[1] Hào môn thật giả thiếu gia

26.2K 418 419
                                    

1. Hào môn thật giả thiếu gia 1

Thiếu niên có một đầu mềm mại hơi cuốn màu nâu tóc ngắn, thẳng tắp mày đẹp hạ là thật dài cong vút lông mi, chớp động chi gian liền giống như một con con bướm tung bay cánh, hắc diệu giống nhau đôi mắt trong trẻo thấu triệt, quỳnh mũi ngọc lập, phấn nộn phiếm ánh sáng cánh môi liền giống như màu sắc mỹ lệ thạch trái cây giống nhau, phảng phất một ngụm cắn hạ liền có thể tràn ra mỹ vị tư dịch.

Sứ bạch da thịt vô cùng mịn màng, giống như là nhất thượng đẳng dương chi bạch ngọc giống nhau, ở đèn chân không chiếu rọi xuống, lộ ra một mạt mông lung sắc thái.

Đây là một cái bị Chúa sáng thế phá lệ chiếu cố thiếu niên.

Mặc dù giờ phút này hắn nội bộ đã thay đổi một cái linh hồn, kia toàn thân trên dưới dào dạt kiêu ngạo thần thái lại như cũ huề khắc vào trên thân thể hắn, làm người không dung bỏ qua.

Bạch Thần nhìn trong gương thiếu niên, mặt vô biểu tình mà cúi đầu, đem mới vừa rồi kêu người hầu chuẩn bị tốt rửa mặt đồ dùng mở ra.

Bạch Thần tư liệu.

Hệ thống đúng vậy, tiểu chủ nhân.

Hệ thống tích hệ thống năng lượng không đủ, thỉnh tiểu chủ nhân chờ một lát mười phút.

Bạch Thần bởi vì bị thương, tạo thành thần cách không xong, ở thần cách sắp trôi đi thời điểm bị cảm ứng được tiểu chủ nhân có nguy hiểm hệ thống kéo vào nó hệ thống không gian nội, hệ thống lợi dụng nó năng lượng cùng không gian đặc thù tính chất thật vất vả đem Bạch Thần suy yếu thần cách ổn định, nhưng cũng gần chỉ là ổn định, muốn làm thần cách khôi phục như lúc ban đầu, lấy hệ thống có được năng lượng liền tính lại trải qua mấy vạn năm cũng là làm không được.

Nhưng hệ thống là ba ngàn thế giới nhất tiên tiến hệ thống, hơn nữa nó làm bạn Bạch Thần đã lâu thời gian, ở toàn bộ ba ngàn thế giới liền thuộc hệ thống tri thức nhất uyên bác, tuy rằng hệ thống không thể trực tiếp làm Bạch Thần thần cách khôi phục, nhưng nó lại có biện pháp mượn dùng ngoại lực chữa khỏi Bạch Thần.

Thần cách cũng là linh hồn, biện pháp tốt nhất chính là lấy hồn dưỡng hồn, nhưng dùng để dưỡng hồn linh hồn lại không thể cường lấy, nếu không những cái đó linh hồn thượng lây dính nghiệt lực một khi bị Bạch Thần hấp thu chỉ biết nhanh hơn Bạch Thần thần cách phân băng cùng trôi đi, này đây làm Bạch Thần vì ba ngàn thế giới những cái đó mang theo khắc cốt chấp niệm linh hồn hoàn thành nguyện vọng, làm những cái đó linh hồn tự nguyện dâng ra hơn phân nửa thuần trắng linh hồn lực, cung Bạch Thần hấp thu, là tốt nhất trị liệu biện pháp.

Vì thế vì tiểu chủ nhân, hệ thống liền dùng không nhiều lắm năng lượng tỏa định ba ngàn thế giới một cái mang theo chấp niệm linh hồn, cùng đối phương giao dịch, sau đó dùng còn sót lại năng lượng phá vỡ thế giới hàng rào, mang theo suy yếu Bạch Thần tiến vào nên linh hồn thế giới, tiến vào hắn trong cơ thể.

Rầm, Bạch Thần kéo ra phòng giữ quần áo môn, tùy ý mà chọn lựa ra một bộ quần áo.

Hệ thống tích thế giới này tư liệu đạo nhập xong, tiểu chủ nhân thỉnh kiểm tra và nhận.

Hắn siêu dính người (khoái xuyên) - Doanh ChiWhere stories live. Discover now