Chương 8: Bị đùa bỡn?

642 38 1
                                    


Hứa Tiên ngẩn ngơ đứng trước cửa, nhìn Bạch Tố Trinh nhàn nhã cởi áo ngoài, sau đó trèo lên giường.

"Ngươi, ngươi muốn làm gì?" Hứa Tiên lắp bắp hỏi.

"Chẳng phải vợ chồng nên ngủ chung giường ư?" Bạch Tố Trinh nói với vẻ thản nhiên. Không biết sao khi nhìn thấy vẻ hoảng hốt của Hứa Tiên thì y cảm thấy tâm trạng rất vui vẻ.

"Ngươi, ngươi ngủ dưới đất đi, ta đi tìm thêm chăn mền." Hứa Tiên chỉ vào Bạch Tố Trinh, cuống quýt nói.

"Sao ta phải ngủ dưới đất?" Bạch Tố Trinh vuốt cằm mình, lơ đãng hỏi.

"Ngươi, ngươi là đàn ông chứ sao. Ngươi ngủ dưới đất, giường để cho ta." Hứa Tiên hùng hồn nói ra lý do này. Nhìn tư thế nho nhã của Bạch Tố Trinh khi nằm trên giường, lòng Hứa Tiên thắt lại. Trai đẹp đúng là trai đẹp, nằm đại một cái mà cũng mê hoặc đến thế.

"Nhưng bây giờ cô là phu quân, cô là đàn ông." Bạch Tố Trinh bình tĩnh trần thuật lại, sau đó nằm xuống, xích vào trong. "Ta mệt rồi."

Hứa Tiên nhìn Bạch Tố Trinh thản nhiên đi ngủ thì hận đến nghiến răng. Tên khốn này! Con yêu tinh chết tiệt này, không có chút phong độ nào cả. Bây giờ phải làm sao đây? Lẽ nào cô phải ngủ dưới mặt đất cứng ngắc kia sao?

"Ta sợ ngươi chắc?" Hứa Tiên nghiến răng lầu bầu, máu ngang ngược cũng nổi lên, giận dỗi xông tới, cởi áo ngoài ra, trèo lên giường, sau đó nằm phía ngoài. Hứa Tiên biết rõ một điều là con rắn cao ngạo Bạch Tố Trinh tuyệt đối sẽ không chạm vào cô, cho nên cô có thể thoải mái mà làm một giấc.

Bạch Tố Trinh vốn thấy Hứa Tiên lúng túng như thế thì có chút hứng thú. nhưng không lâu sau, người nằm bên cạnh y đã phát ra tiếng hít thở đều đều, cứ thế mà ngủ mất.

Bạch Tố Trinh chống tay nghiêng người lên, nhìn gương mặt bình yên của Hứa Tiên, có chút ngạc nhiên. Cô hoàn toàn không đề phòng gì sao? Trong cảm nhận của y, loài người là xảo trá nhất, vô sỉ nhất và cũng khó lường nhất. Thế nhưng đối với Hứa Tiên, dường như có gì đó khác biệt... Nhớ tới thái độ của cô đối với con cua nhỏ kia, lòng Bạch Tố Trinh thấy chút gì đó rất kỳ lạ. Dường như cô biết con cua kia không phải là người thường nhưng vẫn có thái độ thản nhiên như thế. Lẽ nào cô không sợ sao?

Hứa Tiên ngon giấc cả đêm, hôm sau thức dậy đã thấy Tiêu Thanh đã chuẩn bị sẵn nước rửa mặt.

"Ôi, Tiểu Thanh, ngươi đúng là một nha hoàn tận tâm, haha." Hứa Tiên vừa rửa mặt vừa đắc ý nói.

Tiêu Thanh tức chết, đang định nói gì đó thì Hứa Tiên lại nói: "Cảm ơn."

Nói xong, liền biến mất tăm. Tiêu Thanh ngẩn ngơ tại chỗ, còn chưa thể hoàn hồn do câu cảm ơn của Hứa Tiên.

Phải công nhận là bữa sáng rất hợp khẩu vị Hứa Tiên. Buổi sáng, Hứa Tiên không thích ăn cháo, cô thích ăn mì hoặc là sữa đậu nành với bánh quẩy, bánh bao. Bữa sáng hôm nay là sữa đậu nành cùng bánh quẩy, hình như là Tiểu Thanh ra ngoài mua về. Dọn dẹp xong, Hứa Tiên chuẩn bị ra ngoài, Bạch Tố Trinh và Tiêu Thanh cũng đứng sau lưng cô.

"Sao thế? Hai người cũng định ra ngoài sao?" Hứa Tiên thuận miệng hỏi.

"Cô phải đến Khánh Dư Đường sao? Có nghĩ là sẽ tự mình mở một hiệu thuốc không?" Giọng Bạch Tố Trinh lanh lảnh, rất dễ nghe.

Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )Where stories live. Discover now