Chương 69: Mọc Răng

3.1K 68 1
                                    

Bởi vì sự việc ở Cao gia nên ngày nghỉ của Triệu Kiến Quốc bị ảnh hưởng, vì thế mà kế hoạch về quê của Hàn Mai bị hoãn lại vô thời hạn, không thể về uống rượu mừng của anh trai và Quách Hồng, nhưng Hàn Mai cũng không quên nhờ Thạch Đầu tặng vợ chồng anh trai của cô một bao lì xì thật lớn.

Cả nhà Hàn Mai đều mong đợi cô và Triệu Kiến Quốc có thể dẫn Tiểu Nghị và Tiểu Lôi về quê sớm một chút, để mọi người có thể sớm nhìn thấy Long Phượng thai trong truyền thuyết. Đặc biệt là mẹ Hàn, Hàn Mai gửi vài tấm ảnh lúc đầy tháng của Tiểu Nghị và Tiểu Lôi về, bà liền cất ảnh trong túi áo cả ngày, thỉnh thoảng lại lấy ra xem, gặp ai cũng lấy ra khoe khoang.

Mẹ Hàn mặc dù trong lòng hy vọng con gái và con rể có thể sớm về quê, nhưng hiện tại Triệu Kiến Quốc không thể xin nghỉ, nếu để một mình Hàn Mai mang theo hai đứa trẻ lên đường thì bà cũng không yên tâm, cuối cùng chỉ có thể chờ đợi, mong Hàn Mai sớm trở về.

Trong khoảng thời gian này, Hàn Mai lo lắng Triệu Kiến Quốc sẽ tiếp tục suy nghĩ linh tinh, sẽ lại không thoải mái, cho nên chuyện gì cũng để ý đến cảm nhận của anh, cẩn thận hầu hạ, đối với anh càng thêm dịu dàng, săn sóc.

Triệu Kiến Quốc cũng nhìn thấu dụng ý của vợ, trong lòng cũng cảm động, nhưng anh nghĩ từ khi vợ anh sinh con xong thì toàn bộ sự chú ý của cô đều dành lên người bọn trẻ, đã thật lâu rồi cô không săn sóc anh tỉ mỉ như vậy rồi, vì thế thỉnh thoảng Phó Doanh Triệu lại để lộ ra vẻ mặt cô đơn..

Hàn Mai bi thống!!

Có vài người, bạn càng tốt với họ thì họ càng lấn tới, mà Triệu Kiến Quốc hoàn toàn chính là người như vậy. Hàn Mai càng nhân nhượng, anh càng được voi đòi tiên, buổi sáng phải chăm sóc hai đứa nhỏ thì không nói làm gì, nhưng buổi tối Hàn Phải còn phải hầu hạ anh, thỏa mãn các loại yêu cầu **

Mỗi buổi tối, Triệu Kiến Quốc đều ôm Hàn Mai thử nghiệm các loại tư thế ở khắp nơi trong nhà, trên giường, dưới giường, phòng khách, ngay cả phòng bếp cũng thử một lần, chỉ cần Hàn Mai lộ ra biểu tình không muốn, lập tức anh sẽ bày ra vẻ mặt đáng thương, lặng lẽ xoay người, đưa lưng về phía cô, giống như đang phải chịu uất ức rất lớn.

Hàn Mai cũng từng thầm mắng mình không có tiền đồ, nhưng nhìn anh như vậy cô lại không chịu nổi, vì thế lại quay ra dụ dỗ anh, ỡm ờ đồng ý.

Hai ngày sau khi trở về từ Cao gia, Hàn Mai và Triệu Kiến Quốc lại đi một chuyến đến đồn cảnh sát, cung cấp khẩu cung về sự việc lần trước ở ga tàu.

Hàn Mai vốn tưởng khai báo xong là có thể về nhà, ai biết được cảnh sát lại muốn cô xác nhận xem Lý Khải Dân đang ở trong trại giam có phải là Lý Khải Dân muốn mua lại tiệm ăn của cô hay không. Nếu có thể, Hàn Mai thật sự không muốn gặp lại Lý Khải Dân thêm lần nào nữa, kiếp trước chính người này đã để lại cho cô những kí ức quá đau khổ. Nhưng hiện tại, Thạch Đầu không có ở đây, có thể nhận được người cũng chỉ có một mình cô mà thôi. Cũng may là Triệu Kiến Quốc vẫn luôn ở bên cạnh cô, mặc dù anh không nói lời an ủi nào, nhưng vẫn luôn nắm chặt tay của cô, vì thế mà tâm tình của Hàn Mai được buông lỏng không ít.

Quân Cưới - Đệ Tứ Cá Bình Quả LDonde viven las historias. Descúbrelo ahora