91 - 102. Chính văn hoàn

5.5K 161 19
                                    

Giang Diên còn không có làm rõ ràng sự tình chân tướng, đương nàng hướng dưới lầu vừa đứng, Giang Yến Đình liền thấy nàng, vội vàng hô một tiếng: "Tiểu Diên, ngươi lại đây bình phân xử."

Hắn này một giọng nói một kêu, tất cả mọi người nhìn về phía nàng, Giang Diên xấu hổ đi xuống lầu, dưới chân mới vừa đạp lên bậc thang thiếu chút nữa không vừa trợt, ngã xuống đi.

Lôi kéo khóe miệng, chột dạ cười hỏi: "Ha hả, ba...... Đây là sao đâu?"

Nàng ánh mắt không ngừng mà hướng tới Giang Yến Đình sử, tựa hồ ở dò hỏi này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra.

Đồng thời cũng không ngừng mà đánh giá Giang Yến Đình cùng hắn phía sau nam nhân quan hệ.

Người này chẳng lẽ chính là ở di động nghe thấy nam nhân kia? Kêu...... Lộ Triều Bắc?

Giang Hạc Ngôn bị tức giận đến cấp hỏa công tâm, sắc mặt đỏ bừng, thô cổ mắng to: "Tiểu vương bát đản ngươi còn không biết xấu hổ kêu ngươi muội muội, ta làm ngươi khai gia đình hội nghị là làm ngươi cấp lão tử lăn trở về tới sám hối, ngươi mẹ nó mang cái nam nhân trở về? Ngươi cấp lão tử cút đi! Lăn! Mang theo người nam nhân này cấp lão tử lăn!"

Giang Hạc Ngôn tức giận đến thượng thủ liền phải đem Giang Yến Đình cùng Lộ Triều Bắc ra bên ngoài đẩy.

Cố Thanh Từ vội vàng duỗi tay đem hắn giữ chặt, Giang Yến Phi Giang Yến Quy hai huynh đệ cũng ở khuyên bảo Giang lão cha.

"Ba, người này vừa tới, ngươi liền đem người ra bên ngoài đuổi, này lệnh người khác nghĩ như thế nào chúng ta Giang gia?"

Giang Yến Quy nói liền triều Giang Yến Đình bĩu môi, ý bảo hắn chạy nhanh tránh xa một chút.

Mà Giang Yến Phi cũng là nói: "Ba, ngài trước bình tĩnh một chút. Táo bạo là giải quyết không được bất luận vấn đề gì."

Giang Hạc Ngôn bị cả gia đình người lôi kéo, nhúc nhích không được, quả thực khí tạc.

Mà thừa dịp Giang lão cha bị túm chặt khe hở, Giang Diên vội vàng đi hướng đứng ở bên cạnh Giang Yến Đình, lòng nóng như lửa đốt, chính là đương chạm đến đến nhị ca phía sau nam nhân thời điểm, lại không cấm cảnh giác vài phần, nhìn từ trên xuống dưới đối phương.

Giang Yến Đình thấy tiểu muội nhìn chằm chằm phía sau Lộ Triều Bắc xem, bất động thanh sắc hướng bên cạnh xê dịch đem Lộ Triều Bắc che khuất.

Chỉ tiếc kia mặt sau nam nhân thực rõ ràng muốn so nhà mình nhị ca cao hơn non nửa cái đầu căn bản che không được, ngược lại có vẻ nhị ca có loại giấu đầu lòi đuôi cảm giác.

Giang Diên nhịn không được thấp giọng hỏi nói: "Nhị ca, ngươi này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra a, ngươi không phải là thật sự xuất quỹ đi?"

Lúc này mới bao lâu thời gian a, nàng thẳng tắp nhị ca, lưu luyến bụi hoa nhị ca liền như vậy cấp cong? Lại còn có đem người mang về tới? Tốc độ này cũng quá nhanh đi.

Giang Yến Đình nghe được Giang Diên nói, nhịn không được mắt trợn trắng, nhỏ giọng nói: "Tiểu ngốc tử, ta tình huống này ngươi cũng tin, ngươi nhị ca ta thẳng tắp đến cùng cột điện dường như. Ta này còn không phải là vì ngươi sao?"

(GL/BHTT) (Xuyên thư) (Hoàn) Ác độc nữ xứng không liêu sẽ chết - Bút Đao ĐaoWhere stories live. Discover now