực tiếp bày ra Vong Cơ đàn cùng Giang Trừng làm một trận, mà Giang Trừng cũng cấp tốc vung ra tử điện.

[QT][Đoản] AllTrừngWhere stories live. Discover now