64 - 72.

4.5K 174 54
                                    

Lệ Đình Thâm không nói một lời, nhìn từ trên xuống dưới trước mắt nữ nhân này, Thẩm Minh Châu bị hắn xem đáy lòng phát mao, cười mỉa một tiếng, nhìn chằm chằm Lệ Đình Thâm đôi mắt hỏi: "A Thâm, ngươi hôm nay nhìn qua có điểm kỳ quái đến tột cùng là làm sao vậy? Ngươi chẳng lẽ thật sự liền...... Không muốn cứu ta sao?"

Nàng vừa nói một bên hướng Lệ Đình Thâm bên người ai đi lên, nhưng nam nhân lại bất động thanh sắc hướng bên cạnh né tránh, một đôi mắt ưng nhàn nhạt quét ở Thẩm Minh Châu trên mặt lại lệnh đối phương cầm lòng không đậu cả người run lên.

"Thẩm Minh Châu, ngươi đến tột cùng là có bao nhiêu sự tình gạt ta?"

Thẩm Minh Châu sửng sốt, sắc mặt nháy mắt trở nên có chút tái nhợt, "A Thâm, ngươi đây là đang nói cái gì, ngươi biết rõ trên mạng những cái đó đều là lời đồn, đều là giả tạo, ta căn bản không có đã làm những cái đó sự, Cảnh Ảnh là ai ta căn bản cũng không biết, a, đúng rồi, ta nhớ ra rồi, chúng ta chi gian chỉ thấy quá một lần mặt chính là ở yêu quý hòa kia gia nhà ăn, cái kia buổi tối, mặt khác thời điểm ta chưa bao giờ biết nữ nhân kia tồn tại, ngươi như thế nào có thể bởi vì trên mạng không thật tin tức liền hoài nghi là ta đâu? Ngươi hẳn là đứng ở ta bên này nha."

"Lúc này vẫn là không tính toán nói thật sao?"

Lệ Đình Thâm nhướng mày, nhìn về phía Thẩm Minh Châu, hiện tại mới phát hiện trước kia trong mắt hắn kia trương thuần khiết không tì vết, vĩnh viễn đều là ôn nhu vô cùng, thậm chí rất nhiều thời điểm còn lộ ra này một tia tiểu đơn thuần vĩnh viễn đều là như vậy ngây thơ yêu cầu bị người đứng ở phía trước bảo hộ khuôn mặt nhỏ nguyên lai hiện tại cũng có thể bày ra ra nhiều như vậy loại phong phú biểu tình tới, thật đúng là có ý tứ.

Thẩm Minh Châu lúc này cũng ý thức được Lệ Đình Thâm thật sự cùng trước kia không giống nhau, trước kia Lệ Đình Thâm chưa bao giờ sẽ như vậy chất vấn chính mình.

Nàng do dự hạ, hỏi: "Ngươi vừa mới có phải hay không ở ngoài cửa mặt nghe thấy ta cùng ta mẹ nó đối thoại?"

Đối diện người không tỏ ý kiến.

Không phủ nhận cũng không có thừa nhận, chỉ là là trung ngậm một mạt nhàn nhạt tươi cười nhìn nàng, chờ chính nàng nói thật.

Thẩm Minh Châu tay véo gắt gao, trong lòng cũng hiểu được đây là có ý tứ gì.

Hãy còn đơn giản cũng lười đến trang.

Ngồi ngay ngắn, căng chặt khuôn mặt nhỏ, cùng mới vừa rồi nhu nhược động lòng người, nhỏ yếu bất lực bộ dáng hoàn toàn tương phản.

Thay thế chính là một mạt âm độc tính kế, cùng trong mắt mãnh liệt hận ý.

"Nếu ngươi nghe thấy được, ta cũng không có gì hảo thuyết. Lệ Đình Thâm, ngươi có thể lựa chọn giúp ta, cũng có thể lựa chọn không giúp ta. Ta là ngươi Lệ thị ảnh nghiệp ký hợp đồng người không sai, nhưng ta cũng là Thẩm gia người. Chính ngươi cân nhắc đi."

"Chiếu ngươi nói như vậy nói, ở ngươi trong lòng, ngươi là chắc chắn ta nhất định sẽ giúp ngươi chính là sao? Thẩm Minh Châu ngươi chính là như vậy tự tin?"

(GL/BHTT) (Xuyên thư) (Hoàn) Ác độc nữ xứng không liêu sẽ chết - Bút Đao ĐaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ