Quyển 1: Đêm ác mộng

782 74 12
                                    

Hôm nay Minh Hạo cố ý xin công ty nghỉ một buổi (tất nhiên là không thiếu một trận la mắng của bà xã rồi). Minh Hạo hôm nay mặc một bộ Dior và ngồi uống Cafe tại một quán cafe yên tĩnh. Nếu chỉ vậy thì rất bình thường, tuy nhiên những người đứng gần hắn thì chẳng bình thường chút nào. Một người trong số những người đang đứng chờ Minh Hạo uống xong ngụm cafe mới bước đến đưa cho Minh Hạo một tập tài liệu. Mở ra xem, là tài liệu về Trần Đức Hải.

Ảnh minh họa =========================Ở thành phố Trung Hải này, Trần Đức Hải cũng được coi là nhân vật số một

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Ảnh minh họa
=========================
Ở thành phố Trung Hải này, Trần Đức Hải cũng được coi là nhân vật số một. Năm đó một thân một mình lẻ loi đến Trung Hải làm thuê, cơ duyên thế nào lại được một tên đàn anh xã hội đen tại Trung Hải chú ý, dần dần từ chỗ là tay chân ngồi lên vị trí phụ tá đắc lực.Trần Đức Hải thủ đoạn tàn nhẫn, trời sinh tính đa nghi. Chẳng đến mấy năm sau thì đã giúp tên đàn anh xã hội đen mở rộng không ít địa bàn, trở thành một thế lực không nhỏ ở khu phía tây Trung Hải.

Mười mấy năm trước, Trần Đức Hải lại đột nhiên đi nhờ vả hội trưởng hội Tây Minh - hội có thế lực lớn nhất khu Tây-Tư Đồ Minh Trạch, cũng là cha của Sắc Vi.

Sau khi khử ông chủ ban đầu của mình, hắn ta trở thành một trong những đại nguyên lão quan trọng nhất dưới tay Tư Đồ Minh Trạch.

Do ban đầu Trần Đức Hải đã nắm được thế lực rất lớn từ tên đàn anh xã hội đen đó, vì thế nên sau khi hắn ta soán vị thành công cũng không gặp phải quá nhiều sự kháng cự, thậm chí rất nhiều người còn nhận định rằng hắn ta mới chính là ông chủ, thuận nước đẩy thuyền liền ủng hộ hắn ta lên vị trí ông chủ.

Có thể nói, nếu như không có Trần Đức Hải thì Tây Minh hội muốn trở thành bá chủ khu Tây thì có lẽ phải mấy năm nữa. Có người đã từng đùa giỡn nói, Trần Đức Hải chính là Ngô Tam Quế đưa Mãn Thanh qua cửa thành( một tích cổ của trung quốc ), phản bội lại chủ lên Vương gia, nhưng không ai biết rằng hắn ta lúc nào sẽ tạo phản.

Dù bên ngoài tin đồn là vô số nhưng bên trong Tây Minh hội, lại khá coi trọng Trần Đức Hải. Dù sao thì cũng có thực lực trong tay, Trần Đức Hải là mạnh số một số hai trong số đại nguyên lão của Tây Minh hội. Huống hồ mặt càng lộ rõ vẻ tiểu nhân thì càng dễ bị đề phòng. Vì thế nên hội trưởng Tây Minh hội Tư Đồ Minh Trạch cũng luôn đối xử tốt với Trần Đức Hải. Mối quan hệ của hai người vô cùng hòa hợp.
=========================
Minh Hạo xem xong không khỏi xem trọng Trần Đức Hải, cảm giác đầu tiên chính là nghĩ tới hai chữ "Kiêu hùng", không quan tâm đến luân lý đạo đức thế gian, không quan tâm đến quy củ giang hồ, hắn ta làm tất cả đều là vì muốn có được một chỗ dựa lớn, leo lên vị trí cao nhưng lại có thể từng bước từng bước vững chắc, một con người đủ quyết đoán và thông minh.
Người như vậy, nếu như không ngoài dự liệu thì sẽ là một người có thể vượt qua được khó khăn những năm cuối đời trong giới xã hội đen. Bởi vì, bản thân hắn đã là người phản bội. Hắn hiểu rõ làm thế nào để ngăn chặn kẻ khác phản bội lại.
Gập xấp tài liệu lại, Minh Hạo khẽ lẩm bẩm: "Chỉ đáng tiếc, ngươi sinh ra một đứa con ngu xuẩn."

[Đồng nhân](NBN) {Tự Viết} Thiên đế nhi nữ kýTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang