Chương 62

1.8K 38 4
                                    

Đêm trước ngày Tiết Đồng Hải đi, ánh trăng sáng ngời, dường như đêm đen cũng bị vén lên. Một mình cậu đứng bên song cửa ký túc xá, ngẩn người nhìn hướng ký túc xá nữ. Anh em trong ký túc xá đã tổ chức tiệc chia tay, ai cũng uống nhiều nên ngủ rất nhanh, thậm chí có người còn phát ra tiếng ngáy.

Duy chỉ có cậu là ngày càng thanh tỉnh, những chuyện cũ đã trôi qua nhiều năm đều hiện về trước mắt. Tuy nhiên đó đều là những chuyện của cô.

Lớp 5, năm đầu tiên ba cô gặp chuyện, khuôn mặt tươi cười ra vẻ già dặn.

Lớp 6, nụ cười trên gương mặt cô nhiều lên, quan hệ với Doãn Manh Manh tốt hơn, là năm cậu bắt đầu phát hiện mình thích cô.

Lớp 7, cô trở nên nổi tiếng, vượt qua thiên tài Khương Thành Ngọc trong truyền thuyết, trở thành người đứng đầu lớp, cũng là lúc cậu nhận ra cô phát triển rất nhanh.

Lớp 8, cô và Khương Thành Ngọc hẹn hò, là năm cậu đã tỏ tình, cũng là năm đau khổ nhất trong cuộc đời cậu.

Lớp 9, môn vật lý của cô luôn làm người khác không biết nên khóc hay cười nhưng vẫn rất cố gắng học, ngày nào Khương Thành Ngọc cũng dạy thêm cho cô, cậu cũng dần chấp nhận và bước tiếp.

Lớp 10, cô và Khương Thành Ngọc chia tay, thế giới u ám của cậu chợt lóe lên ngọn đèn, mặc dù chỉ là nhất thời.

Lớp 11, quan hệ của cô và Khương Thành Ngọc ngày càng tốt, dường như không còn điều gì có thể chia tách bọn họ, cũng là lúc cậu quyết định muốn đi.

Lớp 12, cô chưa biết gì cả, còn hỏi mình có bị ấm đầu không, cũng là lúc cậu quyết định phải ra đi.

Hi Hi, nếu tớ đi rồi, cậu có vĩnh viễn nhớ tớ không? Tha thứ cho tư tâm này của tớ, thật ra, kiên quyết muốn ra nước ngoài là do trong lòng còn tồn tại một điều ước, hy vọng qua cách này mà cậu vĩnh viễn nhớ đến tớ, không bao giờ quên.

Tớ biết, tớ luôn đứng bên cạnh sẽ khiến cậu quen với sự tồn tại của tớ, cho nên bây giờ tớ muốn đi, cậu có thể rơi nước mắt vì tớ một lần không? Thói quen đột nhiên bị thay đổi, bị bóp méo chắc hẳn là một chuyện rất đáng sợ, cho nên, nghìn vạn lần đừng quên tớ, được không?

Tớ đã thích cậu từ rất lâu, cuối cùng lại không có được gì cả, nói cam lòng, không ghen tị là giả, có lúc tớ thậm chí muốn mặc kệ tất cả mà cướp cậu lại, nhưng nghĩ kỹ thì làm vậy có ích lợi gì đâu? Trái tim cậu ở trên người cậu ta, tớ có làm gì cũng uổng công.

Tớ chưa bao giờ thấy mình là người có tính tình tốt, nhưng vì cậu mà tớ nhịn hết, thậm chí có thể chịu đựng việc cậu nhắc đến những điều tốt đẹp của cậu ta trước mặt, tớ mỉm cười phụ họa, trong lòng lại đang rỉ máu. Đây là cô gái tớ thích, sao tớ lại không muốn biết cô ấy thành của mình!

Còn nhớ đêm đó, tớ ôm cậu vào lòng, cho cậu nụ hôn, cậu đỏ mặt, mắt đầy tình cảm, bàn tay ngày càng suồng sã, càng lúc càng tiến sâu, tớ hoàn toàn trầm mê, làn da trơn tuột, đáp lại nhiệt tình, đó là những thứ tớ chưa từng có, mọi chi tiết tớ chưa từng quên, khi tiến vào, tớ muốn điên lên, tất cả đều quên hết, chỉ còn lại khoái cảm trí mạng. Nhưng vì sao, tớ ngày càng không thấy rõ mặt cậu? Hi Hi, Hi Hi, tại sao? Cuối cùng bừng tỉnh, nhìn chằm chằm dấu vết ẩm ướt trên giường cười khổ, thì ra là mơ, chỉ là mơ.

Ngôn Hi Thành NgọcWhere stories live. Discover now