final

26.6K 943 23
                                    

Title: His Kitten

Author: @-ChildOfJikook

Chapters: Oneshot.

Link to the original work:
https://my.w.tt/5bc5FEu12V

Trans by HI (@jinjinhandsome) <3

Thank you ChildOfJikook.

Warning: Có H, ai không thích thể loại boy+boy vui lòng click out.

***

Ánh sáng len lỏi từ ngọn đèn đỏ trong phòng tối, sự hoà lẫn giữa ánh sáng đỏ và ánh sáng tím tạo nên một sự ướt át cho toàn bộ căn phòng. Jimin tỉnh dậy trong vòng tay Jungkook. Họ đã rời giường từ sáng sớm nay. Và tất cả những gì họ làm sau khi tan làm là xem phim trên giường, thật không may là họ đã ngủ quên mà quên mất rằng mình đang xem Iron Man. Thành thật thì, Jungkook không ngại trao toàn bộ thời gian của mình cho Jimin đâu.

"Daddy." Jimin ngân nga trong khi ngồi lên thân hình to lớn của Jungkook. Tuy nhiên, người nhỏ tuổi hơn không chịu thức dậy. Vậy thì người tình bé bỏng này phải thật nhẹ nhàng để gọi người đàn ông của mình dậy ngay thôi.

Jungkook chợt mở to mắt và trải dài ánh mắt của mình lên người trước mặt. Khi tầm nhìn của cậu không còn mờ ảo như ban đầu, cậu thấy người tình của mình mỉm cười với mình thật ấm áp.

"Hey baby." Giọng nói của cậu làm Jimin lạnh sống lưng. Jungkook mỉm cười khi Jimin cuối người và đặt trên môi cậu một nụ hôn trong sáng. Jimin yêu daddy của mình rất nhiều. Jungkook là người duy nhất có thể khiến anh cảm thấy bản thân mình muốn bộc lộ tất cả ham muốn, làm anh xấu hổ bất cứ khi nào họ làm tình cùng nhau. Jungkook quá ấm áp, nụ cười như thỏ con đấy cũng có thể làm anh đỏ mặt. Anh chỉ muốn chôn vùi mình trong vòng tay Jungkook cả ngày. Nhưng khi trên giường, Jungkook lại là một người hoàn toàn khác. Cậu trêu chọc tới khi anh như muốn khóc, những cú thúc mạnh của cậu làm anh không ngừng rên rỉ và nức nở... Và, anh yêu tất cả khoảng khắc đó.

Jungkook lăn qua một bên, mang Jimin nằm dưới thân mình, Jimin cười khúc khích và vòng tay ôm cổ Jungkook. Hai người nhìn chằm chằm vào mắt nhau, tất cả được lấp đầy bởi tình yêu.

Người nhỏ tuổi hơn úp mặt vào cổ Jimin và cố tình để lại vài dấu hôn ngân nhỏ từ cằm cho tới cổ. Jimin rít lên vài tiếng và Jungkook có vẻ vui. "Anh là của em, mãi mãi là của riêng em."

Jungkook luôn tồn tại tính sỡ hữu cao đối với Jimin, tới mức như cậu và Jimin có thể hoà lại làm một. Anh xinh đẹp, anh là tình yêu của Jungkook, anh là mèo cưng của Jungkook, mãi mãi là như vậy. Jungkook chả quan tâm tới việc mọi người sẽ nghĩ gì nếu trên người Jimin toàn là dấu hôn của Jungkook. Từ cổ cho tới bụng, rồi cho tới vùng đùi, tất cả đều có dấu hôn của Jungkook. Ổn thôi, Jungkook muốn cho mọi người trên thế giới này biết Jimin thuộc về ai. Cậu có thể yên tâm hơn nếu như mọi người đều nhìn Jimin với ánh mắt kì lạ, tốt hơn là tránh xa anh ấy. Bởi, Jimin thuộc quyền sở hữu của Jungkook. Jimin là của Jungkook.

Là của cậu.

Baby của cậu.

"Daddy, chúng ta cần rời giường." Jimin khúc khích. Jungkook kéo Jimin lại gần hơn và phát hiện ra rằng mèo cưng hư hỏng này chỉ mặc duy nhất chiếc sweater rộng thùng thình của cậu. Anh không mặc đồ trong hay thậm chí là boxer. Nói cách khác, Jimin đang khoả thân trong cái sweater dài kia. Nó làm Jungkook nuốt khan.

[KOOKMIN][TRANS] His KittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ