Đệ 6 chương
Bên ngoài diệp ngu ương đang xem phong cảnh, phòng bệnh diệp vũ phi ở nỗ lực khuyên.
“Mặc kệ nói như thế nào đều phải ăn một chút, bác sĩ nói ngươi cùng hài tử hiện tại đều thực suy yếu……”
“Ta hiện tại không có ăn uống.” Cố nếu thiên lắc lắc đầu, nàng là thật sự không muốn ăn.
“Kia, hành đi, vậy trước phóng đợi chút hâm nóng lại ăn.” Diệp vũ phi hơi hơi hé miệng, cuối cùng từ bỏ tiếp tục khuyên.
Ánh mắt dừng ở nàng mu bàn tay thượng, trong lòng liền nhịn không được khí bên ngoài muội muội, thật là quá hỗn trướng.
“Ta đi ra ngoài nhìn xem bác sĩ có tới không, nếu thiên ngươi trước nghỉ ngơi trong chốc lát.” Diệp vũ phi nói đứng lên đi ra ngoài.
“Ân.” Cố nếu thiên gật đầu, tựa hồ đối hắn muốn đi làm cái gì hoàn toàn không quan tâm.
Hành lang ngoại.
“Ngu ương.”
Nghe được diệp vũ phi thanh âm, còn có phía sau truyền đến tiếng bước chân, diệp ngu ương liền có một trận điềm xấu dự cảm.
“Ngươi một người ngươi đứng ở bên ngoài làm gì, như thế nào không đi vào bồi nếu thiên.” Diệp vũ bay đi đến bên người nàng, đổ ập xuống chính là một đốn nói.
“Đi vào làm gì, lại làm nàng đánh thượng một cái tát?” Diệp ngu ương xem cũng chưa xem diệp vũ phi liếc mắt một cái.
“Ngươi —— nếu không phải ngươi đem nếu thiên chọc nóng nảy, nàng sẽ động thủ đánh ngươi? Nếu thiên từ nhỏ đến lớn tính tình đều thực hảo, đừng nói là đánh người, liền cùng người mặt đỏ cũng chưa một lần.”
Diệp ngu ương nghe được lời này, quả nhiên là chính mình đem người cấp chọc nóng nảy, kia một cái tát ai đến không oan.
Tục ngữ nói rất đúng con thỏ nóng nảy còn cắn người, huống chi cố nếu thiên là cái sống sờ sờ đại người sống, chỉ là cấp chính mình một cái tát tính nhẹ.
“Ngươi có phải hay không quái đại ca luôn là thiên vị nếu thiên.”
Diệp vũ phi thật lâu không nghe được nàng nói chuyện, nhìn thoáng qua trên mặt nàng kia dần dần rõ ràng năm ngón tay ấn, thở dài có chút không biết nên làm thế nào cho phải.
“Ngu ương, ngươi nếu là thật sự không hài lòng gia gia cùng ba cho ngươi làm quyết định, ít nhất không cần đem cảm xúc phát tiết đến nếu thiên trên người.”
“Nàng cùng kia hài tử đều là vô tội.”
Diệp vũ phi ở bên cạnh nói, nàng nghe trước sau không có trả lời, này đó đối nàng tới nói đều là hiểu biết nguyên chủ quan trọng tin tức.
Thoạt nhìn nguyên chủ cửa này hôn chẳng những là chính mình không muốn, vẫn là bị trong nhà trưởng bối cường ấn kết, chẳng qua đem lửa giận phát tiết đến vô tội trên người…… Diệp vũ phi nói chính là thật sự?
Nàng không có chỉ nghe diệp vũ phi lời nói của một bên liền cấp nguyên chủ định tính.
Lúc này, hành lang chỗ ngoặt chỗ đi tới một vị quen mắt hộ sĩ, nhưng còn không phải là vừa rồi cùng bác sĩ tới lại đi rồi hộ sĩ sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl ) End
General FictionXuyên qua đến phá thai hiện trường diệp ngu ương, che lại sưng lên mặt trước mắt kinh ngạc. "Nói! Bảo đại vẫn là bảo tiểu!" "Bảo, bảo cái gì?" Diệp ngu ương mồm miệng không rõ hỏi, trả lời nàng là bao cát đại nắm tay. "Nói! Ký tên vẫn là không thiêm...