Chương 6: Tồn Tại Duy Nhất

4.4K 480 86
                                    

"Đau....đau...", Gokudera nhăn mày không ngừng rên rỉ bởi vết thương vừa nãy.

"Cố gắng chịu một chút Gokudera-kun.", Kazuo lấy bông thấm máu trên khoé miệng Gokodera an ủi nói.

Hắn thật sự không biết đã có chuyện gì, đến nơi thì thấy mọi chuyện hỗn loạn vô cùng, Hibari thì bị thương nặng nên vẫn chưa tỉnh lại, Gokodera thì thành ra thế này.

Vừa suy nghĩ Kazuo vừa lén lút đánh ánh mắt sang phía bên kia, hai người đối điện với nhau bầu không khí căng thẳng vô cùng.

"Nói, Tsunayoshi mọi chuyện vừa nãy là sao?", Reborn lạnh lùng nói, nó là một câu hỏi nhưng càng nhiều hơn nữa là một câu đe dọa. Nếu Tsuna không thành thật nói ra hắn sẽ dùng đủ một cách để nói ra bằng được.

"Ta không biết.", Tsuna đáp giống như mọi chuyện không liên quan đến mình.

"Không biết.", Reborn cười lạnh," ngươi nghĩ ta vừa không nhìn được cảnh tượng vừa rồi?", tên này chắc chắn giấu hắn một bí mật động trời nào đó. Tên Gokudera mười năm sau đó cư xử rất khác lạ, càng làm cho hắn không giải thích được là vì sao lại gọi Tsunayoshi là Juudaime? Rốt cuộc mười năm sau đã xảy ra chuyện gì?

"Tuỳ ngươi nghĩ thế nào thì nghĩ.", không có bất kì biểu nào bởi câu nói của Rebron, vẫn lạnh nhạt Tsuna đáp lại.

Đúng là cố chấp đâu, Reborn kéo vành mũ, tên này khó chơi hơn hắn nghĩ, cứ thế này thì đến sang năm cũng không moi được bất kì tin tức gì cả.

Nếu vậy...chỉ có một cách duy nhất là....

Một suy nghĩ loé lên đầu Reborn, hắn ngay lập tức túm lấy Lambo đâu ngồi ăn kẹo gần đó. Moi ống két từ trong đầu Lambo rồi trong ánh mắt khó hiểu của Tsuna mà bắn thẳng vào người mình.

Nếu đã không được thì tự hắn đi tìm hiểu vậy.

Để lại Tsuna giật mình đầy trầm trồ, tên này chơi lớn thật. Mà khoan đã như vậy không phải nói là....Tsuna nuốt nước bọt...

Bùm! Khói hồng tan đi từ một hài nhi biến thành một nam nhân anh tuấn, hơi thở lãnh lẽo tựa như đứng trên đỉnh cao nhân sinh mà nhìn xuống, đồng tử thâm trầm không gợi một chút cảm xúc.

Biết ngay mà...Tsuna cúi gằm đầu, mong sao Reborn tương lai nhìn không đến mình.

"Hửm, không đủ cam đảm để đối mặt với ta sao?", ngay lập tức nhìn ra sự hiện diện của Tsuna, trước ánh mắt né tránh của hắn Reborn tương lai nhíu mày khẽ.

Hắn đâu dám...Tsuna thầm nói trong lòng, thân thể bất giác lùi về phía sau vài bước.

Reborn tương lai làm như không để ý đến hành động của Tsuna, hắn tiếp tục nói,"ngươi mất ngày hôm đó thật nhiều người thương tâm, đến cả...", tầm mắt thâm ý nhìn Tsuna một cái," Iemitsu hắn khóc."

Lời nói  này đem Tsuna thân thể cứng đờ, đồng tử quang mang xám xịt.

Cha...người đã khóc?

Khi ấy Reborn tương lai kéo vành mũ trầm thấp tiếng nói," ở ngày ngươi mất, Iemitsu và Nana nghe tin đều chạy trở về, nhìn thấy ngươi thi thể liền khóc, nhất là Nana khóc thực thảm đâu."

(KHR)(All27) Ảo MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ