Chương 229

240 28 0
                                    

    "Cho nên, lúc nước trong ly rượu của ngài sắp đầy, ngài có thể sớm nhận biết?" Trong miệng tiếp tục nhai a nhai, Thâm Bạch khoanh chân ngồi dưới đất nói.


      "Ân a ~" A Bá Lợi Tạp học ngữ khí của hắn, thuận tiện uống một ngụm rượu trong ly, cái này, rượu trong ly cuối cùng cũng không phải tràn đến sắp rơi vãi ra ngoài: "Đó là một loại cảm giác kỳ diệu, trước khi nó tới, ngươi sẽ biết."


        "Vì vậy, mật thất bên dưới hải đăng, tài liệu và cấu tạo đều rất đặc thù, chắc là có thể giúp ngài áp súc năng lượng, đồng thời tận lực giảm bớt năng lượng khuếch trương ra ngoài?" Thâm Bạch lại cầm một khối điểm tâm ngọt ném vào trong miệng.


         "Ân a ~ ngươi lại đoán trúng." A Bá Lợi Tạp hướng hắn nâng chén.


        "Cho nên, ma thú ở khu vực săn bắn bên ngoài Bố Lý Tháp Ti Vấn... Rất nhiều là do năng lượng ngài tiết ra ngoài hình thành? Ngài... cố ý phân tán lực lượng của chính mình?" Nuốt xuống món điểm tâm ngọt vừa rồi, Thâm Bạch nhìn A Bá Lợi Tạp.


          Khóe miệng hơi cong lên trước, A Bá Lợi Tạp để ly rượu xuống, quay Thâm Bạch vỗ tay: "Nên để ta nói như thế nào cho phải đây? Cả cái này ngươi đều đoán được, ngươi tiểu tử này đầu óc thật đúng là dùng tốt!"


         "Cảm tạ, tất cả mọi người đều nói như vậy." Thâm Bạch cười híp mắt, giơ lên cái ly kính A Bá Lợi Tạp, sau đó chính mình mỹ tư tư uống một hơi cạn sạch.


         Vỗ nhẹ nhẹ ngực, hắn khẽ thở ra một hơi.


        "OK, cuối cùng cũng ăn no."


         "Kế tiếp có thể ăn hoa quả."


          Mỹ Đăng trợn mắt hốc mồm nhìn hắn chằm chằm, mà Lâm Uyên thì từ trong mâm đựng trái cây cầm lấy một quả màu đỏ, đưa cho Thâm Bạch.


          "Đây, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a!" Hai tay ôm đầu, Mỹ Đăng hét lớn.


          "Ha hả, không nên gấp gáp, nghe không hiểu cũng không quan hệ, con cứ nghe theo ta ~ thể lực hảo nhưng khác đầu óc, không so được A Bạch trời sinh thông minh, chúng ta chỉ có thể đi qua kinh lịch không ngừng tích lũy kinh nghiệm."


         Cười đè ép xuống tay, A Bá Lợi Tạp cũng từ mâm đựng trái cây chọn một quả, gặm một trái, dùng biểu tình trong ký ức tiếp tục cấp vài tên thanh niên kể chuyện xưa:


         "Ta ni, trước khi có địa vị hôm nay, ta từng đi làm cho người khác, nói có điểm khó nghe, chính là làm tiểu đệ cho người khác."

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now