Phần 7: Học Bá Thành Đôi

1.8K 65 20
                                    

              76.

Sơ Ngưng tay bị hòn đá nhỏ lạc đau nhức, vai phải bị cầu đập địa phương cũng đau dữ dội. Một đám tiểu nam sinh bao bọc vây quanh nàng, dẫn đầu là cái người cao nam hài, nửa bên sợi tóc nhuộm thành màu đỏ, dưới ánh mặt trời chiếu sáng rạng rỡ, đối nàng thổi cái huýt sáo: "Mập mạp, ngươi hôm nay ép đến ta cầu, cuối tuần tuần thi cho ta mượn chép chép bài thi của ngươi, chuyện hôm nay coi như xong."

Nàng cúi đầu, tựa hồ nửa là ngầm thừa nhận. Tiểu nam sinh nhóm cũng không có khó xử nàng, đưa tay đem cầu nhặt, trước khi đi còn thổi cái huýt sáo , vừa bất mãn phàn nàn một câu, mập mạp chết bầm mập như vậy, vì cái gì học tập còn tốt như vậy...

Thao trường ở giữa, đã không có nam sinh đá bóng, Sơ Ngưng vừa rồi té có đau một chút, cũng không có đứng lên, dứt khoát hướng sau lưng khẽ đảo, nằm ở nhân tạo trên bãi cỏ. Nhắm mắt lại, cảm thụ được đầu thu ánh nắng.

Ấm áp để cho người ta than thở.

Nếu như giờ phút này, nàng không phải xuyên thành một cái mập mạp tiểu cô nương liền tốt.

Nàng nhắm lại con ngươi, từ từ lật xem hệ thống cho nàng truyền đến tin tức.

Từ Doanh Niên, lớp 10 nhập học hạng nhất, đến bây giờ cũng vẫn là hạng nhất, danh phù kỳ thực Đại Học bá, thế nhưng là, nàng không có chút nào hưởng thụ được những bạn học khác ánh mắt kính sợ, ngược lại gặp vô tận trào phúng cùng bài xích.

Từ Doanh Niên gia cảnh. Khi còn bé, phụ mẫu tâm thô, sẽ không mang hài tử, mua về đồ vật mốc meo biến chất, nàng ăn nhầm không ít, ảnh hưởng tới thân thể kích thích tố phóng thích, tựa như sung khí khí cầu, bành trướng lợi hại. Tiểu tiểu nhân nhi, trong nháy mắt liền trở nên tròn vo đứng dậy.

Trải qua qua một đoạn thời gian trị liệu, trong cơ thể nàng bài tiết kích thích tố cuối cùng quay về bình thường, thế nhưng là nàng trở nên béo thân thể lại khó phục hồi như cũ. Tràn đầy muốn ăn, kinh người tiêu hóa năng lực, nàng chậm rãi từ tiểu mập mạp, trưởng thành bây giờ béo cô nương.

'Béo', 'Nghèo', 'Xấu' mấy cái này từ, cùng sân trường bạo lực đều không được chia cắt. Nhân tính tựa hồ vĩnh viễn như thế, đối với kẻ yếu không chỉ có thương hại, cũng có ức hiếp cùng chinh phục dục vọng.

Làm vì một con nghèo khó mập mạp chết bầm, Từ Doanh Niên trên người duy nhất điểm sáng, đại khái chính là nàng thành tích tốt. Nàng vĩnh viễn an an ổn ổn ngồi tại niên cấp đệ nhất trên bảo tọa, vững như Thái Sơn. Chẳng qua là thành tích này không cho nàng mang đến nửa phần chỗ tốt.

Sơ Ngưng vuốt vuốt thái dương, nàng từ nhỏ đến lớn, cũng không có gặp qua sân trường bạo lực. Phụ mẫu yêu thương, nàng tính tình sáng sủa, gặp phải nửa điểm làm khó dễ, cũng sẽ không kiềm nén trong tim, tất nhiên là muốn nói ra được.

Nàng làm sao lại xuyên qua một cái gặp sân trường bạo lực nhóc đáng thương trên thân?

V999 còn đang chờ nàng khích lệ: "Túc chủ, túc chủ, ta để ngươi về tới trung học, ngươi có phải hay không rất vui vẻ?"

[BHTT][Mau Xuyên] Công Lược Vạn Nhân MêWhere stories live. Discover now