52-54

411 13 0
                                    

Đệ 52 chương
Phục kiện quá trình có bao nhiêu lâu, diệp ngu ương đã bị nghiên cứu bao lâu.

Thể xác và tinh thần đều mệt rời đi thứ chín viện nghiên cứu, nàng thậm chí còn không có tới kịp về đến nhà, liền trước bị tin tức bắn cho tạc cái đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Tin tức là tự động đẩy đưa, không, phải nói là cưỡng chế đẩy đưa mới đúng, toàn bộ đều là có quan hệ với ‘ thế giới thứ hai ’.

Diệp ngu ương có loại vớ vẩn cảm, là Liên Bang điên rồi vẫn là làm sao vậy? Nàng vẫn luôn cho rằng loại chuyện này còn không đến thời gian bị thọc ra tới.

【 khiếp sợ! Song song thế giới bị chứng thực! Nhân loại tương lai hoặc di dân dị không gian! 】

【 song song vũ trụ: Địa cầu OL? Một cái lừa gạt toàn nhân loại thật lớn âm mưu! 】

【—— nhân loại cũng không cô đơn, phát hiện mặt khác trí tuệ sinh mệnh! 】

……

Nhìn một cái này đó tiêu đề, một đám lấy có bao nhiêu hấp dẫn người liền nhiều hấp dẫn người, nhưng trung tâm tư tưởng là quay chung quanh cái kia bị toàn Liên Bang bật đèn xanh trò chơi là không sai.

Diệp ngu ương lúc này không biết là nên lo lắng địa cầu nhân loại bại lộ, hay là nên lo lắng cái này đối liên bang tới nói cơ mật bị bại lộ hảo.

“Uy, ba, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, vì cái gì ta vừa ly khai thứ chín viện nghiên cứu liền thấy tin tức……”

Diệp ngu ương còn không có cho nàng ba gọi điện thoại, nàng ba liền trước đánh lại đây, phỏng chừng là từ người khác nơi đó biết nàng đã rời đi thứ chín viện nghiên cứu sự.

“Ngươi hiện tại lập tức cho ta hồi quân khu, có bộ phận khu phát sinh bạo động…… Trò chơi nội tình là ở ngươi trị liệu thời điểm bị người tản đi ra ngoài……”

“Ta……” Diệp ngu ương mới vừa đã mở miệng.

“Lập tức trở về.”

“Là.” Nàng từ bỏ cùng nàng phụ thân cãi cọ ý tưởng, hồi quân khu liền hồi quân khu đi, chỉ là nháo đến yêu cầu phái quân đội trấn áp.

Này rốt cuộc là phát sinh chuyện gì?

Cái này nghi vấn, vẫn luôn liên tục đến nàng lái xe đến quân khu cổng lớn.

Nhìn so ngày thường giới nghiêm nghiêm khắc vài lần quân khu, diệp ngu ương có một loại không tốt lắm dự cảm, khả năng không chỉ là tới rồi muốn phái quân đội trấn áp?

Thượng một lần phát sinh loại tình huống này, vẫn là Trùng tộc đột phá tinh cầu phần ngoài phòng ngự, chạy đến tinh cầu địa biểu thượng thời điểm.

Tìm tòi quá vãng ký ức, diệp ngu ương ở trong lòng an ủi chính mình, kia chỉ là suy nghĩ nhiều.

Loại sự tình này đều như vậy nhiều năm không phát sinh qua, đương hiện tại Liên Bang khai phá ra tới tinh cầu cấp phòng ngự hệ thống là nói giỡn sao.

Trừ phi Trùng tộc bản lĩnh lớn đến có thể tránh đi tinh cầu phòng ngự võng, nếu không chúng nó chết đều đừng nghĩ đột phá đến tinh cầu địa biểu thượng, thương tổn Liên Bang bình dân.

Thượng tướng nàng cự tuyệt tức phụ mang cầu chạy ( gl )  EndWhere stories live. Discover now