Quyển 1 - Ta OO Thiên (01-24)

59 0 0
                                    

Ta OO thiên

☆, đệ 1 chương

1

《 ta OO thiên 》 nội dung vở kịch bắt đầu tiền hai trăm năm.

Ánh bình minh phá vân mà ra, phương phải sái khắp mặt đất, liền làm cho một đạo phảng phất cự thế núi hiểm trở nhai đích cao ngất tường thành từ giữa cắt đứt, nơi này đúng là vĩnh quốc cửa thứ nhất, tả lịch quan.

Này giới biên giới quảng đại, nam lô châu liền có tam đại bá chủ quốc, mười lăm tiểu hầu quốc, vĩnh quốc bất quá là nhỏ hầu quốc một trong. Nhưng tả lịch quan quả thật xưng được với là hùng quan, lịch đại thành chủ bảo hộ vĩnh quốc một ngàn hai trăm năm vô kẻ thù bên ngoài xâm chiếm. Phương hiện giờ, tả lịch quan hoả lực tập trung hai mươi vạn, dân chúng gần sáu mươi vạn, tu sĩ gần tám ngàn.

Đương đại thành khách hàng hoài khâm, ở trăm năm tiền đã kết kim đan, tả lịch quan càng phát ra an ổn.

Quan Trung đích thành chủ phủ trải qua lịch đại thành chủ tu sửa, đình thai cao ngất lầu các mờ mịt, mái cong đấu củng điêu lương bức tranh trụ, tựa như tiên cảnh. Bất quá, tại đây một mảnh tiên cảnh đích ở chỗ sâu trong, rồi lại như vậy một cái ô thình thịch, đó là ngoại nhân cũng biết rõ đích hắc ngói tiểu viện —— tạp chủng oa.

Tự nhiên, này tiểu viện đích vốn tên là đều không phải là như thế, nó đích đại danh chính là uy phong lẫm lẫm đích kỳ lân các, chính là tạp chủng oa càng thêm quảng thái độ làm người biết mà thôi.

Có như vậy cái biệt hiệu, đều là bởi vì tiểu viện ở đây đích, đều là tả lịch quan thành khách hàng hoài khâm không có mẹ ôi con vợ kế.

Không người nào con người toàn vẹn, cố hoài khâm này uy phong hiển hách đích tả lịch quan thành chủ cũng là như thế, hắn tuy là tu sĩ, làm mất đi trúc cơ củng cố, mà bắt đầu lây dính nữ sắc, không chút nào kiêng kị đích chung quanh gieo. Mặc dù đều không phải là lô đỉnh thể chất đích nữ tử, chỉ cần làm cho hắn tiều thượng , vẫn như cũ là muốn thu vào trong phủ hưởng dụng.

Hắn người này duy nhất được cho"Hảo" đích, đó là hảo tụ hảo tán, cũng không câu nhân không để. Mặc dù là không nghĩ đi đích, hắn cũng sẽ không kiêng kị tiền tài, giống nhau là hảo hảo dưỡng ở phía sau trạch, ngẫu nhiên nghĩ tới, còn có thể đi thân cận một phần.

Nữ tử nhiều, cố hoài khâm lại không thu liễm, đứa con cũng liền nhiều, đến này một năm, cố hoài khâm đích đứa con khuê nữ thêm đứng lên đều đủ liễu ba vị sổ . Đứa nhỏ hơn, trong đó rất nhiều cố hoài khâm ngay cả gặp đều không thấy được một mặt, lại đàm ở đâu,chỗ nào ý. Này tạp chủng trong viện đầu ở đích, chính là tối không bị để ý đích một đám, bọn họ hoặc là đã chết mẹ ôi, hoặc là mẹ đẻ sinh đứa nhỏ đi xa, lại hoặc là cùng cố hoài khâm bên ngoài sương sớm nhân duyên đích nữ tử sinh hạ lúc sau cho hắn đưa tới.

Cũng may mắn có xác định huyết mạch đích thuật pháp ở, nếu không viện này lý đích đứa nhỏ, sợ là nhiều lắm đi ra mấy lần.

Đái trứ đạo lữ nhất khối xuyên - Thaty (Ongoing)Where stories live. Discover now