1

348 10 0
                                    

Chương 01: Mèo bên trong thứ nhất dã

Ba giờ sáng, tiểu trợ lý tại mới nhậm chức lão bản thúc giục hạ, run run rẩy rẩy cho nhà mình nghệ nhân gọi điện thoại.

Trong bao sương người đều uống say say say, cầm đầu công ty lão bản tiểu Thôi tổng lớn miệng, "Ngươi liền... Ngươi liền gọi hắn tới!"

Điện thoại tiếp thông, tiểu trợ lý thanh âm đều đang phát run.

"Uy? Uy, Tư ca à..."

Đầu kia người trầm mặc nửa ngày, sau đó ứng tiếng, trong thanh âm là không che giấu chút nào buồn ngủ.

"Làm gì?"

"Tư ca, " tiểu trợ lý cẩn thận từng li từng tí nói, "Ngươi... Ngươi bây giờ có thời gian không? Thôi tổng muốn để ngươi qua đây bên này rượu cục một chuyến."

Phía sau tiếng người âm cao hơn, kêu lên: "Nhanh để hắn lăn tới đây cho ta! Đừng để người ta Vương lão bản chờ lâu!"

Được xưng Vương lão bản chính là cái trung niên nam nhân, tiêu chuẩn Địa Trung Hải, bụng lớn nạm, cười đến ngược lại là rất hòa khí, xem xét chính là cái phú thương. Hắn bây giờ là công ty một cái trọng yếu hạng mục người đầu tư, tiểu trợ lý nào dám gây, nghe đối phương nói: "Để Tư Cảnh đến đây đi, liền bồi ta uống vài chén."

"..."

Uống vài chén.

Chỉ sợ cái này quát một tiếng, liền trở về không được.

Nửa đêm canh ba, công ty lão bản đem nhà mình dưới cờ nghệ nhân gọi qua bồi tửu, đây không phải tương đương với sáng loáng làm mai a?

Huống chi, kéo vẫn là Tư Cảnh.

Tư Cảnh người này, đỏ rất thần kỳ, nhập vòng cũng rất thần kỳ. Khác nghệ nhân bao nhiêu đều là đi nghệ giáo ra chuyên môn bồi dưỡng con đường, hắn lại không giống, là tại cá nướng cạnh gian hàng bên cạnh để người đại diện nhặt được. Khi đó hắn người đại diện đi ngang qua, nhìn thấy hun khói lửa cháy bên trong bên cạnh bàn khách nhân gương mặt kia, lập tức con mắt liền thẳng, không nói hai lời tiến lên móc ra mình danh thiếp. Vị gia này lúc ấy miệng bên trong còn có đoạn đuôi cá, biếng nhác giương mắt, đuôi mắt hất lên, lười biếng giống con quẫy đuôi mèo.

Thế mà ngay tại cá nướng bày ra bị khám phá, ra nói.

Sau khi xuất đạo không có diễn hai bộ phiến, nhưng dựa vào mặt cùng kia thân phong phạm, vòng tử trung phấn lại một đoàn; bây giờ nói đến, cũng là bọn hắn nhà này không lớn diễn nghệ trong công ty lão đại.

Lão đại Tư Cảnh nghe lời này, lại ngáp một cái.

"Ta tại sao phải đi?" Hắn hỏi lại.

"..." Tiểu trợ lý sững sờ, nhỏ giọng giải thích, "Tư ca, Vương lão bản là chúng ta người đầu tư —— "

Tư Cảnh khóe mắt càng thêm hất lên, đem cái này một dài đoạn danh hiệu cùng gia sản giới thiệu nghe xong, nga một tiếng.

Đối thủ một mất một còn là bạc hà mèo mà ta là mèo nên nàm saoWhere stories live. Discover now