Chap 15

3.9K 304 12
                                    

Jennie đều thu mọi cử chỉ, biểu cảm của Jisoo vào mắt. Giờ Jennie chỉ biết người đang bị mình áp dưới thân đây đang bị chính mình lấy hết lý trí mất rồi. Ánh mắt Jisoo nãy giờ đều đặt lên người cô, một chút cũng không rời. Jisoo hiện tại đang suy nghĩ gì, thì Jennie đều có thể đoán được. Jennie cũng đã quan sát Jisoo không ít lần, đều nhận ra Jisoo điều cố tình nhìn trộm cô. Nhìn người phía dưới vẫn còn đang thẫn thờ, cô khẽ nhếch môi cười một cái.

Cả không khí càng trở nên nóng bỏng, khiến Jisoo ngay cả thở cũng không dám thở mạnh. Nụ cười vừa rồi của Jennie càng làm trái tim Jisoo đập loạn xạ cả lên. Jisoo chưa bao giờ thấy được gương mặt tươi cười của Jennie trước đây. Trong tâm trí Jisoo bây giờ toàn bộ đều bị Jennie bao phủ. Hương thơm nhẹ nhàng của người phía trên làm cho Jisoo không còn tí sức lực nào để phản kháng. 

Aaaaa............ mình bị làm sao vậy? Không phải đã nói là không nên dính dáng gì với cô ta sao? Tâm trí Jisoo thì luôn bảo nàng phải tránh xa. Nhưng con tim nàng, không biết từ khi nào.......................... lại cứ vì người này mà đập loạn nhịp. 

Kim Jisoo ..................... yêu rồi sao?

Nàng thực muốn chạm vào đối phương, để cảm nhận được từng đường nét quyến rũ ấy. Không chống lại được suy nghĩ của mình, Jisoo nhẹ nhàng đưa tay lên. Ngay thời khắc đầu ngón tay nàng chạm vào đôi má trắng mịn của đối phương, như có một dòng điện chạy qua, làm mọi giác quan của Jisoo đều bị tê liệt.

Trong khi Jisoo vẫn còn chìm đắm trong suy nghĩ của nàng, thì người phía trên đột nhiên đứng dậy. Ánh mắt đầy lạnh lẽo liếc nhìn cái người vẫn còn nằm kia, cô thuận tay chỉnh sửa lại quần áo của mình. Cô bước lại chỗ của mình, lại cầm ly rượu của mình lên, tỉ mỉ quan sát biểu hiện của người vừa bị mình lấy mất hồn kia.

Jisoo bây giờ mới hoàn hồn lại, nàng vừa làm gì vậy? Sao nàng lại chạm vào Kim Jennie, trong lòng nàng hiện tại vô cùng bối rối. Thấy Jennie rời khỏi người nàng, Jisoo mới từ từ chống tay ngồi dậy. Nhìn người đối diện, không nói nên lời. Cả không khí liền trở nên vô cùng tĩnh mịch, nàng đang rất khó xử, không biết phải nên làm thế nào.

"Thích tôi?" Jennie bất ngờ lên tiếng, vẫn một ánh mắt đánh giá Jennie, mặt vẫn bất động thanh sắc. Chuyện mà Jennie được nhiều người yêu thích cũng không phải là quá xa lạ gì với Jennie, có cả một tá trai xinh gái đẹp đều mong mỏi chờ cô nhận lời. Nhưng còn Jisoo thì cô có hơi bất ngờ. Jennie  không nghĩ tới việc Jisoo sẽ chủ động chạm vào cô, là cũng đủ biết nàng có ý với cô rồi.

Cô từ lúc phát hiện Jisoo nhìn trộm cô thì đã sinh nghi. Hôm nay Jisoo lại tự nộp mạng tới đây, cô cũng muốn thử nàng một chút coi sao. Nhưng kết quả lại không ngoài mong đợi của Jennie, Jisoo thực sự là có ý với cô.

Câu hỏi không đầu không không đuôi của Jennie tạm thời khiến Jisoo không biết phải trả lời thế nào. Phải nói là Jennie không hỏi thì thôi, chứ đã hỏi là cứ nhắm vào đúng trọng tâm mà hỏi, khiến đối phương không còn đường nào trốn tránh.

"A....a.....em.........." Jisoo vì câu hỏi đó mà lại càng khẩn trương, vẫn cứ ấp a ấp úng, vì bị nói trúng tim đen của nàng rồi. Sao nàng có thể thích Kim Jennie được, coi như chỉ là tạm thời là say nắng mà thôi.

(Cover) Cô Giáo! Cô Thật Là.....Đáng Yêu~|Jensoo|Where stories live. Discover now