Phần 4: Mềm Ngọt Thanh Mai

2.3K 75 4
                                    

              ...

Trở lại hệ thống không gian thời điểm, Sơ Ngưng cả người đều hoảng hốt một hồi lâu, nàng con ngươi ê ẩm, Cố Tây Chu cùng Sở Nguyệt Minh ở giữa tình cảm, thật sự là quá khổ, thế nhưng loại khổ này chát chát bên trong lại lộ ra ấm, bảo nàng đều không tốt mắng V999.

Cái này hình như đã không tính Tiểu Điềm Điềm, nhưng cũng hiển nhiên không phải Đại Khổ khổ a.

Ai, nàng nhận mệnh thở dài: "V999, còn có bao nhiêu nhiệm vụ, ta muốn về nhà."

"Hơn nữa, ta cảm giác ta đang lừa gạt tình cảm của người khác sao, ngươi biết không?"

"Ta thật, có chút mệt mỏi, V999, ta nghĩ ta cha mẹ, ta nghĩ nữ thần của ta, ta nghĩ ta chơi đùa từ nhỏ đến lớn khuê mật."

Nàng lời nói nói xong lời cuối cùng, cơ hồ muốn khóc lên, âm cuối đều là run rẩy, có thể thấy được không ngừng xuyên qua tại các cái vị diện, cho nàng mang đến áp lực to lớn trong lòng, cũng làm cho nàng càng ngày càng nghĩ trở lại thế giới hiện thực.

V999 trầm mặc một hồi, tràn ngập áy náy nói: "Thật xin lỗi, túc chủ, ta không có cách nào đáp ứng ngươi điều thỉnh cầu này, hệ thống nhiệm vụ còn chưa hoàn thành, ngươi không có cách nào khác trở lại thế giới hiện thực."

Sơ Ngưng tâm tư quyện đãi, không khỏi thì thào: "Kia... Kia để cho ta yên tĩnh một hồi đi, ta có chút mệt mỏi."

V999 nghĩ nghĩ: "Ta có thể xin quyền hạn, an bài cho ngươi một cái nữ chủ cùng nữ xứng ở giữa đã có tình cảm cơ sở thế giới nhiệm vụ, để túc chủ cảm giác tội lỗi nhạt một chút, như vậy có thể chứ?"

Sơ Ngưng nhắm mắt lại, cúi đầu, thất lạc nói: "Được..."

Màu xám tro nhạt không gian bên trong quang mang lưu chuyển, V999 chương trình hóa tiếng âm vang lên, tích một tiếng, thời không biến ảo.

Tiết phủ hậu viện.

Nửa rũ xuống bích sắc màn trong trướng vươn ra trắng nõn tay trắng, ở một bên phục vụ nha hoàn đuổi bước lên phía trước, đem màn trướng treo ở giường hai bên đồng câu phía trên, đưa một kiện thật mỏng xõa vai đi qua.

Tiết Bích Hạm tiện tay khoác lên người, mang trứ giày xuống giường. Mỹ nhân xuân ngủ, mặt như Hải Đường, gương mặt chỗ choáng váng trứ hai đóa hoa đào đỏ, đen như mực trong con ngươi phảng phất đều có thể tràn ra nước đến, quả nhiên là giai nhân phong tình.

Hôm nay khó được không cần lên triều. Nàng đêm qua phái nha đầu đi cùng trong phủ Lão Thái Thái nói, sáng nay liền không đi qua thỉnh an.

Tiết Bích Hạm ngồi tại trước gương đồng, bỗng nhiên cảm thấy có chút không đúng. Nàng vừa nhấc mắt, hỏi ngay tại cho mình trang điểm nha hoàn: "Đường Tuyết, tại sao là ngươi, Tình Nhu đâu?"

Đường Tuyết mím môi cười một tiếng: "Hôm qua bên trong nha đầu này thở phì phò chạy về viện tử nói, nói là tức giận, hôm nay bên trong lại trên giường không chịu đứng dậy đâu!"

[BHTT][Mau Xuyên] Công Lược Vạn Nhân MêWhere stories live. Discover now