[Hiên Trừng] Đã Từng Thương Hải

714 46 10
                                    

Nói một chút tại sao hôm nay mình lại up Hiên Trừng. Bình thường mình chỉ up trên Group, vì một số lý do chắc mọi người cũng hiểu. Nhưng hôm nay mình up lên đây chiều lòng bạn fan VT nhé.

Nhưng mình có thắc mắc. Bạn mắng mình crackcanon là không tôn trọng tác giả, nói bại não. Nhưng tại sao bạn lại chấp nhận được Hiên Trừng? Hiên Trừng không phải crackcanon sao? Không phải anh rể của Giang Trừng, chồng Giang Yếm Ly, cha của Kim Lăng sao? Hiên Ly cưới hỏi đàng hoàng mà? Cùng crackcanon mà bên chấp nhận bên vùi dập? Hay bởi vì Giang Yếm Ly là con gái, còn bạn là hủ nên có thể chấp nhận cp crackcanon này, không tôn trọng cũng chẳng sao, còn crackcanon cp chính của bạn thì không? Ngay cả chính bản thân bạn cũng chấp nhận crackcanon không tôn trọng tác giả thì sao có quyền mắng mình?

Mình nói luôn. Mình sẽ không bởi vì bất kỳ câu nói yêu cầu nào của bạn mà xóa truyện mình đã đăng. Mình chỉ khóa lại truyện khi: Quá nhiều hố nên mình đóng bớt hố chưa hoàn để đào hố mới ; Tác giả drop ; Truyện phần sau phát triển OOC quá mức mà mình chấp nhận được.

Yêu hay ghét mình là quyền của bạn. Nhưng mình xin bạn đừng làm mình có thêm ác cảm về fans VT, cũng như VT nữa.

À, vậy giờ mình thỏa mái chèo Hiên Trừng được rồi đấy nhỉ?

==========

Author: Vương Xuân Hoa (王春花)

----------

Hiên ca cùng trừng muội Điềm Điềm luyến ái

Lại tên cái gọi là trực nam chi hai cái ngạo kiều

Tư thiết Ôn gia Tốt gia

Không nên hỏi ta bọn họ vì sao tiến độ như vậy nhanh

Ta cũng không biết, ta cũng không dám hỏi đúng không

Mới đầu câu thứ nhất phiên ngoại dùng, cùng chính văn không quan hệ.

Mặt sau nên có ném đi ném đỗi Giang Phong miên chứ?

-------------------------------------------------

Một.

Đã từng Thương Hải làm khó thủy, ngoại trừ Vu Sơn không phải vân

Hai.

- vân thâm bất tri xứ

"Linh khí cũng là khí, oán khí cũng là khí, oán khí vì sao không thể là người sử dụng a?"

"Ngươi. . Ngươi đúng là tự mở ra một con đường, " Lam lão đầu một bộ bị tức tàn nhẫn dáng dấp, cầm thư tay đều có chút run, "Cút ra ngoài, đợi ngươi ngộ rõ ràng cái gì là thiên đạo nhân luân, trở lại thấy ta!"

Ngụy vô tiện liền thật sự đem thư vứt tại trên bàn, sung sướng địa đi ra ngoài. Lưu lại dưới lam khải nhân cùng một đám học sinh hai mặt nhìn nhau.

"Thực sự là không biết hối cải!"

Nhiếp hoài tang dùng cây quạt đâm đâm giang trừng, "Giang huynh, ngươi nói này Ngụy huynh liền như thế chạy, Lam lão đầu bên này làm sao bây giờ? "

"Không biết, hắn mất mặt mũi quen rồi, là nên để Lam lão tiên sinh cho hắn chăm chú bì." Giang trừng cho dù đi học nói tiểu lời nói, cũng vẫn như cũ ngẩng đầu ưỡn ngực, mắt nhìn thẳng. Trái lại Ngụy anh, từ sáng đến tối không cái chính hành, Nhiếp hoài tang không khỏi cảm thán, rõ ràng là cùng nhau lớn lên, sao chênh lệch liền lớn như vậy.

[QT][Đoản] AllTrừngWhere stories live. Discover now