Chương 18: Bối rối

504 28 0
                                    


Tiêu Thanh nói xong, bay lên, không thấy bóng dáng đâu nữa cả.

Cả cái sân rộng lớn chỉ còn lại hai người Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên. Cả buổi trời, họ đều không nói gì. Đầu óc Hứa Tiên còn đang rối tinh rối mù, tim vẫn đang đập thình thịch, dường như trên môi còn vương lại cảm giác khi tay Bạch Tố Trinh chạm vào.

Một lúc sau, Hứa Tiên mới nói nhỏ: "Ừm, Tiểu Bạch, cảm ơn huynh đã cứu ta..."

"Không cần cảm ơn, chuyện vốn do ta mà ra." Bạch Tố Trinh không chút cảm xúc, nhẹ nhàng nói.

Hai người lại im lặng, không khí bỗng trở nên khác thường.

"Sẽ không bao giờ xảy ra chuyện thế này nữa." Giọng Bạch Tố Trinh bỗng trở nên trầm hơn.

"Hả, à." Hứa Tiên không biết nên nói gì mới phải, chỉ trả lời vài tiếng cho có lệ. Giọng Bạch Tố Trinh không có gì khác thường nhưng Hứa Tiên lại nghe ra sự tự trách cùng cương quyết trong ấy. Cô nghe lầm rồi sao? Hứa Tiên thấy hơi mơ hồ, ngẩng đầu lên nhìn Bạch Tố Trinh thì thấy đôi mắt đẹp trong veo kia cũng đang nhìn cô.

Hứa Tiên dời mắt đi, tim đập càng mạnh hơn.

Bạch Tố Trinh vẫn chăm chú nhìn Hứa Tiên, trong mắt xẹt qua vẻ gì đó rất khó hiểu.

"Ừm, ta, ta đói rồi, xuống bếp tìm gì ăn đây." Hồi lâu, Hứa Tiên mất hết chí khí, nói một câu chả ăn nhập gì rồi vội chạy vào trong nhà.

Bạch Tố Trinh đứng đằng sau, nhìn theo bóng Hứa Tiên, bỗng nhẹ nhàng lên tiếng: "Bếp không ở hướng ấy."

Hứa Tiên loạng choạng, thiếu chút nữa là té ngã. Sau khi đứng vững thì chạy càng nhanh, về tới phòng mình là đóng cửa không chịu ra nữa.

Một mình Bạch Tố Trinh đứng trong sân, từ từ giơ tay mình lên, nhìn vào bàn tay mình. Lúc nãy y rất tức giận. Khi thấy Vương Đạo Linh định sát hại Hứa Tiên thì y hoàn toàn bị chọc giận. Trái tim trước nay vốn rất bình tĩnh thế mà lần này thật sự tức giận.

"Đại ca." Bỗng nhiên, tiếng Tiêu Thanh vang lên bên tai Bạch Tố Trinh, y ngẩng đầu nhìn hắn đang đứng trước mặt mình. Y cư nhiên không phát hiện được khi nào thì Tiêu Thanh đã về và đứng trước mặt y. Đây là lần đầu tiên Bạch Tố Trinh mất cảnh giác như thế...

"Chạy thoát?" Bạch Tố Trinh trở lại trạng thái bình thường, nhẹ nhàng hỏi.

"Phải." Tiêu Thanh trả lời với vẻ buồn bực.

"Không sao, lần sau nhất định sẽ bắt cô ta phải hồn phi phách tán." Bạch Tố Trinh không để ý thấy trong giọng của mình có chứa vẻ tàn ác.

Tiêu Thanh ngẩn ra, rồi nhíu mày gật đầu: "Dạ."

"Nhưng nếu đệ gặp phải cô ta thì cũng phải cẩn thận, cô ta dưỡng thương xong thì không dễ đối phó thế đâu." Bạch Tố Trinh nhẹ nhàng nói xong thì xoay người bước đi, để lại mình Tiêu Thanh đang ngẩn ngơ.

Thế này là thế nào? Người trước giờ vốn lãnh đạm như đại ca cư nhiên nói nhiều như vậy, quan tâm đến hắn. Tiêu Thanh đứng đấy một hồi lâu mà chưa hoàn hồn được. Hắn cảm nhận được sự thay đổi của đại ca, nhưng sự thay đổi này có tốt hay chăng? Đối với những người tu tiên như họ, như thế thực sự tốt chăng?

Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ