chap 10 : Khóc

775 64 6
                                    

Tulen tựa nhẹ đầu vào bức tường, ngắm nhìn Murad nhâm nhi ly rượu, theo trí nhớ của anh, đứa trẻ này không hay uống rượu, coi bộ cậu lớn rồi.
Không, Murad là cho dù có 200 tuổi vẫn ghét rượu. Nhưng rượu đã giúp cậu quên đi nhiều thứ, và không thể quên được anh... ngày anh đi, cậu uống rất nhiều, nhiều đến nỗi cả vua Thane còn phát hoảng, cho người đến ngăn cậu lại.

Không chỉ mình Tulen ngắm nhìn người ấy. Mà cả Murad, mắt cũng luôn nhìn vào đôi mắt hổ phách đượm buồn. Cậu biết, anh nhìn cậu. Anh cũng biết, cậu nhìn anh. Và cả 2 có thể làm gì nào? "Hỏi cậu rằng còn nhớ anh không và cậu sẽ trả lời là nhớ" hả?

Nhảm thật...

Tulen mặc dù muốn nhìn cậu lâu hơn, nhưng thời gian không cho phép. Ilumia đã đứng ở Trung Tâm của bữa tiệc này rồi. Anh chỉnh chu lại trang phục, vuốt nhẹ mái tóc bạch kim rồi bước lên nơi Nữ Hoàng Ánh Sáng đang đứng, sau lời giới thiệu.

Ilumia dõng dạc nói :"Kính thưa mọi người. Như mọi người đã biết. Nam thần mang tên Tulen này đã được giao phó nhiệm vụ là Giết Phó Chỉ Huy Lực Lượng Sa Đọa và Quỷ Dạ Xoa"

Bà nói tới đây, Murad trợn tròn mắt. Vậy đó là thứ mà anh luôn dấu cậu bấy lâu nay sao. Thật sự quan trọng đến vậy, quan trọng đến nỗi anh bắt cậu phải quên đi anh ư?

"Và cậu ấy đã thành công trong việc bắt sống Phó Chỉ Huy Lực Lượng Sa Đọa"

Nhiều người ở dưới ồ lên. Veera rất ranh ma. Đã từng rất nhiều tướng giỏi tham gia việc bắt ả. Cuối cùng, gần như tất cả bọn họ đã tham gia Lực Lượng Sa Đọa.
Chắc hẳn Tulen đã rất cố gắng. Không chỉ là cố gắng, mà anh còn phải kiên trì trong việc giả vờ bị ả quyến rũ. Ban đầu, ả cũng không tin lắm. Nhưng rồi, anh cũng đã có được lòng tin của ả. Việc còn lại khá đơn giản- nhiều người nghĩ thế. Trong lúc định bắt ả về. Anh đã xém giết ả đấy. Vì một chút tình thương cho tình yêu của Lauriel, anh đã tha cho Veera. Và kết cục là anh đã bị thương nặng trong vòng 3 tuần. 3 tuần đó, anh còn không thể di chuyển được vì độc mà Mganga đưa ả.

Đó là một hành trình khó khăn dành cho Tulen nhưng anh vẫn chịu được mà. Tất cả là vì cậu, vì người anh thương.

Murad không chăm chú nhìn vào khuôn mặt anh như bao ngưòi khác. Cậu nhìn vào đôi mắt đượm buồn, nụ cười giả tạo và những vết thương mà anh chắc chắn không bao giờ che dấu khỏi cậu được.

Anh vẫn cố dấu nó, tại sao? Tại sao anh phải làm như vậy. Trong khi mục đích chính của việc đó là không cho Murad thấy được. Anh thực sự tin sái cổ rằng cậu đã quên anh rồi nhưng sao anh phải làm vậy?

Vô lí thật...

Anh bước vào khu rừng mà anh và cậu đã cãi nhau. Nụ cười giả tạo trên môi cuối cùng cũng tắt, tay áo che đi miếng băng đẫm máu được mở ra. Anh ngồi dưới một gốc cây to. Nhẹ nhàng gỡ miếng băng ra, bên trong vừa là máu, vừa là da thịt lồi lõm, vừa là vết bầm tím, vừa là độc... anh cười nhẹ, thở dài. Đang định lấy băng khác ra thay cho miếng băng kia thì bàn tay quen thuộc ngăn anh lại.

Giật mình, Tulen ngước mặt lên nhìn người kia. Murad với vẻ giận dữ, đang nhìn anh. Đôi mắt hổ phách mất đi sự kiêu ngạo vốn có, sợ hãi trước màu mắt nâu có vẻ giận dữ, cũng có vẻ lo lắng.

Mồ hôi anh tuôn ra, bờ môi mím chặt lại. Cậu nhăn mặt, nói:"Chuyện gì đây?"

Tulen đơ người hồi lâu, nghe cậu dằn từng chữ một :"Em hỏi anh, chuyện gì đây ?"

Anh gạt tay cậu ra, đứng dậy. Luống cuống nói:"Không, không có"

Anh chợt nghĩ ra một cách để có thể thoát được cảnh này:"Mà tôi và cậu có quen nhau sao?"

Nghe anh nói vậy, hàng lông mày của Murad lại nhíu chặt hơn. Anh tin là cậu quên anh đi thật?

"Anh nghĩ em ngốc lắm à? Chỉ với cái thần thuật ngu ngốc đó mà xoa được kí ức của em? Tulen à, anh sống 200 năm rồi, vẫn còn ngây thơ thật ấy... a~"

Tulen run người trước câu nói ấy, cậu không còn là đứa trẻ ngây thơ ngày ấy nữa, cậu ranh ma, thực sự là như vậy. Nhưng nước mắt anh đã sớm lăn dài trên gò má ửng hồng. Đôi tai cũng nhuộm sắc hồng ấy.

Murad mỉm cười:"Em không quên thật!"

Rồi cậu ôm anh lại, nó rất chặt, chặt như muốn luôn giữ anh lại trong vòng tay ấy, không bao giờ cho rời xa.

Tulen nhận ra cậu đang xoa đầu mình, thật dịu dàng. Và cái ôm đó cũng vậy, thật ấm áp, thật ôn nhu...
.
.
.
.

_________________
Khụ khụ, sắp thi rồi các bác ưiiiii. Cố lên nhoa. Bản thân em toi- Rêu. Môn công nghệ kì này nó bị dìm các bác ạ.... từ 8 điểm mà nó còn 5,25. Tội vl nhỉ.

À mà có ai chơi Identity V ko? Kết bạn vs tôi đi. Cùng leo rank chứ toi méo hiểu sao, leo toàn gặp mấy thánh ngáo... ừ thì cũng phải. Tại Rank thấp... :v

Sever Asia

.

Chắc do toi cũng ngáo :D

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chắc do toi cũng ngáo :D

Murad × Tulen : Thiên đường ? Chẳng có ý nghĩa gì khi không có em cả !Where stories live. Discover now