Quyển 1 - Ta OO Thiên (46-62)

6 0 0
                                    

☆, 46. Đệ 46 chương

46

Cố từ cửu nghẹn khí tiếp tục sửa chữa đỉnh núi, chính là sửa đến sửa đi, chính là làm cho đỉnh núi theo một cái oa bánh ngô biến thành một đoàn nhu phá hư đích mặt.

"Đại sư huynh, ngươi ở đỉnh núi càng thêm một chút tuyết. . . . . ." Đoạn thiếu bạc thật sự là nhìn không được , cũng là đau lòng cố từ cửu, hắn sẽ không gặp cố từ cửu như vậy chân tay luống cuống đích bộ dáng.

Cố từ cửu nghe đoạn thiếu bạc nói đích ngay cả sửa mấy pháp quyết, nhưng giống như việt sửa việt không thích hợp, hắn cũng không biết sao lại thế này, rõ ràng cảm thấy được như vậy sửa hẳn là tốt lắm xem a! Rõ ràng, cố từ cửu hợp với đánh nửa ngày pháp quyết, trước mặt liền hiện lên một khối oai bảy nữu tám đích, lộ vẻ một đạo thô miến đích"Hắc mặt" .

"Sư đệ. . . . . ."

Coi chừng từ lâu tội nghiệp đích bộ dáng, đoạn thiếu bạc đem"Hắc mặt" tiếp quá khứ. Ở hắn trong tay, này đoàn"Hắc mặt" rốt cục chậm rãi đích có cái hình, đây là một ngọn núi, đã có Trường Số 1 một ải hai tòa ngọn núi, đỉnh núi thượng hạ xuống trắng như tuyết tuyết trắng, dung tuyết hóa ra lưỡng đạo dòng nước, cao phong đích kia nói máng xối kém lớn hơn nữa, thác nước một đạo tiếp theo một đạo. Ải phong đích kia nói dòng nước càng hòa hoãn, róc rách đích nước chảy nhiễu quá lớn bán tòa sơn, từ từ xuống phía dưới, này lưỡng đạo thủy liền tích đi ra một tòa đại hồ.

Đãi sơn định rồi hình, cố từ cửu vung tay lên, sơn rơi xuống, hai bên đích thảm thực vật sống đứng lên giống nhau, hiện lên sơn. Ở chiều cao hai tòa phong trung gian đích ao chỗ, ba tòa tiểu nhà tranh đột ngột từ mặt đất mọc lên.

(⊙ khẩu ⊙) vây xem đích đều là này biểu tình đích, thật sự là hóa mục vi thần kỳ, một đoàn hắc mặt biến thành cảnh đẹp.

Mọi người hạ xuống đi, cố từ cửu nói: "Kia gian phòng các ngươi hai cái nam đứa nhỏ trụ, sư muội một mình một gian. Bên này này gian là ta lưỡng đích."

Sở trạch ngọc đột nhiên nói: "Sư phụ, có thể làm cho ta cùng sư huynh tách ra trụ sao không?"

"Có thể." Cố từ cửu gật đầu, lại một tòa phòng nhỏ đột ngột từ mặt đất mọc lên.

"Đa tạ sư phụ." Sở trạch ngọc tạ ơn quá, bên cạnh vừa rồi còn vẻ mặt ngạc nhiên cùng vui sướng đích tiết dịch, lúc này tươi cười đã có chút phát sáp.

Lăng tú tú cắn cắn môi, đối với sở trạch ngọc trừng mắt, chính là lúc này không tốt phát giận.

May mắn cố từ cửu cùng đoạn thiếu bạc cũng không bên ngoài biên nhiều ngốc, con phân phó bọn họ hai câu này hai ngày hảo hảo nghỉ ngơi, quá hai ngày sẽ bắt đầu chính thức tu hành , liền đã vào nhà . Bọn họ vừa đi, ba người tổ cũng không nói chuyện , tiết dịch cúi đầu tiến chính mình trong phòng đi, lúc gần đi hắn đích sắc mặt nghĩ như thế nào như thế nào khó coi. Sở trạch ngọc cũng muốn đi, làm cho lăng tú tú cấp kéo lại: "Tiểu ngọc, ngươi có ý tứ gì?"

Đái trứ đạo lữ nhất khối xuyên - Thaty (Ongoing)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora