3

124 2 0
                                    

Chương 55: Thứ năm mươi lăm chỉ con mèo nhỏ

Mập mạp cá chép nghĩ nghĩ Tư Cảnh mặt, run lập cập, trước đó hút mèo dũng khí lúc này cũng không biết bay đến đến nơi đâu, còn lại hoàn toàn đều là đối mặt mèo sợ hãi, hắn nói: "Ta vẫn là trước tránh một chút, trước tránh một chút."

Một mạch trốn đến đoàn làm phim, vào nhân viên công tác chồng bên trong, một bộ ta yêu làm việc làm việc yêu ta tư thế, dù là không có hắn phần diễn hắn cũng bám lấy cái băng ngồi nhỏ tại nơi hẻo lánh nhìn, vui đạo diễn khen hắn đến mấy lần.

Giao long vẫn ngồi ở chỗ cũ chậm rãi bấm điện thoại di động, đối với lời nói mới rồi căn bản không chút lý giải. Hắn đem màn hình nâng cao điểm, lại chậc chậc tán thưởng một tiếng.

"Nói sai sao?" Lão phụ thân đầy cõi lòng từ ái, "Chính là tuấn a."

Tư Cảnh hoàn toàn chính xác không thể giết đến tận cửa. Hắn mang đầy mình nộ khí vốn định cùng mèo bạc hà cỏ đánh một trận, nhưng đối phương đem áo khoác cởi một cái, hắn liền chóng mặt, mới khí tan thành mây khói không nói, thanh âm cũng mềm nhũn, thẹn quá hoá giận, "Ngươi đây là —— ngươi đây là gian lận —— "

Khám Trạch hoặc là không làm, đã làm thì cho xong, dứt khoát trực tiếp biến thành nguyên hình, hiện trường dạy cho hắn cái gì mới thật sự là gian lận.

Đây là Tư Cảnh lần đầu nhìn tận mắt hắn biến hình. Nam nhân nguyên bản cao gầy thân hình cấp tốc co lại tiểu, dần dần bị bao phủ tiến một tầng mông mông trong bạch quang, tay chân đều biến thành tinh tế lá cây. Chỉ riêng giải tán lúc sau, một gốc hoàn chỉnh mèo bạc hà cỏ dẫn theo mình cây đứng ở trên mặt đất, tựa như là dẫn theo tầng tầng lớp lớp váy.

Mèo bạc hà đem hai đầu cây cũng cùng một chỗ nâng quá đỉnh đầu, lạng quạng cho Tư Cảnh so cái tâm.

Tiểu hoa còn tức giận phải không?

Tư Cảnh đem đầu xoay quá khứ, chỉ là dư quang không khỏi như cũ nhìn chăm chú lên, ngừng thở.

Mèo bạc hà dùng cành lá đem trên mặt bàn TV điều khiển từ xa kéo xuống tới, lít nha lít nhít cây đều chịu chịu lũ quỳ gối cấp trên, ủy ủy khuất khuất giơ lên cao nhất bên trên kia phiến lại non lại tiểu nhân lá cây, giống như là đang nhìn Tư Cảnh, lúc này một cử động cũng không dám, hiển nhiên chính là cái thê quản nghiêm.

"..."

Một cây cỏ quỳ gối cấp trên ủ rũ cúi đầu bộ dáng kỳ thật còn có một chút quỷ súc, mỗi một cái lá cây đều ngạnh sinh sinh lộ ra ỉu xìu ý vị, Tư Cảnh cố nén cười, như cũ xị mặt không để ý tới.

Mèo bạc hà thế là đem điều hoà không khí điều khiển từ xa cũng nâng xuống tới, cùng một chỗ quỳ. Hắn dùng lá cây chỉ chỉ Laptop, ý tứ tương đương rõ ràng.

Ta còn có thể lại nhiều quỳ cái bàn phím!

Phải trả không cao hứng, ta còn có thể ăn phân bón...

Đối thủ một mất một còn là bạc hà mèo mà ta là mèo nên nàm saoWhere stories live. Discover now