[13] Biến thái minh chủ tiếu giáo chủ

5.3K 103 57
                                    

204. Biến thái minh chủ tiếu giáo chủ 1

Bạch Thần ngơ ngác mà nhìn trước mắt cái này dung mạo thiên thành, mỗi một chỗ phảng phất đều là trời cao hậu ái tinh xảo tạo hình mang theo một tia mị hoặc mỹ nhân có chút ngây người vài giây, theo sau khôi phục đạm mạc thần sắc, ở bàn trang điểm ngồi xuống, từ bọn thị nữ thật cẩn thận mà vì hắn xử lý tóc.

"Tê." Bạch Thần đột nhiên nhíu mày.

"Giáo chủ tha mạng!" Phụ trách chải đầu thị nữ ở Bạch Thần nhíu mày trong nháy mắt thân mình kịch liệt run lên, đồng tử bởi vì sợ hãi nháy mắt phóng đại, mới vừa rồi vẫn là trong trắng lộ hồng chọc người trìu mến khuôn mặt ở trong phút chốc biến tái nhợt vô cùng, nàng run run rẩy rẩy mà "Bùm" một tiếng đem hai đầu gối nặng nề mà khái đến trên mặt đất, sợ hãi mà đối với Bạch Thần không ngừng dập đầu.

Thị nữ dập đầu lực đạo ra ngoài Bạch Thần dự kiến phá lệ đại, kia từng đạo phảng phất phải dùng đầu đem mặt đất khái ra một cái "Động thùng thùng" mà tiếng vang chỉ một thoáng đem trong phòng vốn dĩ bình tĩnh như nước bầu không khí kéo đến cực hạn, nháy mắt biến căng chặt, phảng phất giây tiếp theo này gian trong phòng sẽ xuất hiện thực người quái vật.

Bất quá vài tiếng vang, thị nữ cái trán đã là máu tươi đầm đìa, mà giờ phút này ở một bên hầu hạ còn lại bọn thị nữ ở phục hồi tinh thần lại ngoại một chen chúc mà toàn bộ quỳ đến trên mặt đất, run rẩy thân thể mềm mại không dám phát ra một tia thanh âm.

Phòng nội an tĩnh mà chỉ còn lại có chải đầu thị nữ dập đầu thanh cùng sợ hãi xin tha thanh.

Bạch Thần mày nhăn càng khẩn.

"An tĩnh!" Hắn không kiên nhẫn địa đạo.

Dập đầu thị nữ lập tức dừng lại dập đầu động tác, run rẩy thân thể mềm mại không dám lại có bất luận cái gì động tác.

Bạch Thần vươn xanh nhạt ngón tay ngọc tùy ý mà chỉ quỳ trên mặt đất một người thị nữ: "Ngươi tới."

Tên kia thị nữ sợ hãi ngẩng đầu, rồi sau đó không dám cãi lời tái nhợt mặt run run rẩy rẩy mà đi vào Bạch Thần phía sau, cầm lấy cây lược gỗ phá lệ tiểu tâm mà vì Bạch Thần tiếp tục chải đầu.

"Mang nàng đi xuống, hôm nay không cần nàng hầu hạ." Bạch Thần nhàn nhạt nói một câu, tiếp tục nhìn mơ hồ gương đồng xuất thần.

Cái trán tràn đầy máu tươi thị nữ không thể tin tưởng mà ngẩng đầu.

Giáo chủ không có truy cứu nàng sai lầm?

Giáo chủ tha nàng một mạng?

Nàng thật sự ở tàn bạo giáo chủ trong tay tránh được một kiếp?

Nàng mãn nhãn đều là không dám tin tưởng, thậm chí bởi vì tìm được đường sống trong chỗ chết mà có chút kích động mà cả người rùng mình, sống sót sau tai nạn vui sướng cùng may mắn làm nàng thẳng đến bị mặt khác hai gã thị nữ nâng dậy sau kéo sau khi rời khỏi đây còn thật lâu vô pháp hoàn hồn.

Trải qua này một chuyến, bọn thị nữ hầu hạ khởi Bạch Thần tới càng thêm thật cẩn thận, thậm chí bởi vì Bạch Thần câu kia an tĩnh, các nàng mặc kệ làm cái gì cũng không dám phát ra một đinh điểm thanh âm tới, phòng nội an tĩnh mà châm rơi có thể nghe.

Hắn siêu dính người (khoái xuyên) - Doanh ChiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora