Lâm phủ cảnh ban đêm

239 1 0
                                    

Theo mọi người ngồi xuống, yến hội bắt đầu, Đổng Xảo Xảo ngồi ở Lâm Ức Liên bên cạnh, Lạc Ngưng ngồi ở Đổng Xảo Xảo bên cạnh, mà Lâm Huyên ngồi ở Lâm Ức Liên bên cạnh, Lạc Viễn ngồi ở Lạc Ngưng bên cạnh, năm người làm thành một vòng ngồi trên bàn.

Đổng Xảo Xảo cầm trong tay con cua giúp đỡ Lâm Ức Liên đẩy ra, đặt ở Lâm Ức Liên trong bát, cưng chiều nói "Ăn từ từ, không có người giành với ngươi "

Lâm Huyên kẹp lên trước mặt đồ ăn ăn, Lạc Viễn gắp miệng đồ ăn ăn, chứng kiến Lâm Ức Liên ăn như hổ đói, không khỏi cười nói "Liên Nhi, ăn chậm một chút, ăn chậm một chút, không vội "

Lâm Ức Liên trong miệng đút lấy đồ ăn, ô ô hai tiếng, nhẹ gật đầu, tiếp tục cùng một cái đùi gà phấn đấu lấy.

Lạc Ngưng ngẩng đầu nhìn Lâm Huyên, vừa cười vừa nói "Huyên nhi, ăn nhiều chút ít, ngươi trong khoảng thời gian này đều gầy "

Lâm Huyên mắt nhìn xinh đẹp động lòng người Lạc Ngưng cười gật gật đầu "Ừ!"

Yến hội đang tiến hành. . . . Chẳng biết lúc nào, Lạc Viễn đặt lên bàn tay trái lặng lẽ bỏ vào dưới bàn, tay phải cầm chiếc đũa không tập trung gắp thức ăn ăn.

Nguyên bản chính đang dùng cơm Lạc Ngưng, đột nhiên cảm giác được một cái quái thủ vuốt ve trên bản thân cặp đùi mượt mà, không khỏi "A ~ "

một tiếng.

Đổng Xảo Xảo Lâm Huyên cùng Lâm Ức Liên đều ngẩng đầu nhìn Lạc Ngưng, Lạc Viễn cũng ngẩng đầu nhìn Lạc Ngưng, trong mắt hiện lên gợn sóng vui vẻ.

"Lạc tỷ tỷ, làm sao vậy?"

Đổng Xảo Xảo nghi ngờ hỏi, Lâm Ức Liên cùng Lâm Huyên cũng nghi hoặc nhìn.

Lạc Ngưng bị mọi người thấy cảm giác vậy chỉ đổ thừa tay lại xâm nhập một chút, gương mặt không khỏi đỏ bừng, ô một tiếng nói ra "Không có. Không có việc gì, chính là vừa rồi ăn cơm cắn được một cục đá."

Đổng Xảo Xảo gật gật đầu nói "Ừ, hôm khác làm cho hạ nhân đi gạo một lần nữa cái sàng một mảnh", nói xong quay đầu tiếp tục ăn cơm, Lâm Ức Liên đã sớm cúi đầu đối với trong chén con cua tranh đấu lấy, Lâm Huyên thì là nhìn nhìn Lạc Ngưng, không nhìn ra cái gì cũng cúi đầu xuống ăn.

Lạc Viễn tay thời gian dần trôi qua hướng phía tỷ tỷ nơi riêng tư sờ soạng, tay kia tức thì gắp một đũa thức ăn, đặt ở trong chén thời gian dần qua ăn.

Lạc Ngưng đầy mặt đỏ bừng đang ăn cơm, tay kia không biết khi nào cũng rời khỏi dưới bàn, ngăn cản lấy người đến xâm phạm.

Theo thời gian trôi qua, Lạc Viễn tay không biết khi nào đã xốc lên tỷ tỷ hạ quần, thời gian dần trôi qua chạm tới Lace biên giới, ngón tay nhẹ nhàng vén lên, sau đó nhanh chóng xâm nhập, bao trùm tại tỷ tỷ nơi riêng tư, cảm giác trong tay một mảnh ấm áp, nhẹ nhàng bóp đứng lên.

Mà Lạc Ngưng lấy ngập nước đôi mắt đẹp, đầy mặt đỏ bừng nằm sấp lấy trong bát cơm, tay kia gắt gao kéo ra tại nơi riêng tư quấy phá quái thủ, nhưng bởi vì không dám động tác quá lớn, vì vậy một mực kéo không đi ra.

Cực Phẩm Gia Đinh chi Nghiệt Long phản bội phụWhere stories live. Discover now