Phần 45

371 10 0
                                    


Nguyên bản ở tạ hủ biết bọn họ lại đây khi, liền cố ý mời bọn họ trụ tiến Tạ phủ, như vậy chăm sóc lên cũng phương tiện, lại không ngờ bị uyển chuyển từ chối, hắn ngay từ đầu không rõ, sau lại cũng liền đã hiểu.

Hẳn là là thôi biết cũng mời quá bọn họ đi thôi phủ trụ.

Tạ các lão cùng thôi các lão chi gian đấu tranh tiến vào càng xu gay cấn, cũng chính là năm trước Đại Ngụy tiến binh mới hơi chút hòa hoãn một chút.

Hắn này đó các sư đệ chỉ sợ tạm thời còn không nghĩ dễ dàng đứng thành hàng, bọn họ có lẽ cảm thấy trụ tiến nhà ai liền tỏ vẻ vào nào nhất phái, đơn giản nhà ai đều không đi, liền ở tại khách điếm.

Tạ hủ đối với bọn họ loại này ý tưởng cũng không ngoài ý muốn, cũng có thể lý giải, nhưng cuối cùng vẫn là ở trong lòng khẽ thở dài, ám đạo triều đình bên trong nào có như vậy nhiều chỉ lo thân mình đâu?

Ở cửa cung thủ vệ, vũ lâm vệ cùng Cẩm Y Vệ như hổ rình mồi hạ, 300 nhiều danh cống sĩ ước chừng hoa hơn một canh giờ, mới từ cửa cung nối đuôi nhau mà nhập.

Tạ hủ là vì đầu danh hội nguyên, tất nhiên là đi ở đội ngũ đằng trước, từ người dẫn theo hướng thi đình phụng trước trong điện đi đến.

Hắn từng vì Thái Tử thư đồng, lại kiêm có xem qua là nhớ bản lĩnh, tự nhiên đối trong cung tường cao ngói đỏ, kim bích huy hoàng đều rất quen thuộc, nhưng cho dù là hắn, vào lúc này loại này bầu không khí bên trong, cảm xúc cũng khó có thể tự ức mà dao động lên, nhìn con đường này, nhìn đã xuất hiện ở tầm mắt bên trong phụng trước điện, kim long vòng trụ, bay vút lên xoay quanh, là như vậy trang nghiêm túc mục.

Tựa hồ đã gặp được Đông Hoa môn xướng danh, tân khoa tiến sĩ đánh mã dạo phố thịnh cảnh!

Bất quá giây lát, bọn họ liền thanh tỉnh lại đây.

Nếu tưởng thực hiện trong lòng này một dã vọng, còn phải qua trước mắt này một quan mới được.

Các vị cống sĩ nhóm tới phụng trước cửa đại điện, trải qua điểm danh lúc sau, mới theo thứ tự tiến điện.

Điểm danh hai vị quan viên toàn triều đình chính nhị phẩm quan phục, xem này bộ dạng ước chừng đều ở hoa giáp chi năm, nhiên mắt sáng như đuốc, khí thế uy nghiêm.

Người khác có lẽ không biết đến, tạ hủ lại là có điều hiểu biết, hai vị này tinh thần quắc thước quan viên đúng là chấp chưởng Đô Sát Viện hai vị trưởng quan, Tả Đô Ngự Sử hoàng võ cùng hữu đô ngự sử dương la thành.

Không chỉ có như thế, tạ hủ còn biết một chút bên tin tức, mấy năm trước nhân chịu Thịnh Kinh viện thí gian lận khoa cử án liên lụy quan chủ khảo bạch thận hành, lúc này cũng đã bị hoàng đế thân điểm vào Đô Sát Viện, Tả Đô Ngự Sử hoàng võ cùng hữu đô ngự sử dương la thành hiện giờ đều đã tuổi già, bạch thận hành lại vì hoàng đế thưởng thức tâm phúc, kế tiếp vị trí nói vậy sẽ không thấp.

Bất quá những việc này đều cùng tạ hủ tạm thời không quan hệ.

Cống sĩ nhóm tiến điện lúc sau, liền thấy trong điện bao nhiêu vị đọc cuốn quan, những người này đều là Đại Vĩnh triều đình trọng thần, hoàng đế thân điểm.

[ BH ] [ NBN] Trưởng tử đích tôn ( Khoa cử )Where stories live. Discover now