Hôn lễ ngày thứ 1

397 42 7
                                    

Sau khi mọi người trong hoàng tộc đều ngồi xuống vị trí của mình, Thập Nhất thay cho vai trò của Lễ quan thông báo bắt đầu dạ vũ.

Là người đứng đầu bữa tiệc, Minh Hạo bước đến hành lễ, đưa tay cho Lâm Nhược Khê, nắm lấy tay cô bước vào giữa sảnh, theo sau là nhóm Ninh Tiên Tiên với bạn nhảy của mình, Lâm Nhược Khê từ hôm qua đã rất bất ngờ, khi có một nhóm người mặc trang phục vệ binh đến Công ty mình, theo sau còn có các nhà thiết kế thời trang hàng đầu châu âu.

Sau lại được đưa đến con tàu này, gặp lại Minh Hạo trong trang phục quốc vương, cuối cùng những gì cô thắc mắc bấy lâu nay đã được giải đáp một phần (bằng hành động). Minh Hạo lại là vị vua bí ẩn cai trị Elysium, người giàu nhất thế giới, bảo sao nhiều lúc tiền đối với con người này chẳng khác gì một con số.

Những vũ điệu tao nhã của các thành viên hoàng tộc khiến mọi người đều tự thẹn không bằng, bất giác đứng thành vòng tròn vây quanh xem.

Bản nhạc đầu tiên kết thúc, Minh Hạo nắm tay Lâm Nhược Khê đi chào những người quen sẽ tham dự buổi lễ, những người được mời đều là những người thân thiết của cả hai. Tuệ Lâm vừa mới hạ sơn, dù cho đã học được nhiều thứ ở Công ty nhưng vẫn là lần đầu tiên bước lên một con tàu sang trọng như vậy, tựa như lâu đài di động trên biển, cùng cảm giác đó là những người trong phòng quan hệ xã hội Ngọc Lôi, Mạc Thiện Ny, gia đình Lý Tinh Tinh, Trinh Tú và một vài khách mời khác đều bị vẻ xa hoa của nơi này choáng ngợp.

Nhiều người cũng không khỏi hối hận vì sao lúc trước không tạo mối quan hệ thân thiết với Minh Hạo từ sớm.

Dạ hội cùng nhiều hình thức giải trí khác kéo dài suốt bốn ngày đêm. Vốn dĩ hành trình của chuyến đi từ trung quốc đến Elysium mất 30 ngày, nhưng do Minh Hạo sử dụng không gian thuật rút ngắn hành trình, vì thế chỉ 5 ngày sau, họ đã đến vương quốc Elysium.

Không người biết vị trí thật sự của Elysium ở đâu nếu không phải là công dân của nó. Elysium nằm ở biển Ionian, là một vịnh của Địa Trung Hải, ở phía bắc là biển Adriatic, phía Tây là Ý và Sicily, phía Đông là Albania và Hy Lạp.

Vì các mảng va đập vào với nhau, nên khu vực biển này có không ít các núi lửa ngầm, cũng là nơi thường xuyên xảy ra động đất. Nhưng cũng vì những mối quan hệ này mà nhiệt độ hàng năm đều rất ấm áp, phong cảnh rất đẹp. Quần đảo nhỏ này rất lâu trước ở Địa Trung Hải thuộc sở hữu của Anh Quốc, chủ yếu được xây dựng như một nhà giam, dùng để giam giữ những phạm nhân có tội ác tày trời. Nhưng thời điểm chiến tranh thế giới thứ II, vì sự rung chuyển hỗn loạn của châu Âu mà những phạm nhân ở trong nhà giam này đều chạy thoát, sau đó chiếm lĩnh lấy nơi này, giống như Mafia Ý của đảo Sicily.

Kết quả là, có rất nhiều người gọi là Ionians, cũng chính là người phiêu bạt. Nam nữ già trẻ của những kẻ lưu manh khi không còn cách nào tồn tại ở xã hội bình thường đều lần lượt đi lên đó.

Dần dần, những người ở đây đều tự lập thành một hệ thống, không có chính phủ, không có luật pháp, mọi người không phải là lương thiện, nhưng cũng không tranh giành lợi ích gì của nhau, chỉ yên bình sống qua ngày.

[Đồng nhân](NBN) {Tự Viết} Thiên đế nhi nữ kýWhere stories live. Discover now