Chap 81

671 24 2
                                    

Một chap nhẹ nhàng nữa hén😊😊😊

Mời mọi người tiếp tục ạ 😘

À còn nữa! Mấy chap đầu mình có chỉnh sửa chi tiết lại nên kéo theo một số chỗ của chap này cũng thay đổi theo ví dụ như tên hay trích lời nói.

Chỗ không rõ thì các bạn xem lại cho rõ cốt truyện ạ.

Rồi, mời tiếp tục ạ 😄

_____________________________

Xoảng!

Tiếng đổ vỡ vang vọng trong ngôi biệt thự Lạc Gia. Đáp lại nó là gương mặt lạnh lùng của các ' vệ sĩ' mà Tuấn Thần điều đến giám sát nơi đây sau khi hoàn thành giao ước với Laudrup.

" Các người cố ý giam lỏng người dân bất hợp pháp là phạm tội đó biết không? Tôi sẽ tố cáo các người! " Lưu Phiến quát lớn.

" Nếu cô có thể rời khỏi đây được thì hãy nghĩ cách đến trụ sở cảnh sát tố cáo... Còn nữa, cô nghĩ bản thân cô thanh cao lắm sao? Lưu Phiến, cô lại là người của lão già kia chẳng lẽ thật sự tuân thủ pháp luật của đất nước này? " Tử Khê bị làm phiền đến lỗ tai nên bố thí một câu. Anh thật sự không hiểu tại sao Lão Đại nhà mình tại sao không điều ai khác đến trông chừng đám người Lưu Phiến mà phải là anh cơ chứ?

" Anh..." Lưu Phiến thật sự hiểu việc trốn ra khỏi cửa của biệt thự là điều vĩnh viễn không thể xảy ra.

Lưu Phiến không cam tâm trừng Tử Khê, nghiến răng nghiến lợi mà đi lên lầu.

" Alo, à được rồi... Vâng, tôi sẽ sắp xếp. " Tử Khê nghiêm túc nghe điện thoại, mắt cũng cong cong theo lời nói. Anh ta đang rất có tâm trạng trong ngày hôm nay nha.
.
.
.

Gia Di và Tuấn Thần vẫn còn trong bệnh viện để tịnh dưỡng. Vì vậy cũng có nhiều khách đến viếng thăm. Chẳng hạn hôm nay cũng có một nhân vật đặt biệt...

" Xin anh dừng chân. Người không phận sự miễn vào. " Vệ sĩ trước cửa phòng bệnh chắn trước một người đàn ông.

" Cậu vào nói lại với người bên trong câu này ' Giấy báo tử lại hụt mất rồi. '. Đi đi, nói đừng sai chữ nào nhé nếu không..." Người đàn ông tươi cười nói, tay cũng tự nhiên mà làm động tác bắn súng.

Cậu vệ sĩ nhanh chóng gõ cửa xin vào phòng, thuật lại câu nói của người đàn ông kia và...

" Khốn kiếp! Đã nói bao nhiêu lần rồi!? Cậu mới là kẻ chết trước tôi..." Tiếng Tuấn Thần nóng giận vang lên truyền ra ngoài cửa khiến người bị nhắc đến nở một nụ cười xán lạn đến không thể xán lạn hơn.

" Hi~ Người anh em tốt. " Người đàn ông nghênh ngang đi vào, trên khoé môi nụ cười như chưa bao giờ tắt.

Đáp lại nụ cười đó là cái lườm lạnh lùng của Tuấn Thần.

" Cậu sao lại xuất hiện ở đây?" Tuấn Thần nhàn nhạt hỏi.

" Anh là... Lãnh Lão Đại? " Gia Di một bên hỏi. Từ sau khi nghe lời nhắn kia thì cô đã lờ mờ đoán ra. Thử hỏi trên đời này có ai muốn xem giấy báo tử của Tiêu Lão Đại cơ chứ?

[ HOÀN ] Hoa Trong Bóng ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ