47 - 52.

7K 252 55
                                    

Ngày hôm sau, thẳng đến mờ nhạt chạng vạng mới đến Cảnh Ảnh suất diễn.

Hoàng hôn nghiêng hạ, thực mau liền phải tiến vào bóng đêm.

Cảnh Ảnh đổi hảo quần áo, đoàn phim chuyên viên trang điểm cho nàng bổ trang, một bên nhìn Cảnh Ảnh gương mặt này một bên cảm khái: "Ai ai ai, Cảnh Ảnh, hôm nay là ngươi cuối cùng một tuồng kịch đi, chụp xong rồi liền đóng máy, ta rốt cuộc hóa không được ngươi này trương gương mặt đẹp. Anh anh anh ~"

Trời biết Cảnh Ảnh này trương thuần thiên nhiên vô ô nhiễm mặt, da như ngưng chi tự mang thiên tiên mỹ diễm, căn bản không cần như thế nào hoá trang a, quả thực là các đại chuyên viên trang điểm phúc âm.

Nữ minh tinh mỗi ngày tiếp xúc đồ trang điểm rất ít có thể thấy tốt như vậy da thịt, mà chuyên viên trang điểm càng là cái làn da khống, trong lúc nhất thời còn có chút luyến tiếc.

Bên cạnh đứng trang phục sư cũng nhịn không được kêu rên: "Đúng vậy, Cảnh Ảnh đóng máy lúc sau, ta cũng khó gặp đến như vậy hợp ta trang phục diễn viên, khó chịu! Ta còn có hai bộ tư tàng thâm sắc anh khí phong, vốn đang tính toán làm Cảnh Ảnh giúp ta thử một chút."

Cảnh Ảnh ở bên cạnh nghe được, chỉ cảm thấy buồn cười.

Cuối cùng một ngày, nàng cũng cảm giác nhẹ nhàng điểm, dĩ vãng thanh lãnh mặt không cấm mặt lộ vẻ tươi cười: "Hảo hảo, ta chỉ là sát cái thanh, như thế nào nghe các ngươi nói cảm giác này như là ta muốn rời khỏi giới giải trí dường như, về sau chúng ta có rất nhiều cơ hội hợp tác."

Nàng này cười.

Hai cái nhân viên công tác nháy mắt liền xem ngây ngốc.

"Ta thiên, ngươi không cần như vậy cười, ngươi như vậy quả thực là ở phạm quy, khó trách ngươi sẽ ở hải lựa chọn trổ hết tài năng, bị Trương đạo tuyển làm tiểu tiên nữ, quả thực là tiên nữ bổn tiên." Chuyên viên trang điểm cảm khái nói.

Cảnh Ảnh nghe tiếng không cấm nhớ tới trước kia Giang Diên cũng là như vậy khen quá nàng, trong mắt ý cười càng hiện ôn nhu: "Cảm ơn."

Mà bên kia Tần Túc Dụ thất thần vẫn luôn ở bồi hồi, vừa nhấc đầu đối thượng Cảnh Ảnh ánh mắt lại chột dạ cúi đầu.

Quý Thi Lễ đổi hảo quần áo bổ xong trang, vẫn luôn ở quan sát đến Tần Túc Dụ cùng Cảnh Ảnh hai người.

Mười phút sau.

Trương Toàn Trạch giơ lên cao loa, hô: "Nữ bốn cuối cùng một tuồng kịch, mỗi người vào vị trí của mình, a!"

Màn ảnh nhắm ngay cảnh tượng.

Vạn trượng huyền nhai phía trên đỉnh núi.

Nam chủ mang theo bị thương tiểu tiên nữ lâm vào tuyệt cảnh.

Trước người là vạn trượng huyền nhai, phía sau là muốn bọn họ mệnh truy binh.

Nam chủ Tiêu Hành ôm lấy bạch y tiên nữ vòng eo, đem nàng giữ chặt, miễn cho nàng rớt xuống vách núi, trở tay vận công vì chính mình cùng tiểu tiên nữ đánh lên một đạo đủ để cách trở truy binh kim chung tráo. Nhưng một khi hắn chân khí hao hết, kim chung tráo bị phá, bọn họ cũng chỉ có chờ chết.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) (Hoàn) Ác độc nữ xứng không liêu sẽ chết - Bút Đao ĐaoWhere stories live. Discover now