Quyển 2 - Diễn nghệ giới XX đế (75-85)

2 0 0
                                    

☆, đệ 75 chương

75

Cố từ cửu cùng đoạn thiếu bạc đều lắc đầu tỏ vẻ đây là bọn họ ba ăn đích, đoạn thiếu bạc hỏi bảo tiêu: "Giang ca, ngươi có cái gì đặc biệt tưởng nhớ ăn đích sao không?"

Giang ca lắc đầu: "Ta đi theo các ngươi ăn là đến nơi." Nhìn hắn một chút cũng chưa kinh ngạc đích bộ dáng, hẳn là cũng là biết đoạn thiếu bạc đích lượng cơm ăn đích.

Đồ ăn lên đây, ba người khai ăn, giang ca vừa ăn, một bên kỳ thật ở bất động thanh sắc đích quan sát cố từ cửu. Đoạn thiếu bạc này"Đặc biệt chiêu" tuy rằng vừa tới không đến một tháng, nhưng từ trên xuống dưới đối hắn đều là tái coi trọng bất quá. Này đứa nhỏ cái gì cũng tốt, duy nhất làm cho người ta lấy không chính xác đích chính là hắn đích này tiểu bạn trai cố từ cửu .

Giang ca lần này đến, chính là nhận nhìn một cái cố từ cửu, hắn rốt cuộc là cái ái mộ hư vinh đích nhân, vẫn là thật sự có điểm tiểu khờ dại truy đuổi giấc mộng đích nhân.

Hiện tại hắn rốt cuộc là thế nào đích nhân giang ca còn nói không rõ ràng lắm, khá vậy có thấy rõ ràng gì đó —— này hai cái đại nam hài cảm tình sâu đậm.

Theo ở giáo cửa nhận được cố từ cửu, một đường xuống dưới, tái đến bây giờ ăn cơm, hai người bọn họ chưa nói nói mấy câu. Càng nhiều chính là tứ chi động tác, tỷ như lôi kéo thủ, tỷ như cho nhau dựa vào , còn tỷ như hiện tại bọn họ ăn cơm, buồn đầu ăn đích hai người đại khái chính mình cũng chưa ý thức được, bọn họ ăn hai khẩu ánh mắt sẽ hướng đối phương miết liếc mắt một cái, trên mặt sẽ hiện lên một mạt cười.

Theo chân bọn họ ngồi ở một khối ăn cơm, ăn vào miệng đích chẳng những là mỹ thực, còn có cực kỳ phong phú đích cẩu lương!

Bên này ăn cẩu lương. . . . . . Cái lẩu đích thời điểm, bên kia tôn khải đích tuyên truyền thế công, đã muốn triển khai . Bất quá tôn khải tuy rằng tìm cố từ cửu muốn tới "Trao quyền" , Trên thực tế nhưng không phải theo hắn nơi này khai hỏa thứ nhất pháo đích, mà là theo nam một vòng hành bắt đầu đích. Thả này một ba tuyên truyền thế công đã sớm bắt đầu rồi, cố từ cửu bên này chính là đột nhiên thêm vào.

Vi bác thượng có rất nhiều lấy yêu sách giải trí giới vi bán điểm đích đại V, trong đó một người tên là bỏng, nhân nghĩa bạo ca. Bạo ca theo một tháng tiền, mà bắt đầu bắt đầu rồi dài vi bác còn tiếp, đề mục kêu: nói chuyện giải trí giới đích yết diễn.

Bạo ca ở có đồ có chân tướng đích đồng thời, tỏ vẻ có chút yết diễn là muốn tiễn nghĩ muốn điên rồi, nhưng là có không phải diễn viên đích oa. Có khi là diễn nghệ công ty đích oa, có khi là đặc thù thời gian làm cho vốn không thành vấn đề đích đương kì cho tới đâm xe, còn có chính là đột nhiên cắm vào tới không thể cự tuyệt đích nhân tình mặt mũi.

Yết diễn loại sự tình này, hiện giai đoạn chỉ cần là hỏa lên nghệ nhân liền đều trải qua, khác nhau chính là nhiều hoặc là ít mà thôi. Nhưng quả thật chỉ cần phạm sẽ bị người lấy ra nữa nói nghệ đức không tốt.

Đái trứ đạo lữ nhất khối xuyên - Thaty (Ongoing)Where stories live. Discover now