[11] Lão công hắn tổng ở trang O

5K 105 71
                                    

189. Lão công hắn tổng ở trang O 1

To như vậy cách đấu trong nhà, hai cái thân hình cao lớn thiếu niên đang ở bàn tay trần kịch liệt mà vật lộn, bọn họ sắc mặt nghiêm túc, ra tay lưu loát mà lại hung mãnh, một đôi mắt đều là như lang giống nhau sắc bén, lộ ra không chút nào chịu thua, kiên định dũng mãnh thần thái.

Dần dần mà hai người động tác chậm rãi chậm lại, bọn họ thở dốc như ngưu, lộ ở quần áo bên ngoài làn da cũng tăng thêm rất nhiều xanh tím dấu vết.

Theo "Phanh" mà một tiếng, một người thật mạnh té ngã trên đất không còn có sức lực có thể làm hắn giãy giụa lên, mặt khác một người cũng cùng là kiệt lực mà nửa quỳ trên mặt đất kịch liệt thở dốc, hai người trên trán đều là mồ hôi như mưa hạ.

"Tiếu vũ thắng."

Vật lộn khóa đỗ lão sư mặt vô biểu tình ở trong tay trên quang não điểm điểm, sau đó ý bảo một bên quan chiến học sinh đem kiệt lực hai người nâng đi xuống, hai người một bị nâng đi xuống, bên cạnh một cái cầm hòm thuốc thiếu niên lập tức đón nhận đi vì hai người trị liệu trên người thương.

"Tiếp theo tổ, ôn tạ, Lạc thần."

Vừa mới hấp thu xong thế giới này tư liệu Bạch Thần trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây, đứng ở hắn một bên đồng học thấy Bạch Thần không có động tác, có chút nghi hoặc mà đẩy đẩy Bạch Thần: "Lạc thần, ngẩn người làm gì đâu, đến phiên ngươi."

Bạch Thần nhìn lại, cách đấu trên đài đã đứng một người mười bảy tuổi tả hữu diện mạo tuấn mỹ khí chất ôn hòa thiếu niên.

Bạch Thần đem ánh mắt thu hồi, đối bên cạnh đồng học nói: "Cảm ơn."

Hắn nhấc chân từng bước một đi lên cách đấu đài, cùng sớm đã chuẩn bị tốt ôn tạ tương đối mà đứng.

"Lạc thần, xem ở ta hai liền kém mặc chung một cái quần quan hệ thượng, cần phải nhường ta điểm a, ở trọng lực giữa sân leo núi lăn bùn thật sự là quá ảnh hưởng ta hình tượng." Ôn tạ tự luyến loát một phen chính mình tóc ngắn, nhướng mày đối Bạch Thần cong cong khóe môi.

Ôn tạ, nguyên thân Lạc thần bạn tốt, hai người trúc mã trúc mã cùng nhau lớn lên, cùng nhau chơi đùa bùn từng đánh nhau, cùng nhau nỗ lực thi được đế quốc quân giáo, lại cùng nhau ghi danh cùng chuyên nghiệp phân ở cùng cái ban, cuối cùng lại cùng nhau tiến vào đệ nhất quân minh trở thành chiến hữu thượng chiến trường.

Hai người cả đời vận mệnh giao triền mà lại tương tự.

Quan hệ tốt có thể giao phó phía sau lưng.

Chỉ là ôn tạ tự luyến thường xuyên làm nguyên thân hận không thể thượng thủ tấu thượng một đốn.

Bạch Thần mặt vô biểu tình rất là nghiêm túc trả lời: "Ta cũng không thích lăn bùn."

Nói Bạch Thần trên mặt còn lộ ra ghét bỏ thần sắc.

Quá bẩn.

Mới không cần đi lăn.

"Ngươi cũng đánh không lại ta." Bạch Thần tự tin nói.

Ở đánh nhau chuyện này thượng, Bạch Thần chưa bao giờ túng, trước mấy cái thế giới bởi vì nguyên thân thân thể tố chất nhược nguyên nhân làm hắn sức chiến đấu cũng đi theo ngã xuống đáy cốc, nhưng là thân thể này lại cả người đều là lực lượng, thả còn thành công lớn lên không gian.

Hắn siêu dính người (khoái xuyên) - Doanh ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ