Ước pháp tam chương

328 0 0
                                    

Tiếu Thanh Tuyền lúc đầu vốn chạy tới bên cửa sổ, liền muốn vận công rời đi, nghe nói như thế vội vàng quay đầu lại, chứng kiến Triệu tranh trên tay vận công hướng về hạ thể của mình đánh tới, cái này có thể sợ hãi Tiếu Thanh Tuyền, vội vàng vận công lách mình đã đến Triệu tranh bên cạnh, bắt lấy Triệu tranh tay, phong bế công lực của hắn, không cho hắn tiếp tục làm.

"Ngươi như thế nào như vậy hồ bôi "

Tiếu Thanh Tuyền đôi mắt đẹp trừng mắt Triệu tranh, vẻ mặt khó thở nói "Ngươi đây là muốn đoạn tử tuyệt tôn a" .

"Mẹ ~ "

Triệu tranh nhìn xem Tiếu Thanh Tuyền nhẹ nhàng kêu âm thanh.

"Ai ~ mà thôi, mà thôi, ngươi thật sự là mẹ ma chướng a "

Tiếu Thanh Tuyền nhìn xem Triệu tranh vẻ mặt cầu khẩn bộ dạng, suy nghĩ hồi lâu, thở dài nói ra.

Dù sao là con của mình, trên người mình rớt xuống một miếng thịt, đều nói có bất hiếu nhi tử, cái nào có hay không không đau lòng nhi tử mẹ, huống hồ Tiếu Thanh Tuyền mình cũng nghĩ thông suốt, từ khi cho nhi tử chữa bệnh bắt đầu, liền thời gian dần trôi qua trầm luân tiến vào, bằng không thì cũng sẽ không tại nhi tử bệnh tốt sau đó còn lại Hoàng Đế tẩm cung, huống hồ Tiếu Thanh Tuyền cũng là nữ nhân, hơn nữa là cái Thục Phụ, cũng có dục vọng, Lâm Tam lại thê thiếp rất nhiều, không có khả năng hàng đêm đều tại trong phòng nàng, tự cấp Triệu tranh chữa bệnh trước, mỗi khi đêm dài vắng người thời điểm, cô đơn lạnh lẽo thiếu phụ chỉ có thể dùng ngón tay tạm an ủi bản thân, nhưng lại như cách giày gãi ngứa giống như.

Triệu tranh nghe được Tiếu Thanh Tuyền mà nói, kinh hỉ ngẩng đầu lên nhìn xem Tiếu Thanh Tuyền, ôm cổ xinh đẹp mê người thiếu phụ, đôi môi chăm chú hôn vào Tiếu Thanh Tuyền trên môi đỏ mọng.

Hôn một hồi, Tiếu Thanh Tuyền mới đẩy ra Triệu tranh, trên mặt mang một tia đỏ bừng, nói ra "Tuy rằng ta đáp ứng ngươi rồi, nhưng là chúng ta ước pháp tam chương" .

Triệu tranh cười hì hì nhìn xem Tiếu Thanh Tuyền "Mẹ, ta thật là vui, đừng nói ước pháp tam chương, ba mươi chương, ba trăm chương đều đi theo mẹ "

Một tay ôm mẫu thân mềm mại vòng eo, một tay bao trùm tại mẫu thân Thánh Nữ Phong lên, cách quần áo chậm rãi xoa nắn lấy.

"Đùng ~ "

Tiếu Thanh Tuyền một đi chưởng đẩy ra Triệu tranh tay "Đừng làm rộn, lại náo ta đã đi "

Uy hiếp nói.

"Hảo hảo hảo, mẹ ngươi nói, ngươi nói "

Triệu tranh nghe xong, vội vàng dừng lại trong tay vuốt ve động tác, chỉ là còn bao trùm tại tuyết phong trên cũng không bắt lại, thành thành thật thật nghe mẫu thân nói.

Tiếu Thanh Tuyền nhìn xem nhi tử không có lại làm ẩu, thoả mãn gật đầu, suy nghĩ một chút khẽ hé đôi môi đỏ mộng nói "Kiện thứ nhất, ngươi không thể bởi vì nam nữ chi vui mừng, mà oan uổng chú ý quốc gia đại sự, hoang phế triều chính."

Triệu tranh sau khi nghe "Không có vấn đề mẹ, ta nhất định đem quốc gia thống trị ngay ngắn rõ ràng, phát triển không ngừng "

Cực Phẩm Gia Đinh chi Nghiệt Long phản bội phụWhere stories live. Discover now