Chương 3

2K 221 98
                                    

Chương 3:

Hôm nay là một ngày cực kỳ trọng đại, hôm nay chính là sinh nhật của Harry. Giống như mọi năm, Lily và James sẽ tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại nhà và mời bạn bè của mình đến dự. Họ đã giúp đỡ cho gia đình Harry rất nhiều, và họ cũng cực kỳ thích Harry, nên sẽ không bao giờ bỏ lỡ tiệc sinh nhật của cậu.

Tiệc sinh nhật hôm nay Lily đã thêm vào một bước đặc biệt, đó là Harry sẽ viết một bức thư hồi âm cho Hogwarts và gửi đi. Cô nghĩ rằng làm như vậy sẽ thể hiện được sự biết ơn mà họ dành cho Merlin và sự trân trọng đối với món quà mà ngài đã tặng.

Chiếc đồng hồ khổng lồ nằm trên nóc tòa nhà Hội Đồng từ từ chuyển sang màu tím nhạt, đây là thời điểm hoàng hôn buông xuống, là lúc mọi người kết thúc công việc bận rộn của hôm nay và về nhà đoàn tụ cùng gia đình. Đây cũng là thời điểm tốt để tổ chức một buổi tiệc và mời bạn bè đến dự.

Khi ánh sáng đồng hồ chuyển sang màu tím đậm thì kim giờ cũng vừa lúc chạm vào mức trên cùng của đồng hồ, hiện tại là bảy giờ tối. Lúc này đây những vị khách đầu tiên cũng đã xuất hiện trước cửa nhà Harry.

Người đầu tiên xuất hiện là một cô bé khoảng mười tuổi, cô có mái tóc xoăn màu bạch kim được cột sang hai bên, có một đôi mắt xám mờ mịt hơi híp lại, luôn mơ màng như vừa ngủ dậy. Cô mặc bộ đầm lolita màu tím tinh xảo, tay ôm một con thỏ bông màu hồng, trên hông thì đeo một cây sáo nhỏ.

Đây là Lincy, là cấp trên của Lily. Đừng nhìn dáng vẻ trẻ con của cô mà hiểu lầm, tuổi của cô thật ra còn lớn hơn cả Grim nữa kìa. Mọi người nói rằng trước kia cô là một thiếu nữ cực kỳ xinh đẹp, nhưng không biết đã xảy ra chuyện gì, một ngày nọ cơ thể cô bỗng nhiên thu nhỏ lại, và cứ như thế này tới tận bây giờ.

Lincy có một con thú ăn giấc mơ màu hồng tên là Pon, nó vừa là thú cưng vừa là thú cưỡi của cô. Pon có hình dáng giống thỏ, nhưng kích thước lại rất lớn, vừa béo vừa tròn, cực kỳ đáng yêu. Nó luôn lơ lửng trên không trung, không thể nào chạm xuống mặt đất được, giống như nó hoàn toàn không có cân nặng vậy.

Lincy là một Dream Eater, cô có thể tạo ra ảo giác, hoặc một giấc mơ cho người khác. Cô thích nhất là ăn những cảm xúc sợ hãi và tuyệt vọng, vậy nên giấc mơ mà cô tạo ra đa phần đều là ác mộng, những cơn ác mộng cực kỳ khủng khiếp và đáng sợ. Việc này có liên quan tới thể chất đặc thù của cô, không thể thay đổi được.

Lincy đã từng cứu Lily một lần khi cô vừa đến thế giới người chết. Harry nghe kể lại, lúc đó đôi mắt của Lily bị một con rồng địa ngục mơ ước, nó muốn đào mắt cô ra để đem đi cất chứa, vì nó cảm thấy đôi mắt màu ngọc bích của cô rất xinh đẹp, lấp lánh sáng ngời giống như đá quý vậy.

May mắn lúc đó Lincy cưỡi Pon đi ngang qua, cô đã giúp Lily đuổi rồng địa ngục đi và huấn luyện Lily trở thành một Dream Eater. Như vậy sau này cô sẽ không cần sợ rồng địa ngục nữa.

Thú ăn giấc mơ có những năng lực tương tự với giám ngục, làm kẻ thù nhìn thấy cảnh tượng mà hắn sợ hãi tuyệt vọng nhất. Dream Eater thì có thể tạo ra ảo giác chân thực nhất. Và khi đó con rồng kia đã nhìn thấy cảnh toàn bộ kho tàng bảo vật mà nó cực khổ gom góp lại trong mấy trăm năm nay không cánh mà bay.

(HP) DeathWhere stories live. Discover now