20. Một phút (1)

3.1K 256 14
                                    

Fan meeting diễn ra thật thuận lợi, mọi chuyện đều thật tuyệt với các Army. Và rồi, cuối năm tới thì việc chuẩn bị màn trình diễn cho các lễ trao giải cuối năm lại phải tiến hành. Dù vẫn ở Nhật nhưng nhóm vẫn phải tập luyện ở đây, nếu không sẽ không kịp nổi.

Jin nhìn tờ kịch bản trong tay. Cái này có chút...

TaeHyung đứng bên cạnh xem, ngược hẳn biểu cảm khó xử của Jin, đôi môi vẽ nên một nụ cười, vẻ mặt hết sức gian xảo. Diễn đôi thì J-Hope hyung và JiMin cũng có, nhưng là cách nhau vạn dặm, chỉ nhảy cùng nhau thôi. Nhưng nhìn cái này đi, cậu với Jin hyung thì khác hẳn, là không những diễn đôi mà còn kiểu cởi áo sờ mó nhau?!

Cái gì đây, không lẽ đạo diễn cũng muốn giúp cậu cưa người đẹp?

Jin bối rối ra mặt, muốn giơ tay xin phản đối.

"Cái này, anh biết thể nào cũng có đứa muốn thay đổi. Nhưng mà không nhé, anh đã nghĩ rất kĩ rồi."

"Nhất là Jin với TaeHyung, vì cảnh hơi nhạy cảm. Nhưng mà hai đứa vốn có mối liên hệ mật thiết từ trên MV Blood Sweat and Tear. Lại đều có vẻ ngoài hàng đầu nhóm, nhất là hai đứa đều có trình độ diễn xuất. Hoàn hảo không thể thay thế nhé!"

Đạo diễn nói khiến Jin cứng họng, thật không phản bác được điều gì.

"Hơn thế, quan hệ còn tốt như vậy, đảm bảo ăn ý nhỉ?"

Jin khóe môi giật giật, thật tốt lắm mà!

TaeHyung cười toe toét, thậm chí làm biến mất cả đôi mắt dài đẹp đẽ kia. "Vâng, bọn em thân lắm, trên cả thân ấy... á!!!"

TaeHyung đau điếng, nhảy chân sáo vì một bàn chân vừa bị Jin đạp cho một cái siêu mạnh bạo. Jin nhếch môi, nghiến răng cảnh cáo. Trời ơi, ra tay thật nặng, khiến TaeHyung đau đến khóe mắt hơi ửng đỏ.

Và cứ thế, màn trình diễn có phần nhạy cảm nọ được giao cho anh và TaeHyung. Thực ra về cơ bản anh cũng không phải làm gì, mấy cảnh nhạy cảm hay động tác nhạy cảm đều là TaeHyung làm. TaeHyung thì có thần thái tốt, điều này bao nhiêu màn trình diễn cũng đã đủ để kiểm chứng rồi.

Nói lại nhớ cái fancam thở ra khói đó, thật quá thần thánh mà. Đến Jin cũng cứ tháng vài lần xem lại nó, vì trông thật quá đẹp, thần thái quá đỉnh đi. Có lần còn bị TaeHyung bắt tại trận, bị thằng nhỏ trêu suốt một tháng trời, giận một tuần nó mới chịu thôi. Nghĩ đến lại thấy đau đầu rồi.

Giờ phút này đây, các thành viên đã đi ngủ, TaeHyung mới sang phòng Jin để tập thêm. Phòng khách sạn không rộng lắm, TaeHyung phải bê cái bàn ra một góc để chừa không gian tập.

"Anh quỳ ở đó là được rồi, lúc em... ừm... chạm, phải rồi, chạm vào anh thì anh biểu cảm một chút."

Jin cũng nhìn ra sự bối rối của TaeHyung. Cậu dù sao cũng là đứa nhóc mới có 22 tuổi, dù trưởng thành đến mấy thì cũng vẫn sẽ biết ngượng ngùng. Jin thấy thế chỉ cười, gật đầu đồng ý ra đó quỳ. Trong phòng may mắn có tấm gương khá to, giúp anh nhìn được mọi động thái của TaeHyung đằng sau.

TaeHyung ngây thơ chốc lát biến thành yêu nghiệt đi lừa người con gái nhà lành. Gương mặt điển trai trở nên bất cần, ánh mắt hờ hững nhưng tựa như đâm thẳng vào tâm can người khác. Theo kịch bản lại phải cởi áo lộ lưng trần, TaeHyung tượng trưng cởi áo khoác, bên trong vẫn có áo khác. Đầu hơi nghiêng, kéo theo mái tóc đó đổ theo, ánh mắt càng thêm giết người.

TaeHyung xong xuôi, kéo áo lại rồi tiến về phía Jin, ánh mắt nhìn chằm chằm anh, từng bước từng bước, dù có bước đi cũng rất gợi tình. Quả nhiên đạo diễn bắt TaeHyung làm cũng đúng, cậu cực kì biết cách làm mấy thứ này.

Jin đỏ mặt, vẻ bối rối hiện rõ.

TaeHyung quỳ xuống ngay sau lưng anh, chiếc cằm đẹp gác nhẹ lên vai anh, bàn tay đặc biệt to lớn và ấm áp đưa lên che mắt anh, khiến trước mắt anh chỉ còn một màu đen. Sự ấm áp từ tay TaeHyung lan tỏa, ngay sau đó TaeHyung đưa tay kia luồn vào áo anh, lướt như có như không trên người anh.

Jin run lên. Không sao, đừng sợ, là đang diễn thôi.

Vốn không có trong kịch bản, nhưng TaeHyung lại ghé tai Jin nói nhỏ. "Anh lên sân khấu đừng ngượng ngùng thế này nhé."

[TaeJin-Hoàn] Tháng 12 và chuyện của chúng taOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz