4. hẳn là thế

161 17 7
                                    


Dạo này trời bắt đầu chuyển mùa, nắng mưa thất thường khiến người ta cũng mệt mỏi theo. Thế mà website stream bóng đá fhd4545 thì có vẻ nằm ngoài sự mệt mỏi đấy. Ngoại hạng Anh, C1 C2 Châu Âu, La Liga, Serie A, Bundesliga,... liên tiếp các giải đấu hay đang đi đến hồi gay cấn đều diễn ra trong khoảng thời gian này. Thế nên hầu như đêm nào fhd4545 cũng đón hàng nghìn lượt truy cập, xem hết trận 6h tối đến trận 9h tối, hai trận cùng 1h30 sáng không biết xem trận nào, có những trận đá rất muộn tận 2h30 sáng, xem xong chắc cũng vừa giờ đi học đi làm luôn, thế mà vẫn bao nhiêu người vừa xem vừa chat tưng bừng.

Nhiều người xem thì càng nhiều việc phải làm, website bây giờ ngày càng được nhiều người biết đến, đâm ra nền tảng web cũ không còn đủ mạnh để chịu được lượng truy cập ngày càng lớn. Thế là Bùi Tiến Dũng và Lương Xuân Trường lại nai lưng ra tìm host mới, nâng cấp server, Trần Đình Trọng nai lưng ra bình luận đồng thời đọc quảng cáo xen lẫn trong mỗi trận để kiếm thêm tiền nâng cấp server, rồi cùng tìm nguồn cập nhật highlight trận đấu để tăng tương tác, tổng hợp thông tin trước và sau trận,... Công việc dồn dập khiến cho đêm nào cũng không còn là đêm, cả ba người cứ dần thay đổi giờ giấc ngủ nghỉ, lúc đặt lưng lên giường cũng là lúc mặt trời vừa vặn chiếu rạng sau tấm rèm cửa trắng tinh. Cũng thật may là đợt này Trọng được nghỉ sau thi giữa kì những hai tuần nên không ảnh hưởng lắm đến việc học.

Mà chỉ ảnh hưởng sức khỏe thôi.




Đấy là câu chuyện của tối qua, khi mà Trần Đình Trọng phải bỏ luôn bình luận nửa cuối hiệp hai trận đấu giữa Tottenham và Mancity vì cậu quá mệt và thiếu ngủ. Lúc đấy anh Dũng đi tìm cái điện thoại của anh đang đổ chuông đâu đó trong nhà, khi quay lại đã thấy kênh chat nhảy tinh tinh "Pele im re vậy?", "Bình luận đi em ei", "ngất rồi à...". Trận đấu đang dở, không có bình luận viên thì không ổn lắm, nhưng nhìn sang Trần Đình Trọng nằm vắt lên bàn phím mà ngủ ngon lành, ánh sáng bảy sắc cầu vòng từ bàn phím cơ mà anh tặng cậu sinh nhật năm ngoái hắt lên khuôn mặt mệt mỏi khiến Bùi Tiến Dũng quyết định sau vài giây suy nghĩ, rằng một trận thiếu bình luận viên cũng không sao đâu. Tìm một chiếc chăn mỏng đắp cho Trọng để chắc chắn cậu không bị lạnh, anh quay lại ngồi tương tác với các khán giả trên kênh chat để mọi người không bỏ đi ngủ mất.

Cũng may cô em họ của Tuấn Anh, Mai Anh, từ sau khi đồng ý làm mod cho website của họ thì gần như chưa bỏ trận nào, luôn tương tác rất mạnh trên kênh chat. Kiểu nói chuyện có chút kiêu kì nhưng vẫn rất duyên dáng của Mai Anh, cộng thêm chiếc avatar xinh như mộng khiến kênh chat hầu như luôn sôi nổi vui vẻ. Cả ba người Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng và Lương Xuân Trường cũng rất hay tương tác với Mai Anh, tạo không khí rất xôm tụ, trong đó nói chuyện qua lại nhiều nhất với Mai Anh hẳn là Bùi Tiến Dũng, tất nhiên là vì anh là trực kĩ thuật thường xuyên nhất ở đó rồi.

Tối nay cũng thế, anh Dũng hài lòng mỉm cười khi kênh chat vẫn sôi nổi như bao ngày.

Manh [61575] mọi người bình tĩnh nha, Pele chắc đang đi vệ sinh rồi

fhd4545 | 0421Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ