Chương 20: Gặp Mặt

4.8K 144 5
                                    

Hàn Mai đi tới bên cạnh một lính trinh sát đang đứng nghiêm.

"Chào đồng chí, tôi tới thăm người thân, Liên trưởng Triệu Kiến Quốc, làm phiền anh giúp tôi thông báo một tiếng."

Lính trinh sát Tiểu Lưu nhìn Hàn Mai một cái nói, "Cô chờ ở đây." Nghĩ thầm đây thật sự là người nhà của Liên trưởng? Dáng dấp cũng thật xinh đẹp nha! Nghe nói trong nhà Liên trưởng còn có một người em gái, không phải là cô gái đó chứ? Chỉ là cô nương này nhìn trắng trẻo, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng có thể nhéo ra nước rồi, dáng dấp cùng Liên trưởng thực không giống nhau. Cũng không thể trách được, nghe nói hai người cũng không phải cùng một cha sinh ra mà.

Tiểu Lưu vừa đi vừa suy đoán lung tung, trong lòng chắc chắc Hàn Mai là em gái của Liên trưởng. Ai kêu Triệu Kiến Quốc kết hôn cũng không có tin tức gì, khó trách người khác nói vợ anh là em gái anh.

Chẳng được bao lâu, tin tức em gái xinh đẹp của Liên trưởng đến thăm truyền ra khắp liên đội, ai nói chỉ có phụ nữ mới nhiều chuyện, đàn ông cũng không kém, chỉ là bọn họ không thể hiện ra mà thôi. Mọi người tranh nhau chạy đến xem em gái xinh đẹp trong truyền thuyết, biết đâu lại vừa mắt con gái nhà người ta thì sao, đến lúc đó Liên trưởng không phải trở thành anh rể của mình sao?

Triệu Kiến Quốc vừa mới làm mẫu động tác cho binh sĩ xong liền thấy Tiểu Lưu tới thông báo có một cô gái tới tìm anh, nghe bảo hình như là em gái anh.

Triệu Kiến Quốc nhất thời khó hiểu, quan hệ của anh và em gái cùng mẹ khác cha vốn không thân thiết làm sao có thể đến thăm anh, chẳng lẽ trong nhà có chuyện? Trong đầu Triệu Kiến Quốc rơi lộp bộp một tiếng, không phải là mẹ anh xảy ra chuyện chứ? Càng nghĩ càng thấy có thể, lần trước anh về thăm bà, bà còn đang bị ốm. Nhưng vợ anh gửi thư đến đã nói là không đáng lo nữa. Nghĩ như vậy, anh vội vã đi ra cổng doanh trại.

Phạm Bằng thấy Liên trưởng nóng nảy cũng lo lắng, theo sau rời đi.

Thật xa đã trông thấy một nhóm người vây ở cửa, Triệu Kiến Quốc quát một tiếng dẹp đường đi ra.

Giây phút Hàn Mai nhìn thấy Triệu Kiến Quốc, mấy tháng nhớ nhung cùng uất ức, cả khủng hoảng khi gặp Lý Khải Dân đều bừng lên, cô nhào tới trong ngực Triệu Kiến Quốc khóc to. Cũng không ngại Triệu Kiến Quốc vừa huấn luyện xong cả người dính mồ hôi và nước bùn, ôm hông Triệu Kiến Quốc không chịu buông tay.

Triệu Kiến Quốc thấy là vợ đến thăm mình, mới vừa rồi còn tràn đầy lo lắng, bị Hàn Mai ôm như vậy lập tức bối rối, ngây ngốc đứng ra đó. Nghe thấy vợ khóc thút tha thút thít mới phản ứng được, chuyển buồn thành vui, không nghĩ tới cô lại đi xa như vậy đến thăm anh, thấy cô khóc thảm thiết liền cảm thấy đau lòng cùng yêu thương.

Binh sĩ ở bên cạnh cũng bối rối, không phải nói là em gái của Liên trưởng sao? Sao hai người lại chẳng giống nhau chút nào cả?

Tiểu Lưu cũng không hiểu ra sao, thấy các chiến hữu trừng mắt nhìn liền tức giận. Tại sao chỉ nhìn tôi? Tôi cũng chưa nói cô ấy là em gái của Liên trưởng! Là tự các cậu nghĩ như thế, bây giờ còn quay ra trách tôi. Tôi thật là oan uổng mà!

Quân Cưới - Đệ Tứ Cá Bình Quả Lحيث تعيش القصص. اكتشف الآن