Chương 55

2.2K 36 1
                                    

Tối đó Doãn Manh Manh và Ngô Đình Đình vừa về đã leo lên giường Kiều Ngôn Hi, khi thấy mắt cô sưng lên gần như sắp không mở ra được thì muốn chạy ngay đến ký túc xá nam tìm Khương Thành Ngọc. Kiều Ngôn Hi ngăn họ lại, ngồi trước cửa sổ nói khẽ: "Bọn tớ chia tay rồi." Dù mang bộ dạng nhếch nhác nhưng vẻ mặt cô rất trầm tĩnh.

Doãn Manh Manh và Ngô Đình Đình đều ngạc nhiên, nhất là Doãn Manh Manh, cô ấy biết Kiều Ngôn Hi thích Khương Thành Ngọc cỡ nào, nếu không sẽ không đối tốt với cậu. Tiểu Khê của cô ấy luôn tỉnh táo, lấy việc học làm đầu, cậu ấy có thể tiếp nhận Khương Thành Ngọc trước khi bắt đầu học kỳ mới đã nói lên tất cả, thế mà bây giờ lại đã chia tay!

Lập tức cô ấy thấy bất bình, nhất định là do Khương Thành Ngọc! Khương Thành Ngọc nhất định đã bắt cá hai tay, còn cả cái con Lý Thanh không biết xấu hổ kia!

"Tiểu Khê, tớ hỏi cậu, có phải Khương Thành Ngọc và Lý Thanh không biết xấu hổ kia có gì đó đúng không?" Doãn Manh Manh tức đỏ cả mặt, tính cách cô ấy rất đơn giản, trong thế giới của cô ấy không phải một thì là hai, không có 50:50, nếu sau khi Tiểu Khê biết Khương Thành Ngọc lúc nào cũng ở với Lý Thanh mới chia tay thì nhất định là do Khương Thành Ngọc phản bội cậu ấy!

"Không phải, Manh Manh, là tớ muốn chia tay!" Kiều Ngôn Hi biết Doãn Manh Manh lo lắng vì cô, cô rất cảm động. Tình yêu khi nồng cháy có thể làm người ta chìm đắm không muốn thoát ra, mà khi phai nhạt rồi thì chẳng còn gì nữa, giống như rượu bị mặt trời làm bốc hơi, ngoài hơi rượu nhạt ra thì chẳng để lại gì. Còn tình bạn thì khác, nó có thể giữ nguyên sự tươi mới dù có trải qua bao nhiêu năm tháng. Nhìn hai người vây quanh bên giường cô, dòng nước ấm như chảy quanh tim, ngay đến vết thương của tình yêu cũng dường như không còn đau đớn.

"Vậy vì sao cậu lại chia tay? Nhất định do cậu ta có lỗi với cậu!" Doãn Manh Manh nói như đinh đóng cột, Ngô Đình Đình cũng gật đầu, nhất định là có nguyên nhân, bằng không sao Tiểu Khê xúc động như thế.

"Cậu ấy không thích tớ như tớ nghĩ, điểm này là đủ rồi." Kiều Ngôn Hi cứ nghĩ cái tên Khương Thành Ngọc sau này sẽ biến mất khỏi cuộc đời mình, trái tim lại co rút đau đớn, nước mắt đảo quanh đôi mắt, cô ép mình ngẩng lên nhìn trần nhà, nén nước mắt lại.

Doãn Manh Manh và Ngô Đình Đình ngơ ngác nhìn nhau, đây là nguyên nhân gì vậy? Bởi vì như người ngoài bọn họ thấy, Khương Thành Ngọc tốt với Tiểu Khê không còn gì để nói, một nam sinh vừa lạnh lùng vừa kiêu ngạo có thể suy nghĩ mọi mặt cuộc sống cho cậu ấy đã rất khó, Doãn Manh Manh cũng rất hâm mộ Kiều Ngôn Hi, Lý Minh Xuyên vĩnh viễn không thể chu đáo được như Khương Thành Ngọc!

"Tiểu Khê, cậu đã nghĩ kỹ rồi à?" Ngô Đình Đình lo lắng nhìn Kiều Ngôn Hi, cô ấy không hi vọng cô nhất thời xúc động mà làm ra chuyện hối hận về sau. Hơn nữa, mặc dù Tiểu Khê không nói gì nhưng cô ấy cảm thấy hai người hẳn không có vấn đề gì lớn.

Kiều Ngôn Hi kiên định gật đầu, cô là loại người như cây chết cũng đứng thẳng, đã quyết định là quyết định, dù đau muốn chết cũng tuyệt đối không quay đầu lại.

Ngô Đình Đình và Doãn Manh Manh liếc mắt nhìn nhau đều thấy được vẻ bất đắc dĩ, Tiểu Khê học giỏi, tính cách tốt, nhưng về mặt tình cảm sao lại ngốc thế chứ.

Ngôn Hi Thành NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ