Chương 10: Tham Lam

3.9K 445 106
                                    

Lặng lẽ, bình thảm...

Hít thở vươn tay vặn mình một cái, bầu không khí trong lành mát mẻ buổi sáng sớm khiến tinh thần của Tsuna phấn chấn hơn hẳn, không còn cảm giác thiếu ngủ như lúc ban đầu nữa.

Đi học sớm nhiều lúc cũng có cái tốt của nó thật, Tsuna cảm thán. Chẳng việc gì phải vội vàng như bao người khác.

Tsuna hắn cứ như vậy chìm trong suy nghĩ vu vơ của bản thân mà lướt qua con ngõ hẻm nọ, tuy nhiên có một điều hắn không hề biết rằng lúc ấy một bàn tay khẽ vươn ra và kéo mạnh hắn vào trong ngõ hẻm.

Bất ngờ, Tsuna chưa kịp định hình được bản thân đang trong tình cảnh nguy hiểm thì cả thân thể bị ép mạnh vào tường.

"Kufufu~ Vongola lại gặp nhau rồi đâu.", tiếng cười quỷ dị quen thuộc khiến Tsuna không khỏi đen mặt, hắn áp chế lửa giận mà gằn từng chữ," Mukuro, ngươi thật sự là một người thích phá hỏng bầu không khí vào mỗi buổi sáng đâu."

"Ta cho đây là một lời khen, Vongola.", Mukuro híp mắt tươi cười.

Thật sự nhiều lúc muốn đạp vào cái bản mặt của tên này đâu, Tsuna thầm phun tào trong lòng, bề ngoài vẫn cố gắng giữ lấy vẻ bình tĩnh," nó không phải là một lời khen vậy nên buông ta ra.", hắn không muốn dây dưa phí thời gian với Mukuro, chỉ cần đến muộn một chút thôi kiểu gì cái tên kia cũng gây phiền phức cho hắn.

"Nhưng ta không muốn buông thì sao bây giờ?", vẫn là cái kia dáng vẻ tươi cười Mukuro, hắn nâng cằm Tsuna làm cho đồng tử đối phương đối diện với mình thâm tình nói," bởi vì mỗi lần nhìn thấy ngươi dáng vẻ như vậy ta thực sự đều muốn "ăn" đâu, Vongola~"

"Ngươi! Cái tên....ưm...ưm...", chưa nói hết câu cả miệng Tsuna bị bao phủ, hắn muốn há miệng nói tiếp cái gì đó thì đối phương đã nhân cơ hội xâm nhập vào, dây dưa, vờn quanh, xâm chiếm khắp nơi trong miệng.

Tsuna muốn phun tào, nhưng hắn căn bản không có cách nào phản kháng lại Mukuro. Cứ như vậy mặt hắn đỏ bừng lên vì khó thở, hắn dứt khoát nhấc chân muốn thúc vào bụng Mukuro, đáng tiếc Mukuro sớm nhận ra được điều đó mà lấy chân mình nhân chóng chặn lại.

Một lần nữa Tsuna trợn mắt, cái tên này chân ngươi đang đặt ở đâu vậy?!Đúng lúc Tsuna muốn buông xuôi dòng đời theo số phận thì....

Đằng đằng sát khí xuất hiện từ lúc nào không hay, Kyoya nắm chặt lấy chỏm tóc trên đầu Mukuro giật mạnh một nhát," tên đầu dứa, tin ta cho ngươi thành nước ép dứa thật không!!", dám nhân cơ hội hắn không ở mà chiến tiện nghi động vật ăn tạp, cắn chết!!!

"Kufufu~ ngươi lúc nào cũng xuất hiện đúng thời điểm.", Mukuro khoé miệng giật giật, mặt sa sầm lại cho thấy hắn thực sự không vui chút nào.

Còn bên Tsuna thì đang cố gắng hô hấp, hơi thở ổn định thì quay lại nhìn hai người, cười tươi," Kyoya, "dạy bảo" Mukuro dùm ta.", khi nói hắn nhấn mạnh chữ "dạy bảo".

(KHR)(All27) Ảo MộngWhere stories live. Discover now