Phần 12

804 26 2
                                    

Lâm Hành Đạo chính mình cũng sầu, nói quản đi, đây là đứa nhỏ này bản thân chuyện này, hắn cũng không biết như thế nào xuống tay, nếu không quản đi, nhà mình phu nhân đầu tiên liền sẽ không tha, lại thêm chi cũng là cái hảo hài tử, chính mình cũng không đành lòng.

Vừa lúc hôm nay gặp được vị này tạ tiểu công tử, lớn lên hảo tính tình cũng hảo, nếu là bọn họ hai người ngày sau có thể làm sư huynh đệ, sớm chiều tương đối, biết tính tình có thể bị a hủ ảnh hưởng, trở nên hảo chút thì tốt rồi, liền tính bọn họ nếu là không có duyên phận nhập cùng sư môn, trước cho nhau nhận thức, ngày sau cũng có thể nhiều có chút lui tới, kia cũng là cực hảo.

Không nói đến hắn trong lòng hy vọng này hai người có thể giao hảo, nhưng bên kia kia hai cái mới vừa đánh xong tiếp đón người, trong lòng lại chưa chắc có ý nghĩ như vậy.

Tạ hủ tuy là ấm áp hỏi hảo, nhưng đáy lòng lại là hờ hững, nửa điểm không bỏ trong lòng, có lẽ hắn nguyên bản chính là cái tính tình có chút đạm người, đối với bèo nước gặp nhau người, vừa lên tới liền hảo cảm tăng gấp bội mà giao hảo? Vẫn là thôi đi.

Mà bên kia thôi biết cũng không có cùng tạ hủ giao tiếp ý tưởng, ở hắn xem ra, hắn cùng tạ hủ chính là hai cái hoàn toàn bất đồng vòng luẩn quẩn ra tới người, cần gì phải có điều liên lụy.

Mấy người lại nói chuyện phiếm một thời gian, liền có tiểu sa di từ bên ngoài tiến vào, chắp tay trước ngực hỏi: "Trụ trì, chư vị thí chủ, cơm chay đã hảo, vài vị nhưng đi nhà ăn dùng trai?"

Huyền thanh đại sư nghe vậy liền đứng dậy, đối tiểu sa di gật gật đầu: "Ngươi đi phân phó nhà ăn mang lên đi."

Tiểu sa di theo tiếng mà đi.

Lâm Hành Đạo nhìn cũng cười một tiếng, khom lưng đem nữ nhi từ trên mặt đất bế lên tới, quay đầu đối tạ hủ cùng thôi biết nói: "A hủ cùng biết cùng chúng ta cùng đi đi, Phổ Tể Tự thức ăn chay cũng là nhất tuyệt, nếu tới, liền không cần bỏ lỡ."

Tạ hủ tất nhiên là gật đầu đồng ý, nguyên bản hắn hôm nay lại đây, nhân tiện cũng tưởng nếm thử nơi này cơm chay.

Bên kia thôi biết càng là không có gì ý kiến.

Đoàn người liền kết bạn mà đi.

Tự mọi người dùng quá cơm chay, tạ hủ nhìn thoáng qua sắc trời, liền mở miệng cùng Lâm Hành Đạo cáo từ.

Lâm Hành Đạo tuy còn có chút muốn cùng hắn dặn dò, lại nghĩ cũng không vội với nhất thời, liền gật gật đầu nói: "Kia a hủ ngươi liền đi thôi, đường núi đẩu tiễu, còn phải cẩn thận."

Tạ hủ cười khom người ứng.

========================================

Quảng hưng sơn ly Quảng Lăng thành thực sự là không tính là gần, đến lúc này vừa đi, liền hoa tạ hủ hơn phân nửa ngày công phu, đợi cho hắn trở lại cùng tiêu dực tạm thời thuê trụ khách viện trung khi, chân trời hôn sắc đã dần dần hiện lên, cũng có chim bay giương cánh xẹt qua phía chân trời, mọi nơi đã làm như kéo xuống một mảnh mông lung màn che.

Mới vừa đi đến phòng trước, tạ hủ liền thấy tiêu dực kia tư, chính tinh thần no đủ mà ôm cánh tay dựa nghiêng trên khung cửa thượng nhìn chính mình, thầm nghĩ người này chỉ sợ cũng là ngủ no rồi, nhìn này tinh thần sáng láng bộ dáng.

[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )Место, где живут истории. Откройте их для себя