4

176 2 0
                                    

Chương 76: Thứ bảy mươi sáu chỉ con mèo nhỏ

Vương tổng cũng là tại trên thương trường hỗn đã quen kẻ già đời, chỉ là lúc này nhìn trước mắt tình cảnh này, vẫn có chút mộng.

Trước mặt mấy người này, hắn từng cái mà đều gọi đạt được danh tự. Uông Nguyên, đủ xa, Trần Hồng đức... Tại bây giờ Hoa ngữ truyền hình điện ảnh trong vòng, cái này cơ bản chính là tại đỉnh cao Kim Tự Tháp bên trên sừng sững không ngã nhân vật. Nếu chỉ là hỗn truyền hình điện ảnh vòng, thế thì cũng không có gì quan trọng, hết lần này tới lần khác Uông Nguyên lại là cái con em nhà giàu, sau lưng gia thế cũng không chút nào cho khinh thường —— chỗ nào là hắn đắc tội lên?

Vương tổng miễn cưỡng cười làm lành, "Ta bất quá là cùng Tư Cảnh thuận miệng mở câu trò đùa, cái kia nghĩ đến đứa nhỏ này cho là thật... Hôm nay thật đúng là xảo, quấy rầy các vị đạo diễn dùng cơm, nếu là cho ta Vương mỗ người một bộ mặt, không bằng ta cho các vị mở mấy bình rượu đỏ —— "

Bên cạnh hắn nguyên bản nắm cả mười tám tuyến diễn viên lúc này trợn cả mắt lên, không chớp mắt nhìn chằm chằm người trước mắt, giống như nhìn chằm chằm một dài trượt thơm ngào ngạt thịt Đường Tăng.

Vương tổng dẫn đầu lui lại một bước, Tư Cảnh lại không có ý định cho hắn mặt mũi, nhíu mày lại, hỏi: "Vương tổng vừa mới không còn nói, chỉ cần là ta muốn, cái gì nhân vật đều có thể cho ta không?"

Câu nói này nói đến có chút khác ý vị. Uông Nguyên đánh giá được, lông mày không khỏi nhăn lại.

Hắn dùng bắt bẻ ánh mắt tại nâng cao bụng bia trung niên nam nhân trên thân dạo qua một vòng.

Trong vòng đầu loạn tượng nhiều, hắn không phải không biết. Đừng nói thân thể, linh hồn đều có thể bán đi. Nhưng Tư Cảnh là cái trong sạch hạt giống tốt, tiểu tử mà lại cố gắng lại an tâm, cũng không phải loại kia vì tranh thượng vị không từ thủ đoạn người, sao có thể bị mặt hàng này quấn lên?

Đạo diễn loại này làm nghệ thuật, vốn là đối với đẹp có cực cao truy cầu. Lúc này nhìn xem đã bước vào trung niên dầu mỡ mập ra nam nhân, nhìn nhìn lại giống gốc tiểu Bạch dương đồng dạng xanh tươi thẳng tắp Tư Cảnh, khác biệt đâu chỉ trời vực. Hắn chỉ là suy nghĩ một chút, trong lòng liền có chút không thoải mái, không khỏi mở miệng cười lạnh: "Nguyên lai vị tiên sinh này còn có bản lãnh lớn như vậy, cũng có vẻ là chúng ta cô lậu quả văn."

Vương tổng mồ hôi đều muốn nhỏ xuống tới, vội nói: "Chỗ nào! Ta vừa mới bất quá cùng Tư Cảnh thuận miệng mở hai câu trò đùa... Ta đi chỗ nào có bản sự này đi..."

Cái khác mấy cái đạo diễn trong lòng cũng minh bạch không sai biệt lắm. Bọn hắn ai cũng không có tiến lên cho Vương tổng đưa cái bậc thang hạ dự định, chỉ ôm cánh tay nhàn nhạt ở một bên nhìn xem, ánh mắt tràn đầy mỉa mai. Tại dạng này ánh mắt bên trong, Vương tổng giật mình cảm thấy mình phảng phất là cái tôm tép nhãi nhép, trong lúc nhất thời rốt cuộc nói không nên lời đừng lời nói, đành phải miễn cưỡng bồi khuôn mặt tươi cười, vội vàng cáo câu tội, nhấc lên bước chân liền đi.

Đối thủ một mất một còn là bạc hà mèo mà ta là mèo nên nàm saoWhere stories live. Discover now