Uy hiếp Tiêu Lão đại

1.5K 48 1
                                    

Tuấn Thần sau khi ra khỏi Ngạ Lang liền phóng xe như bay hướng về mục tiêu chính, nhà trọ Gia Di ở. Anh lái xe lướt nhanh trên đường phố, trong lòng hưng phấn bất thường. Tuấn Thần muốn nhanh chóng gặp lại con mèo nhỏ của anh mà đạp chân ga hết mức độ.

Tốc độ cực nhanh, Tuấn Thần chỉ còn cách nhà Gia Di chừng năm trăm mét thì đột ngột thắng gấp. Chiếc Ferrari đang phóng với tốc độ khủng khiếp đột nhiên bị hãm phanh, bánh xe ma sát với mặt đường kêu ken két. Tuấn Thần đánh tay lái làm xe quay 180°, dưới đường vì lực ma sát lớn làm bánh xe mài lên trên mặt hai lằn đen cong hoàn mĩ.

Sắc mặt Tuấn Thần vừa rồi vẫn đang ổn định còn có ý cười nhưng bây giờ cực kỳ khó coi. Ánh mắt loé lên tia chết chóc, anh cất giọng không độ: " Bọn người đó to gan thật!"

Bên kia, Lộ Thiên toát mồ hôi lạnh khi báo cáo việc Thạch Đinh đã trốn thoát. Ông ta còn mượn sức của hai băng đảng còn chưa chịu khuất phục là Khôi Báo và Kim Ưng để đối phó Tiêu Gia. Hai thế lực hợp lại thành một, tuyên bố toàn giới hắc đạo sẽ không đội trời chung với Tiêu Gia và bắt đầu công khai giành mối làm ăn của Tiêu Gia.

Sở dĩ bang chủ của Khôi Báo và Kim Ưng liên minh chống lại Tiêu Gia cũng vì Tiêu Gia không phải là một gia tộc có bề dày lịch sử trong hắc đạo. Ban đầu Tiêu Gia cũng chỉ là một băng đảng không tên tuổi rồi từ từ gây dựng nên thế lực của ngày hôm nay. Tiêu Gia lại tuyên bố sẽ nắm quyền kiểm soát cả châu Á không khỏi khiến cho hai bang có thâm niên trong hắc đạo châu Á này bất mãn.

Nhưng Tiêu Tuấn Thần là ai chứ? Lão đại Tiêu Gia không phải ai muốn làm là làm... Muốn gây sự? Xem ra anh cần phải ra tay rồi...

Cái gì thì để cho Lộ Thiên xử lý trước, bây giờ đưa Gia Di về nhà rồi xử lý sau.

Tuấn Thần tiếp tục cho xe lăn bánh cho đến một dãy nhà tập thể thì dừng lại. Theo trí nhớ mà tùy ý mở cửa một nhà bước vào trong. Tất cả đèn đều bật sáng, ngôi nhà nhỏ xinh vô cùng ngăn nắp. Mọi thứ nơi đây đều toát lên vẻ thanh tao... Chắc do người ở trong ngôi nhà này rất đặc biệt đối với Tuấn Thần nên trong mắt anh những thứ liên quan đến cô đều trông rất thanh tao, đẹp đẽ.

Từ khi bước vào đây mọi thứ trông rất ổn, không có gì là không ổn. Nhưng Tuấn Thần càng thêm sinh nghi...vốn dĩ nơi đây không có hơi người!
Tuấn Thần vốn rất nhạy cảm với các vật sống vì chúng có thể mang đến sự nguy hiểm cho anh. Để tồn tại đến nay trong thế giới của bóng tối và tội ác thì cần phải trải qua tôi luyện khủng khiếp, Tuấn Thần đã trải qua khoảng thời gian đó. Nói không quá đáng, bây giờ thì anh chẳng khác nào quái thú đội lốt người. Vẻ bề ngoài yêu nghiệt của anh không phải là dấu hiệu của sự yếu đuối lương thiện mà nó là cái vỏ bọc che giấu cái tà ác nhất, tàn nhẫn nhất, sự chết chóc ẩn chứa sau bộ mặt thiên thần.

Quay lại vấn đề không có người nào ở trong ngôi nhà này. Tuấn Thần lập tức dạo một vòng để tìm người. Đúng, là tìm người dù biết chẳng có ai. Mấy dấu vết như nước  và tóc ướt rụn trên sàn, cốc nước uống dở, điện thoại để tùy tiện trên bàn làm anh sinh ra một mối nghi đáng có...
Anh phóng xe và lao đi trong đêm. Màng đêm tĩnh lặng đến đáng sợ, sự lạnh lẽo bao trùm mọi thứ là lúc con quái vật luôn ẩn mình bị đánh thức...

[ HOÀN ] Hoa Trong Bóng ĐêmWhere stories live. Discover now