Mở Đầu!

3.3K 240 66
                                    

Mở đầu:

Ngày Halloween năm ấy, Voldemort tìm được nơi trú ẩn của gia đình James Potter. Hắn giết chết cả nhà họ, ngay cả Harry Potter, một đứa bé chỉ mới sinh không lâu hắn cũng không bỏ qua.

Mọi người đều cho rằng kẻ phản bội chính là Sirius Black. Hội Phượng Hoàng bắt Sirius vào ngục Azkaban, mặc cho anh kêu gào mình bị oan, cũng không có ai tin anh. Ngay cả Dumbledore cũng không tin anh, đơn giản chỉ vì anh họ Black.

Chỉ có Peter Pettigrew và Sirius biết nơi trú ẩn của gia đình Potter. Peter Pettigrew và hơn mười người vô tội đã bị Sirius tàn nhẫn giết hại, nên anh bị tù chung thân tại Azkaban. Dumbledore đã nói như vậy với mọi người.

Hai đứa trẻ có liên quan đến lời tiên đoán, đã chết một. Tất cả mọi người đều cảm thấy tiếc nuối cho sự ra đi của một gia đình phù thủy đầy tài năng, cảm thấy đau xót cho một đứa bé ngây thơ vô tội.

Voldemort sau khi xử lý xong nhà Potter, lập tức đi tìm gia tộc Longbottom để xử lý nốt đứa bé còn lại. Vì bảo vệ đứa bé kia, cả gia tộc họ đã phải gánh lấy hậu quả nặng nề. Cuối cùng, hai vợ chồng Longbottom được đưa vào bệnh viện Thánh Mongo trong tình trạng hôn mê.

Đứa trẻ còn lại trong lời tiên đoán, Neville Longbottom, trong quá trình trốn chạy bị một thần chú đánh trúng, từ đó, cánh tay cậu ta xuất hiện một vết sẹo. Mọi người đều nói vết sẹo kia là do Voldemort để lại, nói rằng cậu chính là Người Được Chọn, là người sẽ đánh bại Voldemort.

Một khoảng thời gian sau, Voldemort bỗng dưng nổi điên. Không ai biết lý do vì sao, hắn đột nhiên trở nên điên cuồng, mất lý trí, luôn chạy khắp nơi tìm kiếm một cái gì đó. Hắn trở nên dễ nóng giận, dù chỉ gây ra một tiếng động nhỏ, dù chỉ nói sai một từ, cũng có thể bị hắn trừng phạt.

Bởi vì lý trí dần biến mất, vậy nên trong một lần hành động, Voldemort đã bị thần chú của Dumbledore đánh trúng. Hắn chết đi, biến thành một linh hồn, từ đó không còn ai nhìn thấy hắn nữa.

Dumbledore tuyên bố với mọi người rằng Voldemort đã bị đánh bại với vị trí của kẻ thua cuộc. Có lẽ tương lai sau này hắn sẽ quay trở lại, đến lúc đó ông và Hội Phượng Hoàng sẽ dùng toàn lực diệt trừ hắn.

Neville Longbottom được người dân ca ngợi là Người Được Chọn, là người sẽ diệt trừ Voldemort trong tương lai, là người sẽ mang lại hòa bình cho giới Phép Thuật. Dumbledore tuyên bố, ông sẽ đích thân dạy dỗ cậu, và để Hội Phượng Hoàng lại cho cậu, Neville Longbottom sẽ thừa kế nó.

Mặc dù Voldemort đã chết, linh hồn hắn cũng đã chạy trốn khỏi cuộc chiến, nhưng Death Eater lại không nhận thua. Ngược lại, dưới sự chỉ huy của Bellatrix Lestrange, họ quyết định rút lui, ẩn nấp, chờ đợi thời cơ thích hợp lại xông ra, phá hủy cuộc sống yên bình ngắn ngủi của người dân.

Hội Phượng Hoàng cảm thấy rất kỳ quái, bởi vì không phải phong cách hành sự của Bellatrix. Các Thần Sáng cũng cực kỳ đau đầu vì chuyện này, không biết vì sao, dù đã làm mọi cách nhưng họ vẫn không thể tìm được hành tung của Death Eater.

Tất cả các thành viên của Death Eater giống như đã hoàn toàn biến mất vào không khí vậy.

Trong lúc này, một số gia tộc lớn như gia tộc Malfoy, Zabini, Parkinson lại sinh hoạt khá bình thản. Thần Sáng không thể làm gì được, vì họ không có bằng chứng chỉ ra các gia tộc này có liên quan tới Death Eater.

(HP) DeathWhere stories live. Discover now