Chương 250

274 19 0
                                    

       Điện thoại Thâm phụ bị đánh bạo, một cuộc tiếp một cuộc điện thoại gọi tới, hắn ý bảo người một đầu khác lãnh tĩnh, sau đó nhìn nhi tử mình, hỏi ý kiến của hắn: "Ta nên làm như thế nào?"


          Tuy rằng hắn chỉ là người thường, bất quá đầu óc của hắn và kiến thức đều không phải là người thường.


          "Để cho tất cả mọi người trong kiến trúc đợi, đem lời Vương cục trưởng vừa nói nhắc lại cho bọn họ một lần." Thâm Bạch rất nhanh cho hắn đáp án.


          "Hảo."Thâm phụ liền dùng giọng bình ổn đem lời vừa nãy nói lại với người ở đầu điện thoại bên kia.


           Bất quá, Vương cục trưởng? Vị ấy Vương cục trưởng?


          Nghe nhi tử đối lão giả xưng hô, Thâm phụ trong lòng suy nghĩ.


           Hắn là một người mười phần trấn định, trước mắt đang phát sinh không hề nghi ngờ là chuyện "Thế giới kia", mà trừ hắn ra những người khác hiện tại đang làm cái gì, tuy rằng không biết cụ thể, bất quá hắn cũng hiểu được, đây nhất định là đang bảo vệ hắn còn có nhân loại bình thường khác trong phòng.


           "Nói cho các vị tiền bối, cần ta bên này làm cái gì phối hợp cứ việc phối hợp, cũng không cần lo lắng phá đi vật gì , ở đây tất cả đều có toàn ngạch bảo hiểm." Thâm phụ nói với nhi tử.


          "Ha hả ~ chúng ta đều nghe được, không cần A Bạch chuyển cáo đâu." Vương cục trưởng nói: "Những người khác tám phần mười sẽ thật cao hứng ngươi có toàn ngạch bảo hiểm, bất quá lúc này đây có ta và A Mỹ ở chỗ này, phòng của ngươi sẽ không có tổn thất quá lớn."


         "Được rồi, kế tiếp không có thời gian chiếu cố ngươi, theo hảo A Bạch và A Uyên." Lão cục trưởng nói, chuyển hướng Phùng đại gia sau lưng: "Lão Phùng, tới ông lên."


         "Hắc hắc hắc ~ thế nhưng đã lâu không có đánh nhau ni ~ ai bảo lúc A Uyên còn ở cả ngày nhìn người nhìn nghiêm như vậy, đợi được cháu nó đi, đã thành công dân tốt tuân kỷ thủ pháp rồi a." Phùng đại gia vuốt ve nắm tay nói, khóe miệng của hắn lộ ra một cái nụ cười khát máu, vừa đi, hắn một bên cởi bỏ xiêm áo trên người.


         Dưới quần áo không phải là thân thể già yếu trong tưởng tượng của mọi người, mà là một cơ thể cường kiện hữu lực, dị thường phát đạt , giống như lực sĩ!


          Chỉ nhìn thân thể không nhìn mặt, thành thật mà nói, mọi người tám phần mười đều sẽ cho rằng đây là một vị tráng hán đang tuổi lớn đi?


          Phùng đại gia đi tới bên người Vương cục trưởng, sau đó thả người nhảy hướng cửa sổ.

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now