Chương 203

250 22 1
                                    

      Vì ta rất yếu, cho nên phải mượn đội hữu giúp đỡ.       

      Nhưng mà vẫn còn rất yếu a. . . cho nên còn phải mượn thêm đạo cụ.        

       Vừa muốn được giúp vừa muốn dùng đạo cụ, nghe thế nhưng thập phần không soái khí a ~ hoàn toàn không như trong trò chơi vừa khai đại chiêu liền đát đát đát đát, khốc huyễn vô cùng, cảm giác lão nương đệ nhất thiên hạ, ngươi sẽ thất vọng không?        

        Hà Thanh Thanh sử dụng đạo cụ.        

        Những đạo cụ này là do Thâm Bạch phân tích qua trình độ năng lực của đối phương, căn cứ tình huống tồn kho của Yếm cùng với năng lực của Hà Thanh Thanh quyết định.       

        Xác định động thủ trong nháy mắt, Hà Thanh Thanh đầu tiên dùng đạo cụ "Tay cao giai ma vật ", đây kỳ thực chỉ là một hạt châu a ~ cùng loại Yếm trước bán cho nàng, làm cho nàng thoát ly tiếp xúc Lâm Uyên và Thâm Bạch cũng có thể thấy ma vật cao cấp , đây cũng là một viên cầu "Đẳng cấp" cao nhất trong tồn kho của Yếm, có thể ở thời gian ngắn ngủi khiến Hà Thanh Thanh tăng tốc đến trình độ ma vật đẳng cấp cực kỳ cao, ý vị này chỉ cần đối phương đẳng cấp thấp hơn viên cầu, Hà Thanh Thanh liền ở trước mặt đối phương "Ẩn hình" . Nhưng mà đẳng cấp kém càng nhiều, thời gian sử dụng cầu cũng càng ngắn, Hà Thanh Thanh có thể sử dụng hạt châu này ẩn hình chỉ có năm giây.       

        Trong năm giây tới gần đối phương, Hà Thanh Thanh cần nắm chắc hạt châu đồng thời sử dụng đạo cụ thứ hai "Chìa khoá cửa tuỳ tiện", cũng chính là chìa khóa mở cửa của Yếm, sử dụng cái chìa khóa này nàng có thể dùng năng lực của Yếm trong hai giây mở ra một cánh cửa, sau đó đem người muốn nghĩ cách cứu viện đẩy mạnh vào, đương nhiên, chính nàng cũng phải đi vào, sau đó đóng cửa.       

         Đại công liền cáo thành.       

         Tuy nói rất đơn giản, trên thực tế thao tác không có dễ như trong tưởng tượng, đại khái tựa như liên chiêu trong trò chơi đi, rất nhiều người đều biết liên chiêu là cái gì, nhưng mà có thể chân chính dùng đến cũng không nhiều.        

         Huống chi lần này vượt qua kế hoạch, cần Hà Thanh Thanh mang vào còn nhiều hơn một Mỹ Đăng.        

        Liên chiêu là tồn tại, nhưng mà người có thể thực tế dùng đến lại có hạn, mà có thể căn cứ tình huống thực tế vận dụng thì càng ít.        

        Hà Thanh Thanh vừa lúc là một người trong đó.        

       Bởi vì thêm người khiến cho tốc độ nàng đóng cửa chậm một ít, nhưng Hà Thanh Thanh còn có thể nhập gia tuỳ tục điều chỉnh tình huống, vào lúc đối phương bắt được đồng thời bỗng nhiên tăng tốc, lợi dụng đối phương nắm tay nàng vừa trợt buông lỏng ra, Hà Thanh Thanh liền thuận lợi đóng cửa lại.         

      "Xin lỗi, trên thực tế ta không có lợi hại như trong trò chơi vậy, thật vất vả tới cứu ngươi, biểu hiện tuyệt không khốc tí nào." Ba người cùng nhau nặng nề rơi xuống, Hà Thanh Thanh nhìn Hoài Đặc, nhún vai.         

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now