Ngự thư phòng người ngọc thổi tiêu

335 2 0
                                    

Hai huynh muội một đường đi một chút ngừng ngừng, đi ngang qua đường cái lúc, Lâm Ức Liên thỉnh thoảng dừng lại xem đã tạp kỹ biểu diễn, cao hứng sôi nổi thẳng vỗ tay chưởng, đi đến một ít nhỏ đồ chơi quầy hàng lúc cũng dừng lại, chọn chọn lựa lựa xem, chứng kiến muốn liền vẻ mặt cầu khẩn biểu lộ nhìn xem nhị ca, đáng yêu phát nổ, Lâm Huyên cũng không nói hai lời móc ra hầu bao liền mua xuống loại, muội muội sẽ ôm ca ca tay sôi nổi hoan hô.

Thì cứ như vậy đi từ từ đã đến trước hoàng cung trước mặt, vừa vặn một đám Quốc Tử Giám đệ tử hạ học, từng cái một áo trắng thắng tuyết người cầm lấy văn chương giấy nhạn, đi ra Hoàng Cung.

"Lâm cô nương, Lâm cô nương" .

Lâm Huyên cùng Lâm Ức Liên chợt nghe có người ở la lên.

Quay đầu đi phát hiện một cái ngũ quan tuấn lãng học sinh hướng của bọn hắn bên cạnh vẫy tay bên cạnh đã chạy tới.

"Lâm cô nương, tại hạ Bạch Thiểu Thu ra mắt Lâm cô nương!"

Tên là Bạch Thiểu Thu anh tuấn học sinh nho nhã lễ độ hướng Lâm Ức Liên thi lễ nói.

"A, nguyên lai là Bạch công tử a, ra mắt Bạch công tử, vốn thế nghe thấy Bạch công tử thi tài không sai "

Lâm Ức Liên đáp lễ nói ra.

"Ha ha, có chút ít hư danh mà thôi, Lâm cô nương liêu khen! Vị này chính là?"

Bạch Thiểu Thu ngoài miệng nói qua liêu khen, nhưng mà thần tình rất là đắc ý, quay đầu nhìn về phía Lâm Huyên hỏi.

"A vị này chính là ta nhị ca Lâm Huyên, nhị ca vị này chính là Bạch công tử "

Lâm Ức Liên cười giới thiệu đến, quay đầu nhìn về phía nhị ca.

Lâm Huyên vừa rồi một mực ở nhìn xem Bạch Thiểu Thu, tên mặt trắng nhỏ này không thể không nói dài quả thật không tệ, bất quá Lâm Huyên xem hắn sắc mặt tái nhợt, hơn nữa mắt túi hơi hơi sưng vù, ánh mắt có chút ái mộ nhìn xem Lâm Ức Liên, nhưng hơn nữa là dâm tà, đã biết rõ đây không phải người tốt, Lâm Huyên sở dĩ rõ ràng như vậy, bởi vì lúc trước Lâm Huyên khống chế lá linh thời điểm cũng là như thế này, cái gọi là bản thân là dạng gì nhìn qua đã biết rõ hắn là dạng gì đấy.

Nghe được muội muội nói chuyện, Lâm Huyên quay đầu nở nụ cười một cái gật gật đầu, đối với cái này loại muốn nhúng chàm muội muội dâm tà nhân vật, chẳng muốn đáp lời, nếu như là cái người chính trực vậy hắn nhất định sẽ có tốt mà đối đãi, làm cho muội muội gả người tốt nhà, tại hắn xem ra, muội muội coi như là lập gia đình một dạng với hắn có biện pháp làm cho muội muội bị bản thân khống chế thần phục tại dưới háng của mình, hơn nữa lập gia đình còn không cần lo lắng náo tai nạn chết người.

Bạch Thiểu Thu nhìn xem Lâm Huyên đầu là khẽ gật đầu ý bảo, trong mắt hiện lên hơi mù, tuy rằng giấu giếm được Lâm Ức Liên, nhưng không giấu giếm qua Lâm Huyên.

"Lâm cô nương, mấy ngày nữa Quốc Tử Giám, tổ chức một trận hội thi thơ, muốn mời ngươi cùng Lâm huynh cùng một chỗ đến đây, không biết có thể có thời gian "

Cực Phẩm Gia Đinh chi Nghiệt Long phản bội phụWhere stories live. Discover now